Nhiều biker sau một thời gian sử dụng mô tô thường xe có ý định độ cho chiếc xe của mình cho cá tính hơn.
Với chiếc Harley-Davidson 883 dưới đây, không chỉ ngoại hình được lột xác hoàn toàn mà phần động cơ cũng đã nâng cấp mạnh mẽ hơn, với bộ phụ kiện nòng lớn hơn lên tới 1.200cc từ S&S Cycle cùng một loạt các tính năng khác.
Một trong những điều đầu tiên thu hút sự chú ý là bình xăng 17 lít màu trắng với đường viền màu đỏ, logo Harley Davison ở giữa kết hợp hài hòa với chắn bùn trước và sau.
Điểm thu hút sự chú ý khác là hệ thống ống xả hai trong một có chất liệu bằng sợi carbon, đến từ Roland Sands Design, ngay bên dưới là bộ truyền động từ Zipper.
Bộ mâm nguyên bản cũng đã được thay thế bằng vành đen và nan thép không gỉ đến từ RideWright, với kích thước 19 inch phía trước và 17 inch phía sau. Bộ lốp thể thao được bọc bên ngoài từ thương hiệu Heidenau.
Phuộc trước được thiết lập với vỏ bọc bằng cao su và lò xo giảm xóc Burly Brand Stiletto. Phanh đĩa được trang bị kẹp phanh Performance Machine giúp tăng khả năng giảm tốc tốt hơn.
Các chi tiết khác bao gồm tay lái Scrambler hiệu Burly, gương và cần gạt cũng như giá đỡ phía sau có thể tháo rời, đèn báo rẽ LED và ghế ngồi kiểu brat.
Yên xe là điểm khó chịu trong mắt của mình, cảm giác tổng thể chiếc xe nhìn rất cơ bắp nhưng phần yên thì lại quá mỏng manh. Việc vận hành có lẽ cũng không được thoải mái vì phần mút mỏng, khả năng sẽ bị ê khi chạy xe trong thời gian dài.
Hiện tại, chiếc Harley-Davidson 883 chỉ mới chạy được gần 13.000 km và nằm ở Los Angeles, California, nơi nó đang được bán đấu giá.