Năm 1971, Yamaha JT1 xuất hiện là một chiếc minibike với động cơ chỉ có 60 cc. Sau đó, Honda đã cho ra mắt các sản phẩm để cạnh tranh với đối thủ của mình, cụ thể là xe mô tô động cơ nhỏ từ mẫu SL.

Honda SL70 có khung trông chắc chắn hơn, để đảm bảo có thể chịu được địa hình khắc nghiệt, không giống như Honda CT70 (Honda Dax) với chỉ khung ống ngang duy nhất.





Một điểm cộng khác, Honda SL70 có tất cả đèn và thiết bị cần thiết cho để vận hành, điều mà Yamaha đã không cung cấp cho JT1 thế hệ đầu tiên.

Những chiếc mini bike này sẽ rất vui vẻ khi chạy trên đường đất, điều kiện địa hình không quá gồ ghề.

xe cổ, honda, Yamaha, mô tô cổ điển

Chiếc xe Honda SL70 dưới đây đã trải qua một cuộc lột xác hoàn toàn vào năm 2018 với màu sơn mới và động cơ được làm lại.


Bảng đồng hồ chỉ hiển thị 16 km và chắc chắn đây không phải là con số thực tế mà chiếc xe này đã đi được.

Nhưng thực sự, tình trạng của chiếc xe như vừa được đưa ra từ nhà máy. Mặc dù khung của chiếc Honda SL70 này cũng đã được sơn màu bạc khi nhưng thực tế cũng được làm bằng chrome.

xe cổ, honda, Yamaha, mô tô cổ điển

Điều này chắc chắn gợi lại ký ức và quay trở lại những năm 1960 khi Honda vẫn thích trang bị khung chrome nguyên bản cho những chiếc xe máy của họ.

Bộ phận duy nhất không giống nguyên bản là lốp Kenda, cũng dễ hiểu vì đã quá lâu, tìm lại lốp giống như trước là rất khó.

xe cổ, honda, Yamaha, mô tô cổ điển

Ngoại hình của chiếc xe thật sự rất phù hợp để trưng bày hơn là để lái, rất xứng đáng có trong bộ sưu tập xe cổ của những người đam mê.


Sự hiện diện của Honda SL70 dường như tượng trưng cho một cuộc cạnh tranh giữa Honda và Yamaha trong quá khứ, rõ ràng vẫn tiếp tục cho đến ngày nay.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Có đến 9 phụ kiện mà Yamaha vừa tung ra cho Exciter 155 VVA, trong đó có những món mạ vàng và làm vân carbon.

Xem chi tiết: Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Vẫn như thường lệ thì mẫu Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn lần này cũng chỉ được thay đổi màu sắc vàng - xám, trong khi trang bị vẫn không thay đổi.

Xem chi tiết: Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Cào cào chuyên nghiệp Honda CRF450R 2022 chính thức ra mắt để các tay đua có thể luyện tập sớm hơn với chiếc xe mới cho mùa giải sắp tới.

Xem chi tiết: Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Chuyên trang Young-machine nổi tiếng tại Nhật Bản lại tiếp tục mang đến sự tò mò cho nhiều anh em biker khi vừa tung ra hình ảnh của một chiếc xe mang tên Honda CBR1000R.

Xem chi tiết: Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Nếu chỉ nhìn lướt qua thật sự nhiều anh em sẽ nghĩ đây là một mẫu Sonic cũ nào đó, nhưng không phải đây là Honda RS125 phiên bản 2021 vừa được tung ra tại Philippin.

Xem chi tiết: Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

Sau nhiều ngày chờ đợi thì cuối chiếc Africa Twin 1100 cũng đã được bán chính hãng tại Việt Nam, đáp ứng mong mỏi của nhiều anh em biker.

Xem chi tiết: Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất