Mới đây trên kênh youtube Út Lụi 299 đã có những đề cập đến việc chạy tour Sài Gòn – Hà Nội bấm giờ, vậy có hay không chuyện biker Út Lụi muốn phá kỷ lục trước đây của Tô Hà Đông Nghi.

Út Lụi được biết đến là một trong những anh cả của làng xe Việt và trước đây anh đã từng chạy tour bấm giờ Sài Gòn – Hà Nội với tổng thời gian theo anh công bố là 20 giờ 05 phút.

tour bạo lực, tour Sài Gòn - Hà Nội, đi tour bạo lực
– Ảnh: internet.





Đây là thời gian ngắn nhất mà một người có thể chạy xe máy từ Sài Gòn ra đến Hà Nội ngay thời điểm đó và biker Út Lụi đã thực hiện được cùng với một người bạn.

Thế nhưng không lâu sau biker Tô Hà Đông Nghi được cho là đã phá vỡ kỷ lục này với thời gian chỉ 19 giờ 45 phút (theo Tô Hà Đông Nghi chia sẻ trên trang cá nhân).

tour bạo lực, tour Sài Gòn - Hà Nội, đi tour bạo lực
– Ảnh: internet

Với việc chạy xe ở tốc độ quá cao Tô Hà Đông Nghi đã được cơ quan chức năng mời lên xử lý vi phạm, biker này đã chấp nhận lỗi của mình và giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.


Sau vụ việc Biker Tô Hà Đông Nghi đã nhận ra sai phạm của mình và cam kết không bao giờ tái phạm. Từ đó tour Sài Gòn – Hà Nội bấm giờ đã không còn được thực hiện và đây là điều đáng mừng.

tour bạo lực, tour Sài Gòn - Hà Nội, đi tour bạo lực
– Ảnh: internet

Sau gần 1 năm, gần đây biker Út Lụi chia sẻ trên trang cá nhân về dự định thực hiện lại một tour Sài Gòn – Hà Nội bấm giờ, với những chia sẻ hết sức cụ thể về việc chuẩn bị xe cho đến thời gian dự kiến thực hiện.

Các video trên youtube của biker này có tiêu đề như: Ráp máy 68+4 chuẩn bị tua SG-HN!!, Rô đai cho thằng em cùng đi tua Hà Nội, chuẩn bị cho cục máy lớn để bắm giờ sài gón hà nội quay đầu… đều có nội dung chia sẻ về việc chuẩn bị xe cho chuyến đi.

tour bạo lực, tour Sài Gòn - Hà Nội, đi tour bạo lực
– Ảnh: chụp màn hình.

Liệu đây có phải là sự thật và biker Út Lụi có phải đang muốn phá vỡ kỷ lục của Tô Hà Đông Nghi?

Nếu chuyến đi thực sự xảy ra thì sẽ rất nguy hiểm và mình khuyên anh em tuyệt đối không được làm theo, vì đơn giản sau tay lái là cả gia đình của anh em.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đi tour thích đú theo mô tô hay xe độ, sai lầm của anh em mới chơi xe

Với tâm lý chạy theo mô tô hay xe độ để đi cho nhanh, không thì cũng ráng kéo ga để gạ đua thì cũng đều là những nguyên nhân dẫn đến hậu quả không mong muốn.

Xem chi tiết: Đi tour thích đú theo mô tô hay xe độ, sai lầm của anh em mới chơi xe

Chạy từ Suối Tiên ra đến Phan Thiết chỉ 1h17’, xe Út Lụi gãy cả dên

Út Lụi là một biker chơi xe nổi tiếng tại Việt Nam, được đông đảo anh em trong làng xe kính nể. Mới đây, biker này lại tiếp tục thực hiện tour tốc độ cao nhưng đã thất bại vì xe bị bể cả máy giữa đường.

Xem chi tiết: Chạy từ Suối Tiên ra đến Phan Thiết chỉ 1h17’, xe Út Lụi gãy cả dên

Út Lụi chuẩn bị xe khủng để đi tour tốc độ cao

Không chỉ được biết đến là một biker có nhiều kinh nghiệm Út Lụi còn nổi tiếng là một thợ máy giỏi, chuyên làm ra những chiếc xe độ cho công suất rất cao. Chắc hẳn rất nhiều anh em đang thắc mắc về chiếc xe mà biker này chuẩn bị để chạy tour sắp tới.

Xem chi tiết: Út Lụi chuẩn bị xe khủng để đi tour tốc độ cao

Bất chấp điều tiếng Út Lụi vẫn chuẩn bị xe để đi tour tốc độ cao

Sau 2 tour bạo lực Sài Gòn - Hà Nội hồi giữa năm biker Út Lụi nhật được rất nhiều lời bình luận từ cộng đồng mạng, khen có chê có. Sau tất cả biker này lại tiếp tục chuẩn bị cho một tour Sài Gòn - Đà Nẵng mới.

Xem chi tiết: Bất chấp điều tiếng Út Lụi vẫn chuẩn bị xe để đi tour tốc độ cao

CSGT chốt chặn trên đèo Bảo Lộc, nhiều thanh niên tháo chạy trong đêm

Mới đây, một số đoạn video chia sẻ lên mạng xã hội ghi lại cảnh nhiều thanh niên chạy tốc độ cao trên đèo khi gặp CSGT đã bất chấp quay đầu và tháo chạy cực kỳ nguy hiểm.

Xem chi tiết: CSGT chốt chặn trên đèo Bảo Lộc, nhiều thanh niên tháo chạy trong đêm

Thời điểm anh em chạy xe dễ gặp những sự cố va chạm nhất

Đôi khi đó là những lúc mà anh em không ngờ tới, kể cả việc quá tự tin vào tay lái của mình cũng là những nguyên nhân gây nên sự cố bất ngờ.

Xem chi tiết: Thời điểm anh em chạy xe dễ gặp những sự cố va chạm nhất

Tham gia tour bạo lực, nguyên nhân chấm dứt đam mê tuổi trẻ

Lên xe và chạy thì ai cũng làm được nhưng  giữ cái đầu lạnh khi chạy xe là rất khó, vì thế mà những vụ va chạm do tour bạo lực vẫn thường xuất hiện, hầu như năm nào cũng có.

Xem chi tiết: Tham gia tour bạo lực, nguyên nhân chấm dứt đam mê tuổi trẻ

Tụ tập đi tour ngày lễ, cái kết đáng buồn cho nhiều thanh niên trẻ

Lễ chưa tới mà mấy nay rần rần trên mạng việc nhiều thanh niên trẻ phải triệu tập vì thú vui này rồi.

Xem chi tiết: Tụ tập đi tour ngày lễ, cái kết đáng buồn cho nhiều thanh niên trẻ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất