Lamborghini, Rolls-Royce, Ferrari, Mercedes, Tesla, BMW… là những thương hiệu đình đám trên Thế Giới và đều xuất hiện trong gara của chàng ca sĩ gốc Việt khiến nhiều anh em mê mẩn.

Lamborghini Aventador, Rolls-Royce, ferrari, siêu xe
Dàn siêu xe trăm tỷ của ca sĩ Đan Trường không thua kém gì Cường Đô La.

Dù sống khá kín tiếng ở Mỹ nhưng Đan Trường vẫn bị các fan hâm mộ soi ra dàn siêu xe khủng của mình, điều này cho thấy anh chàng ca sĩ cũng là một người rất yêu thích xe.





Những cái tên đình đám mà ca sĩ Đan Trường đan sở hữu như: Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu trắng (giá hơn 400.000 USD), Ferrari California đen bóng (giá khoảng 180.000 USD), Rolls-Royce Ghost (giá từ 400.000 USD) chưa kể các tùy chọn thêm, Mercedes-Benz S600 Maybach (giá 190.000 USD) cùng hàng loạt siêu xe và xe thể thao khác.

Lamborghini Aventador, Rolls-Royce, ferrari, siêu xe
Rolls-Royce Ghost.

Đặc biệt là Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu trắng. Siêu bò này sở hữu khối động cơ V12 6.5L, công suất 700 mã lực và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Siêu xe này có phần mui cứng có thể tháo lắp bằng tay.

Lamborghini Aventador, Rolls-Royce, ferrari, siêu xe
Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster.

Ngoài ra, nam ca sĩ còn sở hữu thêm bộ đôi xe thể thao là Mercedes-AMG S-Class Coupe và BMW 7-Series xDrive M Sport Package, ngay cả chiếc siêu xe điện SUV Tesla Model X cũng có mặt.

Lamborghini Aventador, Rolls-Royce, ferrari, siêu xe
Mercedes-AMG S-Class Coupe và BMW 7-Series xDrive M Sport Package.


Tesla Model X sử dụng 2 động cơ điện, cho tổng công suất 761 mã lực, thời gian tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây. Được xem là mẫu SUV nhanh nhất thế giới.

Lamborghini Aventador, Rolls-Royce, ferrari, siêu xe
Tesla Model X.

Có thể thấy dàn xe của ca sĩ Đan Trường không hề thua kém những siêu xe của doanh nhân Cường Đô la tại Việt Nam. Nếu như những siêu xe này được đưa về Việt Nam thì giá trị hoàn toàn có thể trên cả trăm tỷ.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Nhắc đến thú chơi siêu xe, những đại gia Việt Nam cũng không hề thua kém các dân chơi nước ngoài khi liên tục đưa những siêu phẩm về nước, mặc cho giá đội lên gấp 3 lần.

Xem chi tiết: Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Sau 7 năm kể từ khi ra mắt Lamborghini Huracan Super Trofeo, thì mới đây hãng siêu xe nước Ý mới hợp tác cùng Squadra Corse để tung ra siêu phẩm thứ 2 là Huracan Super Trofeo EVO2.

Xem chi tiết: Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Johnny Đặng mua Lamborghini Aventador SV chỉ vì bạn nói đẹp

Được biết đến là ông hoàng kim cương người Việt trên đất Mỹ, Johnny Đặng vừa qua đã làm nhiều anh em phải choáng khi nói rằng anh mua chiếc Lamborghini Aventador SV chỉ vì mấy thằng bạn nói đẹp.

Xem chi tiết: Johnny Đặng mua Lamborghini Aventador SV chỉ vì bạn nói đẹp

Siêu xe chạy drag 400 chỉ trong chỉ 3,22 giây, đạt tốc độ 647 km/giờ

Thành tích lần chạy này của Sammy Miller là rất tốt nhưng đáng tiếc là đã không được ghi nhận vào sách kỷ lục thế giới.

Xem chi tiết: Siêu xe chạy drag 400 chỉ trong chỉ 3,22 giây, đạt tốc độ 647 km/giờ

Nẹt pô Lamborghini để nướng thịt, tưởng ngầu đâu ngờ hư luôn động cơ

Dù biết là siêu xe nhưng khi bị đẩy tới giới hạn thì nó vẫn bị hư như thường, chỉ vì nẹt pô quá nhiều để nướng thịt mà chủ nhân chiếc Lamborghini Aventador mới đây đã phải trả giá đắt.

Xem chi tiết: Nẹt pô Lamborghini để nướng thịt, tưởng ngầu đâu ngờ hư luôn động cơ

9,9 tỷ là mức giá cho chiếc Ferrari 458 Italia độ gói Misha Designs từng của Phan Thành

Sau nhiều lần 'làm dâu' ở nhà các đại gia, mới đây chiếc Ferrari 458 Italia độ Misha Designs tiếp tục được rao bán với mức giá chỉ 9,9 tỷ đồng, làm nhiều anh em chú ý.

Xem chi tiết: 9,9 tỷ là mức giá cho chiếc Ferrari 458 Italia độ gói Misha Designs từng của Phan Thành

Nhiều anh em phải luyến tiếc khi thấy bãi phế liệu tại Dubai

Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất vốn nổi tiếng là những quốc gia giàu có bậc nhất thế giới. Do đó, người dân dễ dàng mua được những chiếc xế hộp đắt tiền.

Xem chi tiết: Nhiều anh em phải luyến tiếc khi thấy bãi phế liệu tại Dubai

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất