Tuy nhiên, chiếc xe này còn có những ưu điểm khiến cho người mê xe cổ điển thời hiện đại rất muốn săn lùng để sưu tầm.
Cụ thể một chiếc Honda CA95 Benly 1963 dưới đây, theo thời gian tuy không còn được hoàn hảo nhưng trông vẫn được duy trì tốt.
Từ chắn bùn trước đến đèn hậu phía sau, tổng thể Honda CA95 Benly 1963 rất thu hút về mặt thẩm mỹ.
Trái tim của chiếc xe là động cơ 4 thì SOHC, 2 xi-lanh 154 cc, sản sinh công suất 16 mã lực, sử dụng bộ chế hòa khí Keihin và kết hợp với hộp số 4 cấp.
Trước khi được rao bán và trải qua quá trình cất giữ lâu dài, người chủ cũ đã đổ toàn bộ xăng và dầu động cơ bên trong.
Chủ sở hữu hiện tại vẫn chưa thử khởi động nên rất tiếc là không thể chia sẻ với anh em tình trạng máy móc của chiếc xe.
Đồng hồ đo quãng đường ở mức 11.265 km và chắc chắn đây không phải là số thực với một chiếc xe đã quá lâu như vậy.
Những nét đẹp khác bao gồm cụm đồng hồ Nippon Seiki và đèn pha vuông bo tròn với viền chrome.
Miếng đệm đầu gối trên bình xăng quen thuộc trên những dòng xe cổ điển, niềng căm với viền mạ crôm bọc bên ngoài là lốp Firestone Deluxe Champion.
Phía dưới động cơ cũng là một chi tiết mạ crôm nữa đến từ cặp ống xả kép.
Hầu hết, những bộ phận trên xe vẫn còn giữ nguyên bản, điều này chắc chắn đã giữ giá trị cao cho chiếc xe này.
Nhìn chung, những người yêu thích mô tô cổ điển đều đánh giá cao Honda CA95 Benly 1963 là một chiếc mô tô tuyệt đẹp.