Với chiếc Pininfarina Battista 1.900 mã lực, nhà sản xuất Ý đã sẵn sàng giới thiệu một chiếc xe có khả năng tạo ra hiệu suất bất ngờ. Chiếc xe này muốn mang lại cảm giác lái thú vị hơn là chạy theo thời gian di chuyển.

Nhóm Pininfarina hiện đang thử nghiệm siêu xe điện của họ tại trung tâm thử nghiệm Nardo, Ý .





Bài kiểm tra đang chuẩn bị cho việc giao hàng cho khách hàng vào năm 2021. Wollmann hiện đang tiến hành xác nhận thiết kế cuối cùng của chiếc xe và hiệu chỉnh hệ thống.

Cụ thể là họ đang cố định cao su của van điều tiết, điều chỉnh lò xo và thanh chống cuộn, cũng như tinh chỉnh việc điều chỉnh trong đường hầm gió.

xe điện, siêu xe

Sau khi hoàn thành trong vài tuần tới, họ chuyển sang hiệu chuẩn hệ thống, đây là việc rất quan trọng cho các kỹ sư.


Vài thông tin về chế độ truyền động, vectơ mô-men xoắn và thậm chí cả nền tảng HMI (Giao diện máy người) cũng được Wollmann tiết lộ.

Về tốc độ, Wollmann nhấn mạnh Pininfarina Battista không tập trung vào thời gian di chuyển mà muốn mang đến cảm giác lái cho khách hàng.

xe điện, siêu xe

Wollmann giải thích “Không phải lúc nào người lái cũng cần phải chạy nhanh, chiếc xe này không dành cho điều đó. Nó giống một chiếc HyperGT hoạt động ổn định trên những con đường quanh co”.

Pininfarina Battista là một phần trong tương lai thú vị của những chiếc xe hiệu suất điện và nhiều người cũng mong sớm được thấy động cơ này hoạt động.

Quả thực, chiếc xe này không có tiếng la hét của động cơ đốt trong đặc trưng của Ý. Pinifarina Battista có bốn động cơ điện (một động cơ trên mỗi bánh xe).

suc-manh-cua-sieu-xe-dien-pininfarina-battista-1900-ma-luc-2


Động cơ sản sinh tổng công suất 1.874 mã lực và mô-men xoắn 2.300 Newton-mét.

Pininfarina tuyên bố chiếc xe này sẽ đạt 100 km/h trong vòng chưa đầy hai giây với tốc độ tối đa 350 km/h. Quãng đường đi được 500 km nhờ năng lượng pin 120 kWh.

Nguồn: Motor1

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Nhắc đến thú chơi siêu xe, những đại gia Việt Nam cũng không hề thua kém các dân chơi nước ngoài khi liên tục đưa những siêu phẩm về nước, mặc cho giá đội lên gấp 3 lần.

Xem chi tiết: Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chiếc xe được tạo ra với tổng thể nhỏ gọn, phù hợp đi lại trong đô thị nhưng chi tiết các món "ăn chơi" hầm hố, trang bị cũng khá đầy đủ

Xem chi tiết: Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Sau 7 năm kể từ khi ra mắt Lamborghini Huracan Super Trofeo, thì mới đây hãng siêu xe nước Ý mới hợp tác cùng Squadra Corse để tung ra siêu phẩm thứ 2 là Huracan Super Trofeo EVO2.

Xem chi tiết: Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Mình biết đã có anh em cũng đang dần quan tâm tới các dòng xe điện, vì các dòng xe mô tô động cơ đốt trong khá ngốn xăng và nặng nề.

Xem chi tiết: Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Hãng xe mẹ của Benelli là QJMotor vừa thành lập thêm một công ty con chuyên sản xuất xe máy, mô tô điện và tương lai sẽ có một mẫu xe mới trong năm 2022.

Xem chi tiết: Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Siêu xe chạy drag 400 chỉ trong chỉ 3,22 giây, đạt tốc độ 647 km/giờ

Thành tích lần chạy này của Sammy Miller là rất tốt nhưng đáng tiếc là đã không được ghi nhận vào sách kỷ lục thế giới.

Xem chi tiết: Siêu xe chạy drag 400 chỉ trong chỉ 3,22 giây, đạt tốc độ 647 km/giờ

Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Một công ty khởi nghiệp mang tên Zaiser có trụ sở tại Colorado, đang hứa hẹn rất nhiều với chiếc xe máy điện đầu tiên của họ, được đặt tên là Electrocycle.

Xem chi tiết: Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất