Dù biết là siêu xe nhưng khi bị đẩy tới giới hạn thì nó vẫn bị hư như thường, chỉ vì nẹt pô quá nhiều để nướng thịt mà chủ nhân chiếc Lamborghini Aventador mới đây đã phải trả giá đắt.

Lamborghini Aventador chắc hẳn là một chiếc siêu xe mà rất nhiều người mơ ước được sở hữu. Mặc cho giá trị của chiếc xe thì nhóm thanh niên trong video mới đây chỉ xem nó như một cái lò để nướng thịt.

lamborghini, Lamborghini Aventador





Một đoạn video đã được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội ở Trung Quốc, bởi nó ghi lại cảnh một nhóm thanh niên dùng chiếc Lamborghini Aventador nẹt pô cho ra lửa để nướng que thịt nhỏ xíu.

Kết quả thì như tiêu đề mình đã nói, do việc nhấn ga liên tục đã làm khối động cơ của chiếc siêu xe hư ngay sau đó.

lamborghini, Lamborghini Aventador

Nguyên nhân là do việc đứng nẹt pô một chỗ quá lâu khiến động cơ không thể nào giải nhiệt kịp, dẫn đến hệ thống làm mát của xe đã nổ tung, một làn hơi trắng đã bốc lên và nước mát thì chảy đầy dưới gầm xe.


Chi phí để sửa chữa chiếc siêu xe này được ước tính ở mức 79.000 USD (tương đương với 1,8 tỷ đồng), có thể nói đó là que thịt nướng đắt nhất Thế Giới.

Đúng là người giàu luôn có cách chơi riêng của họ, nhưng có vẻ màn thể hiện lần này đã tốn tiền hơn dự tính.

lamborghini, Lamborghini Aventador

Phải nói thêm, Lamborghini Aventador là một trong những mẫu siêu xe cho ra âm thanh cực lớn khi nẹt pô và nó còn phun ra lửa, tất cả đều nhờ vào khối động cơ V12 hút khí tự nhiên mà ra.

Tại Việt Nam, một chiếc Lamborghini Aventador có mức giá trên 20 tỷ đồng.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Nhắc đến thú chơi siêu xe, những đại gia Việt Nam cũng không hề thua kém các dân chơi nước ngoài khi liên tục đưa những siêu phẩm về nước, mặc cho giá đội lên gấp 3 lần.

Xem chi tiết: Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Sau 7 năm kể từ khi ra mắt Lamborghini Huracan Super Trofeo, thì mới đây hãng siêu xe nước Ý mới hợp tác cùng Squadra Corse để tung ra siêu phẩm thứ 2 là Huracan Super Trofeo EVO2.

Xem chi tiết: Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Tập đoàn Thụy Sĩ quyết tâm mua lại hãng xe Lamborghini từ tay Volkswagen

7,5 tỷ Euro (9,18 tỷ USD) là mức giá Quantum Group đã đưa ra để 'gạ' mua lại hãng xe Lamborghini từ tập đoàn Volkswagen nhưng nó đã bất thành.

Xem chi tiết: Tập đoàn Thụy Sĩ quyết tâm mua lại hãng xe Lamborghini từ tay Volkswagen

Johnny Đặng mua Lamborghini Aventador SV chỉ vì bạn nói đẹp

Được biết đến là ông hoàng kim cương người Việt trên đất Mỹ, Johnny Đặng vừa qua đã làm nhiều anh em phải choáng khi nói rằng anh mua chiếc Lamborghini Aventador SV chỉ vì mấy thằng bạn nói đẹp.

Xem chi tiết: Johnny Đặng mua Lamborghini Aventador SV chỉ vì bạn nói đẹp

Đến Lamborghini, Audi, Porsche còn bị triệu hồi vì lỗi động cơ

Theo mình biết thì lỗi lần này là khá nghiêm trọng, vì nó xuất hiện các vết nứt bên trong xi-lanh động cơ.

Xem chi tiết: Đến Lamborghini, Audi, Porsche còn bị triệu hồi vì lỗi động cơ

Con trai Chủ tịch Phạm Nhật Vượng sở hữu siêu xe Lamborghini cực hiếm

Sinh ra trong gia đình giàu có, thế nên cũng dễ hiểu khi cậu ấm Phạm Nhật Hoàng (con trai của tỷ phú Phạm Nhật Vượng) cũng có nhiều sở thích của con nhà giàu, trong đó phải kể đến thú chơi siêu xe.

Xem chi tiết: Con trai Chủ tịch Phạm Nhật Vượng sở hữu siêu xe Lamborghini cực hiếm

Vừa về nước nữ doanh nhân 9x nóng bỏng tậu ngay siêu xe Lamborghini Aventador

Jessie Lương là cô gái được cộng đồng mê xe nhắc nhiều đến trong vài ngày gần đây, bởi mới về Việt Nam nữ doanh nhân 9x này đã mua ngay siêu xe Lamborghini Aventador bản độ kỷ niệm 50 năm tiền tỷ.

Xem chi tiết: Vừa về nước nữ doanh nhân 9x nóng bỏng tậu ngay siêu xe Lamborghini Aventador

8 siêu xe độ tới bến thành xe địa hình

Những gì mà anh em sắp tận hưởng dưới đây có thể nói là sự sáng tạo điện rồ. Một chiếc siêu xe đắt tiền thường nằm trong ga-ra kín đáo hoặc đi dạo phố, việc lắp lốp cứng và trang bị các loại đồ chơi off-road để chạy địa hình đúng là thú vui ngông cuồng.

Xem chi tiết: 8 siêu xe độ tới bến thành xe địa hình

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất