Chiếc “Honda Aventador” này chắc sẽ lừa được khối người khi di chuyển ngoài đường lúc trời tối.

Mẫu Honda Civic khiêm tốn có mang nhiều ý nghĩa với những nhóm khách hàng khác nhau. Với đa số, nó đại diện cho một phương tiện giá mềm chạy tốt, trong khi với những người mê xe, Type-R là đỉnh cao của một chiếc xe dẫn động cầu trước. Nhưng có một điều mà ai cũng đồng tình đó là: Honda Civic chắc chắn không phải Lamborghini Aventador.





Tuy nhiên, đội ngũ độ xe ở Executive Mod Trendz (EMT), có trụ sở tại Mumbai, Ấn Độ, rõ ràng đã mặc kệ điều đó. Cụ thể, công ty này đã vất vả biến đổi một chiếc Honda Civic trở thành một thứ trông rất giống Lambỏ Lamborghini Aventador LP700-4, hoàn thiện với không nội thất độ và phần đầu đặc trưng của siêu xe ý.

Video quay cảnh chiếc Honda Civic đội lốt Lamborghini Aventador ở Ấn Độ

Trong video trên, chúng có thể thấy chiếc Lamborghini giả mạo này di chuyển trên đường phố Mumbai, và “suýt gây tai nạn” vì mọi người cứ ngoái đầu ngắm nhìn dáng vẻ “thanh cao” của nó. Chiếc xe được chế tạo dựa trên một chiếc Honda Civic 2009 phổ thông. Không rõ lý do tại sao EMT lại lựa chọn một chiếc xe ngắn, dùng FWD như Civic, nhưng họ đã hoàn thành công việc một cách khéo léo.

Honda Civic, lamborghini aventador, xe nhái, siêu xe nhái


Phía đầu của chiếc Honda Civic đội lốt Lamborghini Aventador

Nhìn bên ngoài, chiếc xe trông khá là thuyết phục nếu bạn đã… uống say, và cửa xe thì vẫn mở giống như một chiếc Civic chứ không phải siêu xe Ý. EMT đã xử lý tài tình phần đầu xe và cụm đèn pha, nhưng tiếc rằng mọi thứ ở nửa thân sau lại không được vừa mắt như thế. Nhưng tin tốt là thực tế chắc không ai chú ý đến phần đuôi của một chiếc Honda Civic cả.

Honda Civic, lamborghini aventador, xe nhái, siêu xe nhái

Phía đuôi của chiếc Honda Civic đội lốt Lamborghini Aventador

Chiếc “Honda Aventador” này có 2 ghế ngồi và một không gian nội thất rất ấn tượng. Bên rtong, bạn sẽ thấy những chi tiết bọc màu vam nổi bật, ghế ngồi kiểu thể thao với tựa đầu thêu hình bò tót, và một số chi tiết nhái theo xe xịn khác như tay nắm cửa và lớp trang trí sợi carbon giả.

Honda Civic, lamborghini aventador, xe nhái, siêu xe nhái

Nội thất của chiếc Honda Civic đội lốt Lamborghini Aventador


Không may, chiếc xe độ này không được phép đi lại tự do trên đường phố Ấn Độ vì một số điểm cấu trúc của nó đã bị thay đổi so với ban đầu. Dựa theo EMT, chi phí tạo nên chiếc xe là khoảng 15.000 USD, bao gồm cả tiền mua chiếc Honda Civic ban đầu.

Duy Thành

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Johnny Đặng mua Lamborghini Aventador SV chỉ vì bạn nói đẹp

Được biết đến là ông hoàng kim cương người Việt trên đất Mỹ, Johnny Đặng vừa qua đã làm nhiều anh em phải choáng khi nói rằng anh mua chiếc Lamborghini Aventador SV chỉ vì mấy thằng bạn nói đẹp.

Xem chi tiết: Johnny Đặng mua Lamborghini Aventador SV chỉ vì bạn nói đẹp

Nẹt pô Lamborghini để nướng thịt, tưởng ngầu đâu ngờ hư luôn động cơ

Dù biết là siêu xe nhưng khi bị đẩy tới giới hạn thì nó vẫn bị hư như thường, chỉ vì nẹt pô quá nhiều để nướng thịt mà chủ nhân chiếc Lamborghini Aventador mới đây đã phải trả giá đắt.

Xem chi tiết: Nẹt pô Lamborghini để nướng thịt, tưởng ngầu đâu ngờ hư luôn động cơ

Vừa về nước nữ doanh nhân 9x nóng bỏng tậu ngay siêu xe Lamborghini Aventador

Jessie Lương là cô gái được cộng đồng mê xe nhắc nhiều đến trong vài ngày gần đây, bởi mới về Việt Nam nữ doanh nhân 9x này đã mua ngay siêu xe Lamborghini Aventador bản độ kỷ niệm 50 năm tiền tỷ.

Xem chi tiết: Vừa về nước nữ doanh nhân 9x nóng bỏng tậu ngay siêu xe Lamborghini Aventador

Thêm một mẫu xe nhái “trắng trợn” được Trung Quốc ra mắt với ngoại hình Yamaha NVX 155

Thêm một mẫu xe nhái đến từ Trung Quốc được ra mắt tại thị trường Philippines dưới cái tên Rusi Rapid 150 nhưng sở hữu toàn bộ vẻ ngoài của Yamaha NVX 155.

Xem chi tiết: Thêm một mẫu xe nhái “trắng trợn” được Trung Quốc ra mắt với ngoại hình Yamaha NVX 155

Mô tô 3 bánh cực dị: đầu Boss Hoss đuôi Lamborghini

Một phiên bản độ kinh ngạc từ nước Đức, lai giữa hai dòng xe nổi tiếng thế giới đó là Boss Hoss và Lamborghini Aventador.

Xem chi tiết: Mô tô 3 bánh cực dị: đầu Boss Hoss đuôi Lamborghini

Những mẫu siêu xe nhanh nhất của Lamborghini

Nhắc đến Lamborghini anh em ai cũng sẽ nghĩ ngay đến những chiếc siêu xe có tốc độ kinh khủng, vậy dưới đây mình sẽ tổng hợp lại những cái tên cho khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h nhanh nhất của hãng xe này.

Xem chi tiết: Những mẫu siêu xe nhanh nhất của Lamborghini

Dàn siêu xe trăm tỷ của ca sĩ Đan Trường không thua kém gì Cường Đô La

Lamborghini, Rolls-Royce, Ferrari, Mercedes, Tesla, BMW... là những thương hiệu đình đám trên Thế Giới và đều xuất hiện trong gara của chàng ca sĩ gốc Việt khiến nhiều anh em mê mẩn.

Xem chi tiết: Dàn siêu xe trăm tỷ của ca sĩ Đan Trường không thua kém gì Cường Đô La

Honda CBR600RR-R ra mắt vào năm 2021, kế thừa DNA của siêu mô tô Honda CBR1000RR-R

Lộ thông tin về mẫu xe Honda CBR600RR-R sẽ được ra mắt trong năm 2021 với ngoại hình đặc biệt cùng hàng loạt công nghệ đỉnh cao.

Xem chi tiết: Honda CBR600RR-R ra mắt vào năm 2021, kế thừa DNA của siêu mô tô Honda CBR1000RR-R

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất