Theo mình được biết, BMW R 18 là một chiếc mô tô cổ điển mạnh mẽ đến từ hãng xe Đức, ở phiên bản First Edition đã hiếm nay còn cực hiếm khi chỉ có duy nhất một chiếc R 18 Spirit of Passion.

Phong cách của R 18 Spirit of Passion được lấy cảm hứng từ phong trào art deco, với xu hướng cổ điển, vương giả và hiện đại.

BMW R 18, mô tô cổ điển





Anh em sẽ bị ấn tượng bởi phần đầu xe to bảng với hốc gió tản nhiệt mang tính biểu tượng của BMW, đèn xe được làm ẩn vào trong và kết hợp cùng kính chắn gió nhỏ phía trên đã mang đến sức độc lạ cho mẫu xe này.

Thân xe được làm thủ công hoàn toàn, lớp sơn đen bóng và những đường viền trắng được làm theo phiên bản First Edition. Đặc biệt bánh sau được bao bọc gần hết bởi phần dè xe, với đèn hậu nhỏ tạo điểm nhất tựa như các mẫu xe đến từ tương lai.

BMW R 18, mô tô cổ điển

Cụm tay lái cũng đã được điều chỉnh theo hướng thể thao hơn, ống xả được làm lại dưới dạng đút gầm, yêm solo được làm riêng cho xe.


Còn lại, phần bình xăng hình giọt nước 16 lít, đồng hồ và hệ thống treo vẫn được giữ nguyên, khung xe cũng không thay đổi gì.

BMW R 18, mô tô cổ điển

Khi nhìn từ góc cao anh em sẽ hoàn toàn không thấy được bánh xe, làm mình liên tưởng đến những chiếc xe trong các bộ phim viễn tưởng.

BMW R 18, mô tô cổ điển

BMW R 18 Spirit of Passion vẫn sử dụng động cơ động cơ Boxer 2 xi lanh dung tích 1.802cc, sản sinh công suất 91 mã lực tại 4.750 vòng/phút và mô men xoắn cực 157Nm tại 4000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống bánh sau thông qua hộp số 6 cấp và trục truyền động.

Mẫu mô tô này còn có hệ thống cân bằng tự động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cả số lùi. Xe cũng có 3 chế độ lái gồm: Rain, Roll và Rock.

BMW R 18, mô tô cổ điển

Tại Việt Nam đã có một chiếc BMW R18 First Edition được nhập về cũng được gọi là hiếm, nhưng nó vẫn chưa là gì với phiên bản R 18 Spirit of Passion độc nhất này.

BMW R 18, mô tô cổ điển
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

12 chiếc Harley-Davidson Knucklehead siêu hiếm được bán cùng một lúc

Tất cả chiếc Harley-Davidson Knucklehead siêu hiếm dưới đây đều thuộc sở hữu của một người và đã được phục hồi rất đẹp.

Xem chi tiết: 12 chiếc Harley-Davidson Knucklehead siêu hiếm được bán cùng một lúc

Hoàng tử đen Honda CD125 sau 20 năm vẫn có giá sương sương 350 triệu đồng

Tuy đã ngừng sản xuất gần 20 năm, Honda CD125 hay còn được gọi là “hoàng tử đen” đến hiện tại vẫn khiến nhiều anh em mê mẩn và săn lùng. Thậm chí, những chiếc xe nguyên bản còn có giá trị khá cao, lên tới vài trăm triệu đồng.

Xem chi tiết: Hoàng tử đen Honda CD125 sau 20 năm vẫn có giá sương sương 350 triệu đồng

Xe nhìn như cải lương của nước Mỹ nhưng lại có nhiệm vụ quan trọng

Anh em có thể thấy vẻ ngoài đậm chất cải lương của chiếc xe này (theo như giới xebiz nước ta khi nhìn thấy những chiếc xe sặc sỡ, lòe loẹt), với sắc vàng phủ toàn thân xe và một vài món đồ trang trí bằng da.

Xem chi tiết: Xe nhìn như cải lương của nước Mỹ nhưng lại có nhiệm vụ quan trọng

Honda CA95 Benly 1963, chiếc xe cổ được nhiều tay chơi sưu tầm

Đen và bạc là những màu sắc thường được kết hợp trên những xe cổ điển, điều đó cũng được thể hiện rất thành công trên dòng xe Honda CA95 Benly 1963.

Xem chi tiết: Honda CA95 Benly 1963, chiếc xe cổ được nhiều tay chơi sưu tầm

Honda SL70, chiếc xe từng đánh bại Yamaha trong cuộc thi Xe mô tô cỡ nhỏ

Năm 1971, Yamaha JT1 xuất hiện là một chiếc minibike với động cơ chỉ có 60 cc. Sau đó, Honda đã cho ra mắt các sản phẩm để cạnh tranh với đối thủ của mình, cụ thể là xe mô tô động cơ nhỏ từ mẫu SL.

Xem chi tiết: Honda SL70, chiếc xe từng đánh bại Yamaha trong cuộc thi Xe mô tô cỡ nhỏ

BMW R 18, mẫu cruiser cổ điển giá chát về Việt Nam

Theo mình được biết, BMW R 18 là mẫu xe cruiser vừa được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản, Mức giá cho mẫu xe cổ điển này là từ 929 đến 1,039 tỷ đồng.

Xem chi tiết: BMW R 18, mẫu cruiser cổ điển giá chát về Việt Nam

Lột xác Honda S90 cũ kỹ theo phong cách Scrambler đầy ngoạn mục

Một chiếc Honda S90 cũ kỹ có tuổi đời hơn 55 năm vừa được xưởng độ Eng Custom Project đến từ Chonburi, Thái Lan dọn lại theo phong cách scrambler tuyệt đẹp.

Xem chi tiết: Lột xác Honda S90 cũ kỹ theo phong cách Scrambler đầy ngoạn mục

Phiên bản Honda CB750K 1976 độ mang nhiều vẻ đẹp vượt thời gian

Từ chiếc Honda CB750K từ năm 1976 để trở thành một phiên bản mô tô độ với nhiều đường nét cổ điển cùng nét đẹp riêng, người thợ độ mang tên Dalton đã mất tới 9 tháng để hoàn thành sản phẩm.

Xem chi tiết: Phiên bản Honda CB750K 1976 độ mang nhiều vẻ đẹp vượt thời gian

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất