Bản độ hôm nay vốn không phải của một cá nhân hay tổ chức tùy chỉnh mà chúng ta thường nhắc đến, mẫu Honda CB750 này thuộc sở hữu của một nhà sản xuất âm nhạc mang tên Nick Hooper, 25 tuổi.

Honda CB750, CB750 độ, pkl

Honda CB750 độ ấn tượng của một nhà sản xuất âm nhạc.

Nick sống ở Nashville, Tennessee. Nơi anh làm việc như một nhà sản xuất âm nhạc và guitarist. Một người bạn đã đưa anh ta đến với thú vui độ xe. Chiếc xe đầu tiên của Nick là một chiếc Honda CB350 tự độ thông qua các video trên YouTube và các diễn đàn trực tuyến.

Honda CB750, CB750 độ, pkl

Và chiếc Honda CB750 này là một dự án được khách hàng nhờ Nick thay đổi sau một vụ tai nạn nhỏ dưới mưa và bị hư hỏng nặng. Ban đầu, ý định của Nick là chỉ xây dựng lại động cơ và thực hiện một vài thay đổi về mặt thẩm mỹ để làm cho nó trông giống như những chiếc Cafe Racer được thấy trên mạng.

Honda CB750, CB750 độ, pkl

Honda CB750, CB750 độ, pkl

Ở phần động cơ, nó đã hoạt động trên 50.000 dặm vì vậy Nick bắt đầu xây dựng lại và mài dũa các xi lanh. Anh ta cũng xây dựng lại các bộ chế hòa khí, sau đó lắp đặt với các bộ lọc không khí UNI. Ống xả là một hệ thống 4in1 của MAC Performance.

Honda CB750, CB750 độ, pkl

Nick cũng tháo bỏ bớt dây điện cũ và thay đổi lại mới hoàn toàn, tất cả được cất giấu kín đáo trong các khay được chế tạo riêng và dưới ốp đuôi.

Honda CB750, CB750 độ, pkl

Sau đó anh đã hoán đổi hệ thống treo trước từ mẫu Suzuki GSX-R, được giữ bởi bộ chảng ba bằng nhôm từ Cognito Moto. Giảm shock đôi phía sau bây giờ dài hơn 1 inch so với giảm shock tiêu chuẩn, giúp bản độ CB750 có diện mạo mới trông mạnh mẽ hơn.

Honda CB750, CB750 độ, pkl

Honda CB750, CB750 độ, pkl

Hệ thống phanh đĩa trước cũng vay mượn từ Suzuki GSX-R, tuy nhiên anh vẫn giữ lại hệ thống phanh tang trống nguyên bản ở sau, anh đã tạo ra một dây cáp ly hợp kéo càng thắng sau thay vì một thanh đũa thẳng như thông thường.

Honda CB750, CB750 độ, pkl

Đối với các bánh xe, Nick đã lắp đặt một bộ vành 17 vòng rộng hơn so với ban đầu, kết hợp với loại lốp Dunlop Sportmax hấp dẫn.

Honda CB750, CB750 độ, pkl

Ở thiết kế bên ngoài, Nick giữ lại bình xăng nguyên bản của CB750 và kết hợp với một ốp đuôi tùy chỉnh từ Tuffside. Hoàn chỉnh với một yên solo được bọc da kim cương với các đường chỉ khâu tương phản.

Honda CB750, CB750 độ, pkl

Ở trung tâm tay lái Nick đã sử dụng ghi-đông thấp hơn cùng với đèn pha 7” headlight từ Motodemia và một bộ pát giữ thủ công. Đèn tín hiệu Motorgadget, bộ công tắc Cognito Moto giúp làm nổi bật phong cách Cafe Racer.

Honda CB750, CB750 độ, pkl

Về màu sắc, tương tự như những bản độ mà chúng ta thấy hiện nay. Nick đã chọn phong cách màu của chiếc Audi 'Nardo Gray' hiện đang HOT để làm tông màu chính, mang lại cho chiếc xe một cảm giác hiện đại.

Ảnh: BIKEEXIF
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

CB750 độ lấy cảm hứng từ xe lửa cổ điển

Lướt qua có thể anh em chỉ thấy đây là một chiếc xe đơn giản, tuy nhiên nếu để ý một tí anh em sẽ thấy những trang bị hàng hiệu đắt giá trên xe.

Xem chi tiết: CB750 độ lấy cảm hứng từ xe lửa cổ điển

Honda CB750 độ dành cho những anh em đam mê nét cổ điển

Đây là “PAAL XXX” bản chế tạo thứ 30 từ xưởng Malmö, và nó bắt đầu từ một chiếc Honda CB750 đời 1983 và nổi tiếng với tên gọi 'Nighthawk' ở Mỹ. Honda CB750 độ dành cho những anh em đam mê nét cổ điển.​ Fredrik của PAAl Motorcycles chia sẻ: “Việc xây dựng này […]

Xem chi tiết: Honda CB750 độ dành cho những anh em đam mê nét cổ điển

Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Yamaha XSR700 trong chủ đề hôm nay là ứng viên tham gia cuộc thi Yard Built tổ chức hằng năm. Mặc dù năm nay, sự kiện đã bị gián đoạn một chút do COVID, nhưng chất lượng của các bản độ vẫn ở mức chất lượng cao. Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi […]

Xem chi tiết: Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Màu sắc của chiếc Yamaha R1 này có màu hường chủ đạo nhằm tôn vinh chiến thắng hạng năm 1993 tại Estoril.

Xem chi tiết: Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Có xuất xứ từ Canada, những mẫu mô tô 3 bánh mới từ Can-Am chắc chắn sẽ giúp cho biker trên toàn thế giới có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Xem chi tiết: Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Phân biệt các loại Bugi trên thị trường, lý do chênh lệch giá từ vài chục đến vài trăm nghìn

Điều này cũng khiến cho nhiều anh em phân vân, khi có nhu cầu thay Bugi nhưng chẳng biết nên thay loại nào, liệu có tốt như quảng cáo.

Xem chi tiết: Phân biệt các loại Bugi trên thị trường, lý do chênh lệch giá từ vài chục đến vài trăm nghìn

Bugi trên xe máy, bộ phận quan trọng gây nhức nhối vào mùa mưa

Bugi là một bộ phận nhỏ trong xe máy nhưng lại hết sức quan trọng, bởi món này có thể sẽ khiến cho xe không thể hoạt động, nhất là vào mùa mưa bão.

Xem chi tiết: Bugi trên xe máy, bộ phận quan trọng gây nhức nhối vào mùa mưa

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất