Lướt qua có thể anh em chỉ thấy đây là một chiếc xe đơn giản, tuy nhiên nếu để ý một tí anh em sẽ thấy những trang bị hàng hiệu đắt giá trên xe.

chơi xe độ, xe độ, xe độc, Honda CB750

Chiếc xe này được làm theo yêu cầu của một khách hàng ở Na Uy vào cuối năm 2016, họ muốn tạo ra một chiếc xe cổ điển kiểu cafe racer đại diện cho thương hiệu xe đua của Anh Quốc gồm Norton, BSA và Triumph.

chơi xe độ, xe độ, xe độc, Honda CB750





Và thế là chiếc Honda CB750 1980 được trang bị các bộ phận hiện đại ra đời. Các trang bị cao cấp có mặt trên xe nhằm tạo sự ổn định và chính xác mang đến trải nghiệm lái xe tuyệt vời cho người cầm lái.

Chiếc xe được phối với tông màu đen và vàng tự như một chiếc xe lửa cổ.

chơi xe độ, xe độ, xe độc, Honda CB750

Phía trước xe được trang bị cặp phuộc hàng hiệu Öhlins FGRT 205, cùng với cặp vành nan hoa được trang bị lốp Shinko 270 Super Classic kết hợp phong cách hiện đại. Hệ thống phanh đĩa đôi có mặt ở bánh trước.


Trong khi ở phía sau xe cũng được trang bị cặp phuộc Öhlins STX có thể điều chỉnh được, mang lại trải nghiệm tốt cho người lái. Cùng với đó là hệ thống phanh đĩa đơn Brembo cũng xuất hiện.

chơi xe độ, xe độ, xe độc, Honda CB750

Ngay cả phần da của yên xe cũng được làm từ vật liệu tái tạo nhưng vẫn mang phong cách của thập niên 60.

Đèn xe dạng tròn đặc trưng của các mẫu xe cổ điển trong khi phần đèn xi nhan trước được tích hợp gọn ở đầy tay lái. Đồng hồ hiển thị cũng được làm tròn cùng với tay lái được hạ thấp mang lại cá tính mạnh cho xe.

chơi xe độ, xe độ, xe độc, Honda CB750

Riêng phần bình xăng được làm lớn và có nước sơn bóng bẩy, tạo điểm nhấn mạnh đối với mọi ánh nhìn.

Theo mình tìm hiểu được, để hoàn thành chiếc xe này những tay độ đã mất 3 năm kể từ lúc lên ý tưởng cho đến việc hoàn thiện chiếc xe. Quả thật đây không chỉ là một chiếc xe độ bình thường mà nó còn là cả một tác phẩm nghệ thuật.

cb750 do lay cam hung tu xe lua co dien 7
cb750 do lay cam hung tu xe lua co dien 8
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Mới đây chuyên trang carbuzz vừa chia sẻ thông tin về chiếc Lamborghini Aventador SVJ được độ bởi hãng UR (Underground Racing), với 2 bộ tăng áp đã giúp chiếc siêu xe đạt đến mức khủng 1600 mã lực.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Dựa trên mẫu xe Honda RS150R hay còn gọi là Winner X tại Việt Nam, một anh chàng có tên là Rudy tại Malaysia đã độ chiếc xe theo phong cách của những chiếc xe đua MotoGP của Honda.

Xem chi tiết: Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc xe cổ đạp phanh và ga bằng chân như xe ô tô

Những chiếc xe đạp cổ điển thường có ngoại hình rất kỳ quặc và dưới đây là một trong số đó, điển hình là chiếc Model 85 năm 1947, đến từ hãng Salsbury - một thương hiệu bắt đầu thành lập vào những năm 1930, cung cấp phương tiện di chuyển giá rẻ cho người Mỹ.

Xem chi tiết: Chiếc xe cổ đạp phanh và ga bằng chân như xe ô tô

Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Chiếc mô tô Suzuki Hayabusa GSX 1300 R này thật ra nguyên bản là Bajaj Pulsar 220, được giới thiệu từ Ấn Độ.

Xem chi tiết: Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Đoạn video vô cùng chân thật vừa được chia sẻ lên mạng xã hội, miêu tả quá trình của một thanh niên trẻ cùng chiếc Exciter độ từ lúc đang phiêu đến lúc buồn hiu trên đồn.

Xem chi tiết: Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

5 mẫu xe concept độc nhất vô nhị của Nhật Bản

Không chỉ là những xe có ngoài hình độc lạ, mà còn là xe đô thị tí hon, xe hiệu suất cao đến từ các hãng sản xuất của Nhật Bản.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe concept độc nhất vô nhị của Nhật Bản

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất