Những chiếc xe cổ luôn là nguồn cảm hứng để các hãng độ có những ý tưởng độc đáo, từ đó tạo nên những phiên bản mang cá tính riêng, không thể lẫn đi đâu được.
Ngoại hình của chiếc Honda S90 đã được thay đổi hoàn toàn để mang một phong cách mới, khác hẳn với những nét cũ kỹ trước kia.
Vài chi tiết được thay thế để lột xác thành dáng scrambler như là:
- Tay thắng nhôm
- Bọc tay lái Biltwell
- Tay dắt Racing Boy
- Bơm dầu phanh Racing Boy
- Ống dẫn dầu phanh Earl’s inox
- Kẹp phanh Brembo
- Giảm xóc trước NSR150R
- Chắn bùn trước bằng thép đúc dày
- Lốp IRC Motocross 3,25 /18 inch
- Mâm nhôm màu bạc Commax 2,15/18 inch
- Đèn phanh LED
- Pô inox 304 phong cách Scrambler
- Ghế da màu nâu, sọc bánh mì
- Chắn bùn sau bằng thép đúc dày
- Gắp sau bằng nhôm
- Giảm xóc sau Max Tech
- Thân xe sơn màu trắng ngọc trai
Phôi của bản độ vẫn là khung T-bone S90 đã có từ năm 1964-1969, tuy đã rất lâu nhưng đến nay vẫn được sử dụng tốt để có thể hoàn thiện phiên bản scrambler này, cho thấy được những chiếc xe cổ của Honda có độ bền khủng đến mức nào.
Sau khi hoàn thiện, chiếc Honda S90 scrambler này có ngoại hình mới vô cùng bắt mắt, với cách phối màu trắng chủ đạo cùng vài điểm nhấn nhẹ xanh đỏ ở bình xăng.
Những món đồ bằng kim loại, inox sáng bóng cũng góp phần làm nổi bật hơn cho xe, phần yên da sọc bánh mì cũng là món không thể thiếu trên những chiếc xe cổ điển.
Anh em thấy sao về phiên bản độ này, cùng thảo luận Page Chuẩn Xe nhé!