Một phiên bản độ kinh ngạc từ nước Đức, lai giữa hai dòng xe nổi tiếng thế giới đó là Boss Hoss và Lamborghini Aventador.

Một sự kết hợp siêu độc giữa phần đầu là mô tô và phần đuôi sau là siêu xe, từ hai chiếc xe khủng mà nhiều người cũng ước được ngồi lên một lần.

Đây là sản phẩm được thực hiện bởi hãng độ Đức Boss Hoss Cycles Germany (BHCG) dựa trên ý tưởng của tay chơi xe mô tô ở Thụy Sĩ.
siêu xe, siêu mô tô, Lamborghini Aventador





Boss Hoss LS3 Custom Trike là cái tên cho chiếc siêu mô tô 3 bánh này, với thiết kế đầy cơ bắp của chiếc Boss Hoss, góc lái rộng với phong cách của xe Chopper.

Phần đuôi sau có thiết kế từ siêu xe Lamborghini Aventador với bánh xe to bự kích thước 20 inch, cánh gió lớn cùng hệ thống ống xả cũng thuộc dạng khủng với hình lục giác.

siêu xe, siêu mô tô, Lamborghini Aventador
siêu xe, siêu mô tô, Lamborghini Aventador

Boss Hoss LS3 Custom Trike sở hữu khối động cơ V8 dung tích 6.2 lít của Chevrolet, sản sinh công suất 445 mã lực. Hệ thống truyền động như trên ô tô với hộp số 4 cấp ( 3 số tiến, 1 số lùi).


Chiếc xe này có lẽ là mô tô 3 bánh độc nhất thế giới, với thiết kế lai không giống ai kết hợp với sức mạnh cũng cực kì khủng.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Nhắc đến thú chơi siêu xe, những đại gia Việt Nam cũng không hề thua kém các dân chơi nước ngoài khi liên tục đưa những siêu phẩm về nước, mặc cho giá đội lên gấp 3 lần.

Xem chi tiết: Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

Được biết, mẫu siêu mô tô V-Rex Travertson chỉ có khoảng 10 chiếc tại Việt Nam. Phiên bản màu trắng của mẫu xe này, vừa được một ông chủ chuyên nhập siêu xe chia sẻ, khiến cho nhiều anh em biker phải trầm trồ vì độ lạ.

Xem chi tiết: Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Sau 7 năm kể từ khi ra mắt Lamborghini Huracan Super Trofeo, thì mới đây hãng siêu xe nước Ý mới hợp tác cùng Squadra Corse để tung ra siêu phẩm thứ 2 là Huracan Super Trofeo EVO2.

Xem chi tiết: Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

Johnny Đặng mua Lamborghini Aventador SV chỉ vì bạn nói đẹp

Được biết đến là ông hoàng kim cương người Việt trên đất Mỹ, Johnny Đặng vừa qua đã làm nhiều anh em phải choáng khi nói rằng anh mua chiếc Lamborghini Aventador SV chỉ vì mấy thằng bạn nói đẹp.

Xem chi tiết: Johnny Đặng mua Lamborghini Aventador SV chỉ vì bạn nói đẹp

Siêu xe chạy drag 400 chỉ trong chỉ 3,22 giây, đạt tốc độ 647 km/giờ

Thành tích lần chạy này của Sammy Miller là rất tốt nhưng đáng tiếc là đã không được ghi nhận vào sách kỷ lục thế giới.

Xem chi tiết: Siêu xe chạy drag 400 chỉ trong chỉ 3,22 giây, đạt tốc độ 647 km/giờ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất