Catalunya MotoGP cũng là ‘sân nhà’ của nhiều tay đua trong đó có cả Marc Marquez, nên chặng 7 MotoGP 2021 đã diễn ra rất quyết liệt, chiến thắng đã đến với Red Bull KTM.

MotoGP 2021

Tay đua Miguel Oliveira của Redbull KTM đã cố gắng duy trì sự thống trị của mình và về đích đầu tiên, tiếp theo là Johann Zarco và Fabio Quartararo, nhưng do bị phạt vì vượt qua giới hạn đường đua, nên vị trí thứ 3 của Fabio Quartararo đã thuộc về Jack Miller, người về thứ 4.





Ở chặng 7 này, Marc Marquez đã có những vòng đua tốt nhất từ đầu mùa giải đến nay khi đang ở vị trí thứ 7, đáng tiếc tay đua của Honda lại tiếp tục bị trượt ngã và buộc phải rời trận đấu, Pol Espargaro cũng như Valentino Rossi cũng vậy.

MotoGP 2021

Jack Miller đã dẫn đầu sau khi xuất phát, tiếp theo là tay đua KTM Miguel Oliveira và Fabio Quartararo.

Ngay ở vòng thứ hai, Oliveira đã vươn lên dẫn đầu trong khi Miller tụt xuống vị trí thứ 2.


Ở vòng đua thứ 3, Aleix vươn lên thứ 3 sau khi vượt qua Vinales, Marc Marquez xuất phát ở vị trí thứ 13 nhưng đã vươn lên và đứng ở vị trí thứ 7 sau Zarco và Quartararo.

Bước vào vòng 4, Miller, Mir và Aleix đang tranh nhau vị trí thứ 2, trong khi Oliveira ngày càng gia tăng khoảng cách.

Tại vòng đua thứ 5, nhờ thi đấu tốt Marc Marquez vươn lên vị trí thứ 6, trong khi người đồng đội Pol Espargaro đã bị trượt ngã.

Vòng đua thứ 6, chứng kiến sức mạnh của chiếc RC213V trong tay Marc Marquez đã vượt qua Aprilia RSGP của Aleix một cách dễ dàng.

MotoGP 2021

Đáng tiếc ở vòng đua thứ 8, Marc Marquez đã bị trượt ngã ở một khúc cua và phải rời trận đấu trước sự mong đợi từ rất nhiều người. Các vị trí dẫn đầu vẫn là Oliveira, Fabio, Mir, Miller và Zarco.


Vòng 12 Fabio đã vượt qua được Oliveira và dẫn đầu, nhưng chỉ 2 vòng sau đó Oliveira của KTM đã chiếm lại vị trí dẫn đầu.

Vòng 16, cỗ máy GSX-RR của Joan Mir dễ dàng bị Desmosedici của Zarco và Miller vượt qua.

Ở các vòng đua tiếp theo các Vị trí dẫn đầu là Oliveira, Fabio, Zarco, Miller và Mir, không hề thay đổi cho đến vòng thứ 22.

Khi chỉ còn 2 vòng cuối, Fabio bất ngờ bị tuôn khóa áo khiến phần ngực của tay đua này không được bảo vệ, để rồi anh tụt xuống vị trí thứ 3 sau khi bị Zarco vượt mặt.

MotoGP 2021

Vòng cuối cùng, Zarco cố gắng vượt qua Oliveira ở đoạn đường thẳng trước vạch đích, nhưng bất thành.

Miguel Oliveira đã giành được chiến thắng đầu tiên cho KTM ở mùa giải này, đây cũng là lần thứ hai trong sự nghiệp ở hạng MotoGP.

Kết quả chặng 7 MotoGP 2021 như sau:

MotoGP 2021

Nguồn: warungasep.net

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Fabio Quartararo bị phạt thêm chỉ vì áo giáp bị tuột dây kéo

Nếu theo dõi chặng 7 MotoGP 2021 vừa diễn ra tại Catalunya vừa qua anh em sẽ biết được có một sự cố hy hữu đã xảy ra, đó là việc áo giáp của Fabio Quartararo đã bị bung ra khi đang đua.

Xem chi tiết: Fabio Quartararo bị phạt thêm chỉ vì áo giáp bị tuột dây kéo

Chạy xe đua MotoGP không sao, Alex Rins lại gãy tay chỉ vì đi xe đạp

Có thể nói đây là một sự cố hy hữu với một tay đua MotoGP, theo mình được biết thì Alex Rins đã gặp sự cố lúc đạp xe quanh sân đua Catalunya.

Xem chi tiết: Chạy xe đua MotoGP không sao, Alex Rins lại gãy tay chỉ vì đi xe đạp

Marc Marquez thừa nhận anh ấy đã sa sút phong độ, thật rồi anh em

Liên tiếp những lần rớt nài đã đến với Marc Marquez, khiến tay đua này phải rời cuộc đua mà không có một điểm số nào, số 93 đã thừa nhận phong độ của anh đã không còn như trước.

Xem chi tiết: Marc Marquez thừa nhận anh ấy đã sa sút phong độ, thật rồi anh em

Về đích ở vị trí thứ 11, Valentino Rossi cảm thấy rất vui

Sau chuỗi chặng đua liên tục gặp sự cố trên đường đua như té ngã và về ở top cuối thì chặng đua thứ 5 vừa qua tại Le Mans MotoGP đã chứng kiến sự cải thiện của Valentino Rossi.

Xem chi tiết: Về đích ở vị trí thứ 11, Valentino Rossi cảm thấy rất vui

Chặng 5 MotoGP 2021, Jack Miller tiếp tục giành chiến thắng thuyết phục

Được tổ chức ở đường đua Le Mans tại Pháp, chặng 5 MotoGP 2021 chứng kiến màn thể hiện đỉnh cao của Jack Miller khi tay đua này gần như luôn dẫn đầu trong toàn bộ thời gian đua.

Xem chi tiết: Chặng 5 MotoGP 2021, Jack Miller tiếp tục giành chiến thắng thuyết phục

Honda thừa nhận, cỗ máy đua RC213V đang có vấn đề

Không những Marc Marquez chưa lấy lại được phong bộ, mà mới đây Honda cũng thừa nhận rằng chiếc xe đua RC213V của họ vẫn chưa phát huy được hết khả năng như mong muốn. Chức vô địch nay càng khó.

Xem chi tiết: Honda thừa nhận, cỗ máy đua RC213V đang có vấn đề

Chặng 4 MotoGP 2021, Yamaha rất mạnh nhưng Ducati rất tiếc

Cuối tuần vừa qua anh em đam mê tốc độ đã được chứng kiến chặng 4 MotoGP diễn ra một cách hấp dẫn, tâm điểm là sự cạnh tranh giữa Yamaha và Ducati.

Xem chi tiết: Chặng 4 MotoGP 2021, Yamaha rất mạnh nhưng Ducati rất tiếc

Quá chậm, Valentino Rossi đã thực sự nản lòng

Sau 2 lần chạy thử trước cuộc đua chính thức tại Jerez vừa qua, có vẻ như The Doctor đã thực sự chán nản vì chưa thể khắc phục được điểm yếu giữa anh và chiếc chiếc M1.

Xem chi tiết: Quá chậm, Valentino Rossi đã thực sự nản lòng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất