Được biết đến là ông hoàng kim cương người Việt trên đất Mỹ, Johnny Đặng vừa qua đã làm nhiều anh em phải choáng khi nói rằng anh mua chiếc Lamborghini Aventador SV chỉ vì mấy thằng bạn nói đẹp.

Lamborghini Aventador, Johnny Đặng
– Ảnh: Chụp màn hình từ kênh Youtube Khoa Pug.

Nếu anh em có theo dõi kênh Youtube Khoa Pug sẽ biết rằng chàng trai này vừa có dịp ghé thăm nhà của Johnny Đặng (một người nổi tiếng về kinh doanh kim cương ở Mỹ).





Video lần này của Khoa Pug đã làm nhiều anh em mê xe phải trầm trồ khi cho thấy một loạt những chiếc siêu xe và xe siêu sang của vị đại gia Johnny Đặng trong trang phục quần đùi áo thun tại nhà.

Lamborghini Aventador, Johnny Đặng
– Ảnh: Chụp màn hình từ kênh Youtube Khoa Pug.

Nhưng sốc nhất là khi được Khoa Pug hỏi về chiếc Lamborghini Aventador SV thì vị đại gia này thậm chí còn không biết về thông số của xe, chỉ biết là nó sản xuất 600 chiếc và mua với giá 400.000 USD.

Johnny Đặng chia sẻ anh là một người không mê xe, nhưng “mấy thằng kia nói chiếc này đẹp nên mua vậy thôi chứ cũng chẳng rành”. Vâng anh em, mua chiếc siêu xe Aventador SV với giá 400.000 USD chỉ vì bạn nói đẹp, đúng là đại gia thứ thiệt.

Lamborghini Aventador, Johnny Đặng
– Ảnh: Chụp màn hình từ kênh Youtube Khoa Pug.


Ngoài ra trong dàn xe của ông hoàng kim cương Johnny Đặng còn phải kể đến chiếc Rolls Royce Ghost có giá gần 600.000 USD khi mua mới và chiếc Bentley Bentayga có giá lên đến 195.000 USD.

Johnny Đặng được biết đến là người đi đầu về các món trang sức bằng kim cương, ông cũng là người tạo nên trào lưu làm răng kim cương mà rất nhiều nghệ sĩ trên Thế Giới rất yêu thích.

Lamborghini Aventador, Johnny Đặng
– Ảnh: Chụp màn hình từ kênh Youtube Khoa Pug.

Những nghệ sĩ nổi tiếng Thế Giới như Justin Bieber, Miley Cyrus, Katy Perry, Madonna, Kanye West, Lil Wayne… và có cả Suboi, Tuấn Hưng, hay Hồ Ngọc hà cũng đều tìm đến Johnny Đặng để làm những món đồ trang sức bằng kim cương.

Nói vậy thôi anh em cũng đủ biết độ giàu có của Johnny Đặng là thế nào rồi, mua siêu xe chỉ vì bạn nói đẹp là anh em hiểu rồi.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Nẹt pô Lamborghini để nướng thịt, tưởng ngầu đâu ngờ hư luôn động cơ

Dù biết là siêu xe nhưng khi bị đẩy tới giới hạn thì nó vẫn bị hư như thường, chỉ vì nẹt pô quá nhiều để nướng thịt mà chủ nhân chiếc Lamborghini Aventador mới đây đã phải trả giá đắt.

Xem chi tiết: Nẹt pô Lamborghini để nướng thịt, tưởng ngầu đâu ngờ hư luôn động cơ

Vừa về nước nữ doanh nhân 9x nóng bỏng tậu ngay siêu xe Lamborghini Aventador

Jessie Lương là cô gái được cộng đồng mê xe nhắc nhiều đến trong vài ngày gần đây, bởi mới về Việt Nam nữ doanh nhân 9x này đã mua ngay siêu xe Lamborghini Aventador bản độ kỷ niệm 50 năm tiền tỷ.

Xem chi tiết: Vừa về nước nữ doanh nhân 9x nóng bỏng tậu ngay siêu xe Lamborghini Aventador

Đây là chiếc Lamborghini Aventador rẻ tiền nhất thế giới vì nó thực chất là… Honda Civic

Chiếc "Honda Aventador" này chắc sẽ lừa được khối người khi di chuyển ngoài đường lúc trời tối.

Xem chi tiết: Đây là chiếc Lamborghini Aventador rẻ tiền nhất thế giới vì nó thực chất là… Honda Civic

Mô tô 3 bánh cực dị: đầu Boss Hoss đuôi Lamborghini

Một phiên bản độ kinh ngạc từ nước Đức, lai giữa hai dòng xe nổi tiếng thế giới đó là Boss Hoss và Lamborghini Aventador.

Xem chi tiết: Mô tô 3 bánh cực dị: đầu Boss Hoss đuôi Lamborghini

Những mẫu siêu xe nhanh nhất của Lamborghini

Nhắc đến Lamborghini anh em ai cũng sẽ nghĩ ngay đến những chiếc siêu xe có tốc độ kinh khủng, vậy dưới đây mình sẽ tổng hợp lại những cái tên cho khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h nhanh nhất của hãng xe này.

Xem chi tiết: Những mẫu siêu xe nhanh nhất của Lamborghini

Dàn siêu xe trăm tỷ của ca sĩ Đan Trường không thua kém gì Cường Đô La

Lamborghini, Rolls-Royce, Ferrari, Mercedes, Tesla, BMW... là những thương hiệu đình đám trên Thế Giới và đều xuất hiện trong gara của chàng ca sĩ gốc Việt khiến nhiều anh em mê mẩn.

Xem chi tiết: Dàn siêu xe trăm tỷ của ca sĩ Đan Trường không thua kém gì Cường Đô La

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất