Lấy cảm hứng từ những chiếc xe máy nổi tiếng của Anh như Nortons những năm 60, Dalton bắt đầu với vài phác thảo thiết kế của mình trên giấy, trước khi thực hiện những bước chế tạo.
Với suy nghĩ đó, mục tiêu của bản độ là tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng cổ điển của Anh và độ tin cậy vững chắc của máy móc Nhật.
Khởi đầu chỉ đơn giản với phần khung xe không có động cơ, Dalton bắt đầu tìm bộ máy mới cũng như những bộ phận cần thiết để biến sản phẩm trở nên thiết thực, có thể sử dụng trong cuộc sống.
Sau vài giờ chỉ để làm sạch khung cổ và thêm một đường cong đuôi cafe racer tùy chỉnh ở phía sau, khung của chiếc xe đã bắt đầu thành hình.
Tiếp tục với “trái tim” của con “quái thú”, Dalton đã dùng một khối động cơ thể thao đó là HRC CR750. Động cơ đặc biệt này cũng đã được tinh chỉnh lại, với phần đầu được thay đổi, nâng cấp cam, lò xo van và vài chi tiết bên trong khiến cho sức mạnh được tăng lên khá nhiều so với nguyên bản.
Phần khó nhất của cả quá trình đó là việc trang bị thêm một loạt các phụ kiện để cải thiện thêm hiệu suất, bổ sung cho sức mạnh mới của xe.
Tất cả các thiết bị điện cũng đã được làm lại và điều chỉnh bởi Motogadget, nhìn sơ qua có thể thấy một vài bộ phận như đèn pha và đèn xi nhan.
Phần yên xe được bọc da, lấy cảm hứng từ ghế cắt tóc cũng được làm thủ công để phù hợp với kiểu dáng của chiếc xe.
Bình xăng lấy từ Yamaha XS750 đã được sửa đổi tỉ mỉ để phù hợp với khung của CB750, được hoàn thiện với màu xanh ngọc lam mát mẻ, biểu tượng Honda sơn lên bình với nét chữ tương tự như logo Norton cổ điển.
Nhìn chung, sự tùy chỉnh ở phiên bản Honda CB750K độ này trông không quá cầu kỳ, đơn giản nhưng đẹp, hoạt động tuyệt vời với khối động cơ mạnh mẽ.