Honda SL70 có khung trông chắc chắn hơn, để đảm bảo có thể chịu được địa hình khắc nghiệt, không giống như Honda CT70 (Honda Dax) với chỉ khung ống ngang duy nhất.
Một điểm cộng khác, Honda SL70 có tất cả đèn và thiết bị cần thiết cho để vận hành, điều mà Yamaha đã không cung cấp cho JT1 thế hệ đầu tiên.
Những chiếc mini bike này sẽ rất vui vẻ khi chạy trên đường đất, điều kiện địa hình không quá gồ ghề.
Chiếc xe Honda SL70 dưới đây đã trải qua một cuộc lột xác hoàn toàn vào năm 2018 với màu sơn mới và động cơ được làm lại.
Bảng đồng hồ chỉ hiển thị 16 km và chắc chắn đây không phải là con số thực tế mà chiếc xe này đã đi được.
Nhưng thực sự, tình trạng của chiếc xe như vừa được đưa ra từ nhà máy. Mặc dù khung của chiếc Honda SL70 này cũng đã được sơn màu bạc khi nhưng thực tế cũng được làm bằng chrome.
Điều này chắc chắn gợi lại ký ức và quay trở lại những năm 1960 khi Honda vẫn thích trang bị khung chrome nguyên bản cho những chiếc xe máy của họ.
Bộ phận duy nhất không giống nguyên bản là lốp Kenda, cũng dễ hiểu vì đã quá lâu, tìm lại lốp giống như trước là rất khó.
Ngoại hình của chiếc xe thật sự rất phù hợp để trưng bày hơn là để lái, rất xứng đáng có trong bộ sưu tập xe cổ của những người đam mê.
Sự hiện diện của Honda SL70 dường như tượng trưng cho một cuộc cạnh tranh giữa Honda và Yamaha trong quá khứ, rõ ràng vẫn tiếp tục cho đến ngày nay.