Jessie Lương là cô gái được cộng đồng mê xe nhắc nhiều đến trong vài ngày gần đây, bởi mới về Việt Nam nữ doanh nhân 9x này đã mua ngay siêu xe Lamborghini Aventador bản độ kỷ niệm 50 năm tiền tỷ.

Jessie Lương, Lamborghini Aventador, xe và người đẹp

Theo mình được biết, Jessie Lương là một nữ doanh nhân đã sống và làm việc ở Mỹ từ nhỏ, mới đây cô gái 9x này đã về sống tại Việt Nam để tập trung vào phát triển kênh Youtube riêng.





Chính chia sẻ của Jessie Lương trên vlog mới đây làm rất nhiều người bất ngờ, khi hotgirl này đã tậu ngay mẫu siêu xe Lamborghini Aventador bản độ kỷ niệm 50 năm và đây cũng chính là chiếc xe đầu tiên mà cô nàng sở hữu tại Việt Nam.

Jessie Lương, Lamborghini Aventador, xe và người đẹp

Jessie Lương cũng chia sẻ trên vlog rằng khi ở bên Mỹ cô chủ yếu kinh doanh và đầu tư ở các lĩnh vực như xe, bất động sản, nhà hàng và cả chứng khoán.

Đặc biệt là cô nàng rất đam mê về xe, hẳn đó cũng là lý do mà hotgirl 9x này đã mua ngay chiếc xe đầu tiên là siêu xe Lamborghini Aventador khi mới về Việt Nam được vài tháng.

Jessie Lương, Lamborghini Aventador, xe và người đẹp


Trước đó, nhiều người cũng đã trầm trồ khi Jessie Lương có mặt trong một video trải nghiệm mẫu siêu xe Ferrari 812 Superfast của Phan Công Khanh (một người kinh doanh siêu xe có tiếng tại ở Việt Nam).

Khi sống ở Mỹ, cô nàng cũng đã sử dụng rất nhiều mẫu siêu xe nên việc lái chiếc Aventador ngay sau khi nhận xe là khá đơn giản với nàng hotgirl này.

Jessie Lương, Lamborghini Aventador, xe và người đẹp

Chiếc Lamborghini Aventador này khá đặc biệt bởi nó được độ ngoại thất giống bản kỷ niệm 50 năm (50th Anniversario), mâm xe AG Luxury 20 inch phía trước và 21 inch phía sau, Đuôi xe lắp thêm cánh gió DMC bằng carbon cỡ lớn cùng ống xả Capristo cũng được độ lại.

Sức mạnh của Aventador đến từ khối động cơ V12 dung tích 6,5 lít, cho công suất 700 mã lực và mô-men xoắn 690Nm. Chiếc xe mất 2,9 giây để tăng tốc 0-100 km/h.

Jessie Lương, Lamborghini Aventador, xe và người đẹp

Chiếc siêu xe Aventador được Jessie Lương mau lại dưới dạng đã qua sử dụng, vẫn chưa rõ giá bán của mẫu siêu xe này là bao nhiêu.

Jessie Lương, Lamborghini Aventador, xe và người đẹp
vua ve nuoc nu doanh nhan 9x nong bong tau ngay sieu xe lamborghini aventador 9
Jessie Lương, Lamborghini Aventador, xe và người đẹp


Ảnh: Jessie Lương

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Johnny Đặng mua Lamborghini Aventador SV chỉ vì bạn nói đẹp

Được biết đến là ông hoàng kim cương người Việt trên đất Mỹ, Johnny Đặng vừa qua đã làm nhiều anh em phải choáng khi nói rằng anh mua chiếc Lamborghini Aventador SV chỉ vì mấy thằng bạn nói đẹp.

Xem chi tiết: Johnny Đặng mua Lamborghini Aventador SV chỉ vì bạn nói đẹp

Nẹt pô Lamborghini để nướng thịt, tưởng ngầu đâu ngờ hư luôn động cơ

Dù biết là siêu xe nhưng khi bị đẩy tới giới hạn thì nó vẫn bị hư như thường, chỉ vì nẹt pô quá nhiều để nướng thịt mà chủ nhân chiếc Lamborghini Aventador mới đây đã phải trả giá đắt.

Xem chi tiết: Nẹt pô Lamborghini để nướng thịt, tưởng ngầu đâu ngờ hư luôn động cơ

Hai cô gái khoe đường cong trên Z1000, vừa nhìn đã thấy nóng thiệt

Một bộ ảnh chất chơi mang phong cách giải cứu thế giới đang được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Hai cô gái đã hóa thân thân siêu anh hùng vô cùng nóng thiệt.

Xem chi tiết: Hai cô gái khoe đường cong trên Z1000, vừa nhìn đã thấy nóng thiệt

Exciter và những bóng hồng gợi cảm

Anh em chơi xe truyền tai nhau rằng muốn hết ế thì chạy Exciter và điều này quả không sai được nếu mọi người nhìn thấy những hình ảnh dưới đây.

Xem chi tiết: Exciter và những bóng hồng gợi cảm

Honda Vario đọ dáng tự nhiên cùng các hotgirl có ‘tâm hồn to đẹp’

Nghe bảo anh em chạy Vario là tự động có bạn gái theo đuổi, lúc đầu mình cũng chẳng tin cho đến khi nhìn những bức ảnh dưới đây.

Xem chi tiết: Honda Vario đọ dáng tự nhiên cùng các hotgirl có ‘tâm hồn to đẹp’

Đây là chiếc Lamborghini Aventador rẻ tiền nhất thế giới vì nó thực chất là… Honda Civic

Chiếc "Honda Aventador" này chắc sẽ lừa được khối người khi di chuyển ngoài đường lúc trời tối.

Xem chi tiết: Đây là chiếc Lamborghini Aventador rẻ tiền nhất thế giới vì nó thực chất là… Honda Civic

Mô tô 3 bánh cực dị: đầu Boss Hoss đuôi Lamborghini

Một phiên bản độ kinh ngạc từ nước Đức, lai giữa hai dòng xe nổi tiếng thế giới đó là Boss Hoss và Lamborghini Aventador.

Xem chi tiết: Mô tô 3 bánh cực dị: đầu Boss Hoss đuôi Lamborghini

Những mẫu siêu xe nhanh nhất của Lamborghini

Nhắc đến Lamborghini anh em ai cũng sẽ nghĩ ngay đến những chiếc siêu xe có tốc độ kinh khủng, vậy dưới đây mình sẽ tổng hợp lại những cái tên cho khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h nhanh nhất của hãng xe này.

Xem chi tiết: Những mẫu siêu xe nhanh nhất của Lamborghini

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất