Mới đây, anh Út Lụi vừa chia sẻ trên trang cá nhân để làm rõ về chuyện một bạn trẻ đăng bài bóc phốt xe độ bên tiệm của anh trong khi chẳng hề có căn cứ chính xác.

Chuyện những lò độ xe và khách hàng sau khi hoàn thành sản phẩm lại không hợp ý nhau, có những vấn đề ngoài ý muốn, không phải là hiếm gặp.





Cách giải quyết thường thấy là đăng bài lên cộng đồng mạng nhờ trợ giúp hoặc bóc phốt để anh em khác biết còn né.

Mạng xã hội cũng là thế giới ảo, đăng gì lên là quyền tự do của mỗi người và nếu không thích nữa thì cũng dễ dàng xóa đi, nên không đáng tin được.

Trường hợp dưới đây cũng là câu chuyện khá quen thuộc trong giới chơi xe, đặc biệt là xe độ. Một bạn trẻ đăng đoạn video kèm chú thích chỉ hẳn đích danh anh Út Lụi.

độ xe, chơi xe, út lụi, bóc phốt


Cụ thể bài đăng của anh Út Lụi về vấn đề này mình sẽ trích dẫn có chỉnh sửa lại ở bên dưới.

“Thằng nhóc này anh chưa hề gặp mày, cũng chưa hề làm xe cho mày nhưng mày đăng TikTok nói a làm 62zz đi tour mới chạy 1 ngày bể máy mày có thấy xạo quá hay không?

Nói tao xài lòng zin đóng 62 cho khách là càng xạo, bởi từ trước tới giờ lòng đóng xe khách là tao bỏ ra hết, còn tay dên tao sẽ tư vấn cho khách nên thay tay đồ chơi chứ không để tay zin như mày nói.

Thứ nhất, tao chưa hề làm xe cho mày.

Thứ 2, xe tour tao sẽ không xài lòng đóng


Thứ 3, dên zin xe tour tao sẽ thay tay Ycs hoặc Uma, Mitoyo, Light, Redleo – không đi tay zin như máy bể trong bài đăng TikTok của mày.

Nếu như mày nói xe này tao làm thì 1 ngày bể máy thì điện thoại tao 09378***** để đc tặng cục máy 68+4 bao mày chạy Hà Nội”.

độ xe, chơi xe, út lụi, bóc phốt

Rất nhanh sau khi anh Út Lụi đăng bài làm rõ sự việc, bạn trẻ trên đã xóa đoạn video ngay lập tức.

Bình luận phía dưới bài đăng của anh Út Lụi, mình thấy có một giả thuyết cũng khá hợp lý “Em nghĩ có khi nào nhóc này mua xe cũ lại của lái bán, nó nói làm bên út lụi ko ta?”

“Giờ lái bán xe làm sẵn ưa nói làm chỗ lò lớn uy tín để dụ mấy đứa nhóc, mua chạy k vừa ý lôi tên mình ra đổ thừa, nghi quá.”

độ xe, chơi xe, út lụi, bóc phốt

Câu chuyện này cũng là một bài học cho các bạn trẻ trong việc mua xe cũ và đặc biệt là xe độ, nên xác minh nguồn gốc rõ ràng, khi muốn đăng gì cũng phải suy nghĩ kĩ, có dẫn chứng chính xác và quan trọng là phải đúng sự thật.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Đến từ hãng Puig, bộ cánh gió Winglet tiếp tục được phát triển dành cho siêu mô tô trường đua. Thế hệ thứ hai của bộ này cũng có tác dụng giúp những chiếc Sport bike ổn định hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.

Xem chi tiết: Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Gù tay lái, chớ dại tháo ra hoặc thay thế loại nhẹ hơn

Xuất hiện trên hầu hết các dòng xe máy mô tô ngày nay kể cả xe đua, gù tay lái không đơn giản là một bộ phận dùng để trang trí.

Xem chi tiết: Gù tay lái, chớ dại tháo ra hoặc thay thế loại nhẹ hơn

Cách phân biệt xe nhập và xe lắp ráp trong nước khi mua xe

Hiện nay, bên cạnh những mẫu xe được bán chính hãng, lắp ráp tại Việt Nam thì xe nhập nguyên chiếc từ tư nhân cũng khá đa dạng, đủ các loại từ xe số đến xe tay ga hay xe côn tay.

Xem chi tiết: Cách phân biệt xe nhập và xe lắp ráp trong nước khi mua xe

Nhìn thì đẹp nhưng lắp heo phanh ngược lại có nhiều yếu điểm

Để tạo sự khác biệt cho chiếc xe, nhiều anh em đã không ngại chi tiền triệu độ ngược lại vị trí lắp của heo phanh phía sau, nhìn thì đẹp đấy nhưng để chạy trên đường thì chưa chắc tốt.

Xem chi tiết: Nhìn thì đẹp nhưng lắp heo phanh ngược lại có nhiều yếu điểm

5 phong cách chơi xe mô tô của những siêu sao bóng đá nổi tiếng thế giới

Anh em thường thấy siêu sao bóng đá hay xuất hiện bên những chiếc siêu xe nhưng số ít cầu thủ dưới đây là một tay chơi mô tô thực thụ.

Xem chi tiết: 5 phong cách chơi xe mô tô của những siêu sao bóng đá nổi tiếng thế giới

Guy Martin chạy xe mô tô 1.200 mã lực, đạt đến 643 km/giờ

Khi những chiếc xe độ thay nhau phá kỷ lục, gắn hẳn cả động cơ máy bay, tốc độ tới 643 km/giờ.

Xem chi tiết: Guy Martin chạy xe mô tô 1.200 mã lực, đạt đến 643 km/giờ

5 điều thị phi khi chơi xe mà anh em biker bị người đời dòm ngó

Việc chơi xe thường không phân biệt tuổi tác hay giới tính nhưng đôi khi chạy xe ngoài đường hay chia sẻ lên mạng xã hội, ít nhiều anh em cũng sẽ bị bàn tán, có khi là những câu nói không hay.

Xem chi tiết: 5 điều thị phi khi chơi xe mà anh em biker bị người đời dòm ngó

9 nỗi khổ khi chơi mô tô mà anh em biker phải chịu

Bên cạnh sự phấn khích khi điều khiển xe mô tô PKL là những nỗi khổ không phải ai cũng hiểu được, những anh em mới chơi nếu không đủ đam mê sẽ thường cảm thấy nản và dễ có ý định bán xe.

Xem chi tiết: 9 nỗi khổ khi chơi mô tô mà anh em biker phải chịu

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất