Chiếc FZ150 trong bài thuộc đời 2013 và khi mà chủ nhân chiếc xe đã chán chơi xe zin thì anh chàng này đã nâng cấp nó, biến chiếc côn tay 150 nhỏ nhắn thành mẫu xe MT-09 “siêu tọt”.
Phần ốp nhựa thân xe gần như đã được thay đổi hoàn toàn để trông giống với MT-09, tấm chắn dưới động cơ của MT125 được làm bằng sợi thủy tinh.
Phần thân sau được làm bằng sợi thủy tinh cùng với yên xe đều lấy thiết kế từ MT-09.
Trong khi đó dàn chân xe được thay đổi hoàn toàn, phuộc trước được lấy từ mẫu Yamaha TFX, giảm xóc sau đến từ thương hiệu Answer.
Gắp sau được bọc sợi carbon kevlar, mâm xe của Chemco kích thước 2.5 và 4.5 lần lượt cho bánh trước và sau, điều đặc biệt là sự xuất hiện của phanh đĩa đôi ở bánh trước.
Heo phanh cũng đã được nâng cấp đến từ KTC 4 piston, đĩa phanh là của PSM. Heo phanh sau là của Brembo 2 piston.
Để cung cấp lực cho 2 heo phanh lớn chủ xe đã sử dụng cùm Accossato 16 × 18, ống dầu phanh sử dụng Hel Brake Line, tay côn cũng đến từ Accossato.
Tay lái sử dụng ghi đông ori MT-25, gắp domino A450, trợ lực tay lái RTX racing, kính chiếu hậu của bwinboy.
Một số thay đổi khác như nồi trong suốt, bộ làm mát phanh caliper phía trước, bộ số gãy, ống xả RX8.
Về phần sức mạnh, động cơ đã được độ với dung tích lên đến 170cc, mang lại khả năng tăng tốc tốt hơn nhiều xe zin.
Chiếc FZ150 được độ bởi một biker tại Indonesia.