Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một chiếc được độ lại hoàn toàn theo một phong cách cực kì đơn giản nhưng vẫn nổi bật nhờ bộ cánh màu vàng chói chang cùng nhiều chi tiết cực chất để tạo điểm nhấn trên xe.

Exciter 2010, Exciter, Exciter độ


'Em' 2010 mà mình hôm nay sẽ giới thiệu tới cho các bạn.

Exciter 2010, Exciter, Exciter độ

Đập vào mắt chúng ta là đồng hồ Koso Uma giành cho Exciter đời từ 2005 đến 2010 nên khi lắp đặt sẽ không cần chế bợ cổ. Đồng hồ này ngoại trừ những chức năng giống đồng hồ zin ra thì nó còn có thêm báo tua máy và báo giờ. Thiết kế của đồng hồ có phần báo tua bằng kim và 1 màn hình LCD nhỏ bên cạnh nhìn rất hiện đại. Ở dưới phần bợ cổ để đỡ trống trải thì chủ xe đã dán thêm decal Liquimoly và Matris rất tinh tế.

Exciter 2010, Exciter, Exciter độ

Chiếc xe này được trang bị bộ cùm NVX đầy đủ những chức năng và cùm này còn dư thêm 1 nút tắt mở chế độ tự ngắt động cơ , chủ xe có thể câu thêm chức năng tắt động cơ nếu thích. Cùm ga đang trang bị trên con xe là cùm ga Domino giúp rút ngắn hành trình dây ga tối ưu nước đề ba của xe. Bao tay trên con xe là bao tay Spider có thiết kế những rãnh nước vô cùng hầm hố. Đối trọng 2 bên ghi đông là bộ gù dẹp được làm từ chất liệu titan cực kì bắt mắt.

Exciter 2010, Exciter, Exciter độ

Dàn chân trước khiến cho chúng ta có cảm giác cứng cáp là nhờ mâm Racing Boy 8 cây màu đen được rất nhiều anh em ưa chuộng. Và đĩa Galfer là đĩa thắng mà con xe này đang sử dụng và bắt vào mâm thông qua một cái lòng đĩa CNC được tính toán đo đạt cẩn thận, lòng đĩa được nhuộm đen làm nổi bật những con ốc titan màu tím. Heo thắng là heo 2pis đối xứng logo Đỏ , khi trang bị con heo này thì lực thắng của xe được cải thiện rõ rệt.

Exciter 2010, Exciter, Exciter độ

Hệ thống ống xả trên con xe đã được thay đổi , mình thấy phần cổ pô này là cổ pô titan và có đường kính phù hợp với bài độ mà xe này đang đi. Lon pô là lon LeoVince Cacbon cho tiếng nổ uy lực.

Exciter 2010, Exciter, Exciter độ

Ở góc ảnh này chúng ta có thể nhận thấy dòng chữ Exciter thay vì được dán ở phía trên thì đã được di chuyển xuống gần phần cảng sau tạo cho người nhìn cảm giác lạ mắt . Và trong ảnh có sự xuất hiện của cây phuộc Ohlins bình dầu rời đem lại cảm giác êm ái trên từng con đường. Mình con quan sát được chủ xe còn kĩ tính dùng 1 miếng che phuộc để sỏi đá không bắn vào lò xo tránh tình trạng hư ti phuộc và lò xo.

Exciter 2010, Exciter, Exciter độ

Trong nền vàng đen của xe còn có sự xuất hiện của nhiều chú ốc titan màu xanh tím rất nổi bật.

Nguồn ảnh : Hoàng Tân
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ơ kìa anh em, đến xe của Công an cũng bị trộm lấy mất

Chuyện thật như đùa, mới đây 2 chiếc máy chuyên dụng đã bị những tên trộm lấy mất ngay tại trụ sở Công an phường Hưng Định, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

Xem chi tiết: Ơ kìa anh em, đến xe của Công an cũng bị trộm lấy mất

Exciter 1 càng hồi xuân rạo rực với nội công 65zz thần thánh!

Chiếc ngày hôm nay đã chính thức được 'ra đời lần thứ hai' sau sự kết hợp của một loạt phương pháp đốt tiền như: Dọn mới – Nâng cấp đồ chơi hiệu suất cao – Độ máy. Với diện mạo thanh thoát và một trái tim hoàn toàn mới, mình chắc chắn rằng chiếc […]

Xem chi tiết: Exciter 1 càng hồi xuân rạo rực với nội công 65zz thần thánh!

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Exciter 2010 đầy mê hoặc sau khi được trả lại thanh xuân

luôn luôn là dòng xe Exciter được anh em chơi săn tìm nhiều nhất trong giới chơi xe độ tại nước ta. Vị chủ xe ngày hôm nay đã bị dòng xe Exciter 2010 quyến rũ một cách mạnh mẽ, cho nên anh ấy đã quyết định thực hiện dọn mới chiếc xế cưng của […]

Xem chi tiết: Exciter 2010 đầy mê hoặc sau khi được trả lại thanh xuân

Chiếc Exciter côn tự động sở hữu nội công khủng bố người xem!

Tác phẩm côn tự động ngày hôm nay được dọn theo phong cách Exciter 135 2005, dòng đời đầu tiên của Yamaha Exciter tại thị trường Việt Nam. Nó mang trên mình hàng loạt đồ chơi có giá trị khủng và một nội công mạnh mẽ gây ấn tượng cho người xem! Chiếc Exciter côn […]

Xem chi tiết: Chiếc Exciter côn tự động sở hữu nội công khủng bố người xem!

Những mẫu xe đua được lên đời từ Exciter, Winner X

Hai mẫu xe côn tay Exciter, Winner thường xuyên được xuất hiện trong các giải đua vài năm gần đây, với quy mô được tổ chức ngày một chuyên nghiệp hơn.

Xem chi tiết: Những mẫu xe đua được lên đời từ Exciter, Winner X

Exciter và những bóng hồng gợi cảm

Anh em chơi xe truyền tai nhau rằng muốn hết ế thì chạy Exciter và điều này quả không sai được nếu mọi người nhìn thấy những hình ảnh dưới đây.

Xem chi tiết: Exciter và những bóng hồng gợi cảm

Ex 135 độ biến hóa thành LC135 chất đến khó tả!

Chiếc mà mình sắp giới thiệu cho anh em đây rất được chủ nhân ưu ái khi anh ấy đã bỏ ra hàng chục triệu đồng để dọn mới nó. Chưa hết còn hướng chiếc Exciter độ này theo phong cách LC135 đang làm mưa làm gió trong giới chơi xe hiện tại! Chiếc Exciter […]

Xem chi tiết: Ex 135 độ biến hóa thành LC135 chất đến khó tả!

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất