Sau thông tin Honda dự định hợp tác với 4 nhà sản xuất xe máy để tạo ra một loại pin sử dụng chung, thì nay có một tin thú vị hơn được tiết lộ chính là Honda sẽ chuẩn bị 4 chiếc xe máy điện vào năm 2024.

honda, xe điện

Thực tế Honda đã sản xuất một chiếc xe máy điện đó chính là mẫu Honda PCX Electric. Tại Nhật Bản, Honda đã có đến 3 mẫu xe máy sử dụng động cơ điện bên cạnh PCX, là Gyro E và Benly E.

honda, xe điện





Ngoài mẫu xe trên, Honda sẽ chuẩn bị thêm 4 mẫu xe máy điện mới dự kiến ​​ra mắt vào năm 2024.

honda, xe điện

Từ hình dáng được tiết lộ anh em dễ dàng nhận ra trong đó sẽ có 2 mẫu xe tay ga, một chiếc được cho là tương đương với xe tay ga 50cc, tiếp theo là một mẫu xe tựa như mẫu SH150i, mẫu thứ ba là một chiếc naked bike đường phố và cuối cùng là một chiếc mô tô mang phong cách tương lai hơn, đồng thời có hiệu suất và công nghệ cao.

honda, xe điện

Hãng truyền thông Anh Bennets.co.uk cho hay từ cuộc họp báo toàn cầu với Chủ tịch kiêm Giám đốc đại diện của Honda Toshihiro Mibe, Honda sẽ từng bước chuyển đổi từ xe máy thông thường sang xe máy điện cho đến khi loại bỏ hoàn toàn xe máy chạy xăng vào năm 2050.

honda, xe điện


Như vậy, nhà sản xuất Honda đang bắt đầu dần chuyển đổi những chiếc xe máy, mô tô sử dụng động cơ xăng thành xe sử dụng động cơ điện, để phù hợp với tình hình phát triển của Thế Giới sau này.

Khi mà công nghệ đang dần phát triển và toàn cầu đã quan tâm hơn đến vấn đề môi trường, đặc biệt là giảm sự lệ thuộc vào các nguồn nhiên liệu hóa thạch khi chúng đang dần cạn kiệt. Xe điện sẽ là giải pháp di chuyển của con người trong tương lai.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chiếc xe được tạo ra với tổng thể nhỏ gọn, phù hợp đi lại trong đô thị nhưng chi tiết các món "ăn chơi" hầm hố, trang bị cũng khá đầy đủ

Xem chi tiết: Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Mình biết đã có anh em cũng đang dần quan tâm tới các dòng xe điện, vì các dòng xe mô tô động cơ đốt trong khá ngốn xăng và nặng nề.

Xem chi tiết: Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Hãng xe mẹ của Benelli là QJMotor vừa thành lập thêm một công ty con chuyên sản xuất xe máy, mô tô điện và tương lai sẽ có một mẫu xe mới trong năm 2022.

Xem chi tiết: Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Cào cào chuyên nghiệp Honda CRF450R 2022 chính thức ra mắt để các tay đua có thể luyện tập sớm hơn với chiếc xe mới cho mùa giải sắp tới.

Xem chi tiết: Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Chuyên trang Young-machine nổi tiếng tại Nhật Bản lại tiếp tục mang đến sự tò mò cho nhiều anh em biker khi vừa tung ra hình ảnh của một chiếc xe mang tên Honda CBR1000R.

Xem chi tiết: Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Một công ty khởi nghiệp mang tên Zaiser có trụ sở tại Colorado, đang hứa hẹn rất nhiều với chiếc xe máy điện đầu tiên của họ, được đặt tên là Electrocycle.

Xem chi tiết: Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất