Kawasaki KZ1000 xuất hiện lần đầu trên thị trường vào tháng 9 năm 1976 để thay thế người tiền nhiệm KZ900. Với công suất đầu ra khoảng 90 mã lực, nó là một trong những chiếc xe nhanh nhất tại thời điểm đó, mặc dù đã dừng sản xuất khá lâu, nhưng một Biker Đài Loan vẫn giữ nó và hồi sinh với một diện mạo vô cùng chất chơi khiến các tay mê xe cổ phải thèm khác.
Kawasaki KZ1000 hồi sinh trong diện mạo Full option.
Dựa trên thiết kế cổ điển theo phong cách Naked Roadster được ưa chuộng ở thời kì đầu, bản thân chiếc xe trong bài viết được nâng cấ hoàn toàn với diện mạo vô cùng ấn tượng như thuở ban đầu được sản xuất.
Gói nâng cấp đầu tiên khiến mẫu xe này được hồi tưởng với vẻ đẹp vô cùng mới mẻ đó chính là hệ thống treo trước sau được trang bị từ thương hiệu Ohlins, cặp phanh Brembo 4pis ở trước kết hợp cùng tay phanh dầu Brembo đem lại hiệu suất phanh tối ưu hơn.
Khối động cơ 4 xi-lanh được phát huy hết hiệu suất với bộ chế hòa khí độ kết hợp cổng hút gió lớn hơn ban đầu, chi tiết động cơ mạ crom ban đầu được thay đổi với tông màu đen mờ vô cùng cứng cáp với tổng thể hiện tại.
Dàn chân được gia cố nhẹ và cứng cáp hơn với vành O.Z Racing và gắp nhôm ở sau cũng được nhuộm sang màu đen, tạo nên một tổng thể rắn chắc, điều hành lưu lượng khí thải thông qua bộ ống xả tùy chỉnh mang tên Nitro Racing màu đen mờ.
Một vẻ đẹp mang chủ đề cổ điển xen lẫn phong cách hiện đại, đem lại cảm xúc đặc biệt dành cho người xem trong bản độ hôm nay.