Sau khi được nâng cấp hoàn toàn với nhiều phụ tùng chất luợng, chiếc Honda Sonic 150 độ dưới đây đã trở nên ấn tượng hơn với diện mạo bên ngoài khá sang chảnh, bên cạnh đó còn được bổ sung thêm nhiều hiệu năng hơn nhằm mang đến sự tối ưu và tiện lợi hơn cho chủ xe trong quá trình vận hành.

Sonic 150 độ, Sonic 150, xe độ

Sonic 150 độ lạ lẫm trong phong cách bắt trợ lực.

Sonic 150 độ, Sonic 150, xe độ

Điểm nhấn nhỏ nơi phần đầu xe chính là ốp đầu món đồ chơi chính hãng nằm trong bộ bodykit dành riêng cho dòng xe Sonic 150 này. Tận dụng vị trí ghi đông bên phải chủ xe đã bắt thêm đèn trợ sáng hỗ trợ cho chiếc xe khi di chuyển trong những cung đường đêm.

Sonic 150 độ, Sonic 150, xe độ

Chiếc được trang bị cùm tay thắng Brembo RCS phiên bản Corsa Corta, có giá thành cao với hơn 6 triệu đồng một tay, nhưng bù lại người dùng sẽ được trải nghiệm cảm giác bóp phanh tốt hơn, chất liệu cao cấp nên bền bỉ hơn mẫu cùm thông thường. Phía bên phải ghi đông là cùm côn CRG tạo thành một cặp tay cực kì tinh tế với tay thắng, được tích hợp khả năng chống gãy đầy tiện lợi. Cùm đề máy và cùm ga là của thương hiệu Domino, riêng chi tiết cùm công tắc Honeywell bên ghi đông phải có phần lạ hơn so với phiên bản mà nhiều ae chơi xe đang sử dụng đại trà.

Sonic 150 độ, Sonic 150, xe độ

Là một trong những dòng xe hướng tới tốc độ nên chủ xe đã trang bị trợ lực Matris kẹp sườn hành trình 110mm đi kèm 16 nấc chỉnh nặng nhẹ để giúp cố định đầu xe chống sàng lắc khi chạy tốc độ cao. Và phong cách bắt trợ lực này thì rất tiện lợi trong việc tháo ráp mà không cần cắt khoét bất kì chi tiết nào trên dàn áo nhưng rất dễ bị tháo trộm.

Sonic 150 độ, Sonic 150, xe độ

Sonic 150 độ, Sonic 150, xe độ

Nhìn xuống dàn chân khiến ta không khỏi bất ngờ với độ chịu chơi của chủ xe, khi chi ra số tiền hơn 20 triệu đồng để sở hữu cặp heo dầu Brembo Billet 2pis đối xứng cho bánh trước/sau được làm bằng chất liệu nhôm CNC vô cùng đẹp mắt, dây dầu Hel UK đỏ được bấm đầu 45 độ ôm theo thế heo dầu tránh tình trạng công uốn dây làm mất thẩm mỹ hoặc xì dầu trong quá trình vận hành. Phần đĩa thắng trước vẫn được giữ nguyên còn đĩa sau là đồ chơi của Braketech USA.

Sonic 150 độ, Sonic 150, xe độ

Bộ bảo vệ lốc máy xám nổi bật trên nền đen nhám, phần pen đạp Brembo bình dầu liền gọn gàng cho khả năng truyền tải áp suất dầu thắng tốt hơn.

Sonic 150 độ, Sonic 150, xe độ
Sonic 150 độ, Sonic 150, xe độ

Hơi thở được ấn định bằng pô Over Racing Titan giúp xe uy lực hơn mỗi lần chủ nhân của nó lên ga lớn ngoài ra ta thấy cận cảnh hơn phần cổ pô 2 khúc STB được làm full Titan lên màu cực kì đẹp, đây sẽ là điểm nhấn đặc trưng cho bản độ về ngoại hình lẫn âm thanh.

Sonic 150 độ, Sonic 150, xe độ
Sonic 150 độ, Sonic 150, xe độ

Phuộc Nitron bình dầu rời với phiên bản chuẩn đúng size và chân cho dòng dành cho Sonic 150. Thương hiệu Nitron đến từ Anh Quốc và rất nổi tiếng ở Mỹ và Nhật Bản trong nhiều năm qua – có giá thành cao hơn so với các dòng phuộc Ohlins.

Hình ảnh của Ngân Phan
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Mới đây chuyên trang carbuzz vừa chia sẻ thông tin về chiếc Lamborghini Aventador SVJ được độ bởi hãng UR (Underground Racing), với 2 bộ tăng áp đã giúp chiếc siêu xe đạt đến mức khủng 1600 mã lực.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Dựa trên mẫu xe Honda RS150R hay còn gọi là Winner X tại Việt Nam, một anh chàng có tên là Rudy tại Malaysia đã độ chiếc xe theo phong cách của những chiếc xe đua MotoGP của Honda.

Xem chi tiết: Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Chiếc mô tô Suzuki Hayabusa GSX 1300 R này thật ra nguyên bản là Bajaj Pulsar 220, được giới thiệu từ Ấn Độ.

Xem chi tiết: Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Đoạn video vô cùng chân thật vừa được chia sẻ lên mạng xã hội, miêu tả quá trình của một thanh niên trẻ cùng chiếc Exciter độ từ lúc đang phiêu đến lúc buồn hiu trên đồn.

Xem chi tiết: Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Xe khỉ trang bị động cơ 2 thì 2 xi lanh cực ngầu

Dựa trên động cơ Suzuki A-100, chiếc xe này đã sở hữu ngoại hình của một chiếc Honda Monkey nhỏ nhắn nhưng trang bị sức mạnh khủng với khối động cơ 2 thì được độ lại.

Xem chi tiết: Xe khỉ trang bị động cơ 2 thì 2 xi lanh cực ngầu

Exciter 155 bản độ 7 sắc cầu vồng làm người nhìn lóa cả mắt

Nếu anh em muốn một chiếc xe thật nổi bật, phá cách mà phải tiết kiệm thì có thể tham khảo theo bản độ dưới đây và đưa ra ý tưởng riêng cho bản thân.

Xem chi tiết: Exciter 155 bản độ 7 sắc cầu vồng làm người nhìn lóa cả mắt

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch