Một chiếc xe vốn đã mang được cái chất cổ điển riêng như Harley-Davidson 883 sau khi được mấy anh Tây độ lại đã mang ngoại hình hoàn toàn mới.

Nhiều biker sau một thời gian sử dụng mô tô thường xe có ý định độ cho chiếc xe của mình cho cá tính hơn.





Với chiếc Harley-Davidson 883 dưới đây, không chỉ ngoại hình được lột xác hoàn toàn mà phần động cơ cũng đã nâng cấp mạnh mẽ hơn, với bộ phụ kiện nòng lớn hơn lên tới 1.200cc từ S&S Cycle cùng một loạt các tính năng khác.

Harley-Davidson, mô tô độ, xe cổ điển, xe độ

Một trong những điều đầu tiên thu hút sự chú ý là bình xăng 17 lít màu trắng với đường viền màu đỏ, logo Harley Davison ở giữa kết hợp hài hòa với chắn bùn trước và sau.

Harley-Davidson, mô tô độ, xe cổ điển, xe độ

Điểm thu hút sự chú ý khác là hệ thống ống xả hai trong một có chất liệu bằng sợi carbon, đến từ Roland Sands Design, ngay bên dưới là bộ truyền động từ Zipper.

Harley-Davidson-883-do-phong-cach-moi-3


Bộ mâm nguyên bản cũng đã được thay thế bằng vành đen và nan thép không gỉ đến từ RideWright, với kích thước 19 inch phía trước và 17 inch phía sau. Bộ lốp thể thao được bọc bên ngoài từ thương hiệu Heidenau.

Phuộc trước được thiết lập với vỏ bọc bằng cao su và lò xo giảm xóc Burly Brand Stiletto. Phanh đĩa được trang bị kẹp phanh Performance Machine giúp tăng khả năng giảm tốc tốt hơn.

Harley-Davidson-883-do-phong-cach-moi-4

Các chi tiết khác bao gồm tay lái Scrambler hiệu Burly, gương và cần gạt cũng như giá đỡ phía sau có thể tháo rời, đèn báo rẽ LED và ghế ngồi kiểu brat.

Yên xe là điểm khó chịu trong mắt của mình, cảm giác tổng thể chiếc xe nhìn rất cơ bắp nhưng phần yên thì lại quá mỏng manh. Việc vận hành có lẽ cũng không được thoải mái vì phần mút mỏng, khả năng sẽ bị ê khi chạy xe trong thời gian dài.

Hiện tại, chiếc Harley-Davidson 883 chỉ mới chạy được gần 13.000 km và nằm ở Los Angeles, California, nơi nó đang được bán đấu giá.


Harley-Davidson, mô tô độ, xe cổ điển, xe độ

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Harley-Davidson Pan America 1250 – Xe Adventure bạc tỷ đầu tiên tại miền Bắc gia nhập HOG Hanoi Chapter

Adventure đắt giá và đặc biệt đến từ Harley-Davidson mang tên Pan America 1250 Special đầu tiên tại Miền Bắc được bàn giao cho HOG Hanoi Chapter.

Xem chi tiết: Harley-Davidson Pan America 1250 – Xe Adventure bạc tỷ đầu tiên tại miền Bắc gia nhập HOG Hanoi Chapter

Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Mới đây chuyên trang carbuzz vừa chia sẻ thông tin về chiếc Lamborghini Aventador SVJ được độ bởi hãng UR (Underground Racing), với 2 bộ tăng áp đã giúp chiếc siêu xe đạt đến mức khủng 1600 mã lực.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Đến từ hãng Puig, bộ cánh gió Winglet tiếp tục được phát triển dành cho siêu mô tô trường đua. Thế hệ thứ hai của bộ này cũng có tác dụng giúp những chiếc Sport bike ổn định hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.

Xem chi tiết: Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Dựa trên mẫu xe Honda RS150R hay còn gọi là Winner X tại Việt Nam, một anh chàng có tên là Rudy tại Malaysia đã độ chiếc xe theo phong cách của những chiếc xe đua MotoGP của Honda.

Xem chi tiết: Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Chiếc mô tô Suzuki Hayabusa GSX 1300 R này thật ra nguyên bản là Bajaj Pulsar 220, được giới thiệu từ Ấn Độ.

Xem chi tiết: Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất