Honda CBR1000RR từng được xưng tụng là “bò mộng” trong làng PKL từ trước đến nay và được khá nhiều anh em lực chọn bởi sức mạnh tương đối cũng như sở hữu nhiều gói công nghệ đường đua cao cấp. Và mẫu xe mà chúng ta đang nói đến thuộc sở hữu của một photographer người Thái với máu mê và anh đã từng sở hữu những bản độ đẹp mê ly như Kawasaki Z1000, BMW S1000R. Và hôm nay anh lại đưa đến cộng đồng mê xe độ một số hình ảnh được lưu lại trên đường đua khá hấp dẫn.
Honda CBR1000RR độ mê ly tỏa sáng trên đường đua.
Dựa trên diện mạo đang HOT hiện nay, mẫu CBR1000RR phiên bản SP1 với gói trang bị cao cấp hơn phiên bản FireBlade thông thường, chủ nhân người Thái còn nâng cấp không ngừng với thiết kế tem đấu hiệu Redbull khá nổi tiếng ở các mẫu xe đua quốc tế. Đồng hành cùng nó trong bộ ảnh chất chơi này là người anh em CBR650F mang áo đấu Mobil1 – một thương hiệu nhớt đẳng cấp thế giới.
Nhằm tạo cảm hứng riêng cho tác phẩm của mình, bản độ được sử dụng thiết kế mâm khác nhau như ở trước là mâm tiêu chuẩn nan chữ Y, sau là mâm Marchesini đem lại sự độc đáo riêng. Ngoài ra cung cấp cho thân xe là bộ cánh gió Winglets giúp giảm tình trạng “bốc đầu”, được lấy cảm hứng từ đường đua MotoGP hiện nay, và cần kể thêm những món trang bị như bộ hút gió Carbon ở vị trí phanh đĩa kết hợp phanh trước Brembo Nickel GP4RX, sự kết hợp này nhằm giảm nhiệt lượng ở thắng trước khi ở tốc độ cao, giúp giữ an toàn cho người điều khiển.
Đi kèm với tổng thể tem đấu mang biểu tượng “bò húc” của bản độ này, các chi tiết như chắn bùn trước sau, gắp sau, khung xe đều được thay thế và gắn thêm phụ kiện Carbon nhằm giảm trọng lượng xe và hoàn thiện vẻ đẹp vốn có, cung cấp hiệu ứng âm thanh thông qua bộ ống xả Akrapovic titanium fullsytem.
Mang trong mình dòng máu đường đua, phiên bản Honda CBR1000RR SP1 sở hữu động cơ 4xy-lanh thẳng hàng dung tích 999,8cc mới với hệ thống li hợp trượt côn tay truyền lực tới hộp số 6 cấp và hệ thống sang số nhanh Quick-Shifter tạo công suất đầu ra cao hơn phiên bản cũ 10 mã lực, giới hạn vòng tua được tăng lên tới 13.000 v/ph trong khi trọng lượng giảm tới gần 16kg giúp cho tỉ lệ công suất/trọng lượng của chiếc xe đạt mức lí tưởng. Nhờ đó, có thể sẽ đạt ngưỡng 190 mã lực, mạnh hơn 10 mã lực so với bản cũ.