Trong khi xe máy điện đang dần trở thành phương tiện giao thông thiết thực, kéo theo các mẫu mô tô thể thao cũng được phát triển và trở nên phổ biến hơn.

Điểm mạnh của xe máy điện phần lớn là nhờ vào việc dễ sử dụng và cung cấp điện khá tức thì. Ví dụ, MotoE, ra mắt vào năm 2019, đóng vai trò là đối tác tuy hơi kín tiếng nhưng cũng mang cảm giác đầy phấn khích của MotoGP.





Nhờ vào mô-men xoắn mạnh và phân phối điện tức thời, xe máy điện có thể được sử dụng tốt trong đua drag.

mô tô pkl, xe điện, mô tô điện, Harley-Davidson

Đây chính xác là những gì Harley-Davidson đã đặt ra để tham gia vào quá trình sản xuất video mới nhất của họ. “Khoa học về tốc độ” xoay quanh hành trình của nhà sản xuất mang tính biểu tượng của Mỹ trong thế giới đua xe drag, tất nhiên chiếc LiveWire là nhân vật chính.

Sự góp mặt của đội đua drag Harley-Davidson Screamin Eagle / Vance & Hines với 10 lần vô địch, cho thấy LiveWire có tiềm năng như thế nào trong việc cách mạng hóa thế giới đua drag.

mô tô pkl, xe điện, mô tô điện, Harley-Davidson


Trên thực tế, thành viên đội đua Harley-Davidson, Angelle Sampey gần đây đã lập một loạt kỷ lục trên chiếc Harley-Davidson LiveWire vào tháng 9. Nhà vô địch Pro Stock Motorcycle ba lần lập kỷ lục về tốc độ tối đa và thời gian nhanh nhất được thiết lập bởi một chiếc xe máy điện sản xuất theo yêu cầu.

Harley-Davidson LiveWire vượt qua đoạn đường 400m chỉ trong vòng 11,156 giây với tốc độ 177 km/h.

mô tô pkl, xe điện, mô tô điện, Harley-Davidson

Tại thời điểm này, tôi chắc chắn rằng bạn không còn xa lạ với Harley-Davidson LiveWire, được cho là một trong những chiếc mô tô có công nghệ tiên tiến và sáng tạo nhất của Bar and Shield trong đội xe của mình.

LiveWire có thể đạt “tốc độ chảy nước mắt” với “gia tốc chóng mặt”, có thể tăng từ 0 lên 100 km/h chỉ trong khoảng 3 giây. Khi đầy pin, chiếc mô tô điện này cũng có thể chạy được 233 km với một lần sạc.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Harley-Davidson Pan America 1250 – Xe Adventure bạc tỷ đầu tiên tại miền Bắc gia nhập HOG Hanoi Chapter

Adventure đắt giá và đặc biệt đến từ Harley-Davidson mang tên Pan America 1250 Special đầu tiên tại Miền Bắc được bàn giao cho HOG Hanoi Chapter.

Xem chi tiết: Harley-Davidson Pan America 1250 – Xe Adventure bạc tỷ đầu tiên tại miền Bắc gia nhập HOG Hanoi Chapter

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Ngay cả Kawasaki cũng đang dần đẩy mạnh phát triển mô tô điện

Hiện tại, Kawasaki đang phát triển EV Endeavour, một mẫu xe máy điện đi kèm hộp số bốn cấp để tối ưu hóa mô-men xoắn và khả năng tăng tốc của động cơ.

Xem chi tiết: Ngay cả Kawasaki cũng đang dần đẩy mạnh phát triển mô tô điện

Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chiếc xe được tạo ra với tổng thể nhỏ gọn, phù hợp đi lại trong đô thị nhưng chi tiết các món "ăn chơi" hầm hố, trang bị cũng khá đầy đủ

Xem chi tiết: Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất