Tác phẩm côn tự động ngày hôm nay được dọn theo phong cách Exciter 135 2005, dòng đời đầu tiên của Yamaha Exciter tại thị trường Việt Nam. Nó mang trên mình hàng loạt đồ chơi có giá trị khủng và một nội công mạnh mẽ gây ấn tượng cho người xem!

exciter


Chiếc Exciter côn tự động sở hữu nội công khủng bố người xem!

exciter


Bắt đầu với dàn tay lái, anh em sẽ dễ dàng bắt gặp được một bộ đôi hết sức thân thuộc đó chính là đồng hồ Koso sản xuất dành riêng cho Exciter 135 đời từ 2005 đến 2010 và cùm công tắc NVX gân guốc. Chưa hết, chủ nhân còn bổ sung thêm một chiếc rổ Appi nhằm tăng cao sự tiện nghi trong quá trình sử dụng.

exciter

Bên dưới chiếc rổ Appi là cây trợ lực sườn Ohlins màu đen lịch lãm khiến bao nhiêu anh em chơi phân khối lớn lẫn phân khối nhỏ chết mê chết mệt bởi vẻ ngoài được trau chuốt tỉ mỉ của nó. Cây trợ lực này còn có khả năng ổn định tay lái, ngăn chặn hiện tượng sàn lắc ở tốc độ cao.

exciter

Bên ngoài của dàn tay lái, anh em chúng ta có thể thấy được chiếc cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta xịn xò đem tới hiệu năng bóp thắng và kiểm soát phanh chuẩn xác và hiệu quả. Tuy nhiên khi gắn sẽ phải 'hi sinh' rất nhiều phần dàn áo thì mới có thể gắn một cách hoàn chỉnh.

exciter

Mâm trên xe là mâm RCB 8 cây bản dành riêng cho Exciter 135 4 số với cấu tạo trước đĩa sau đùm. Hệ thống thắng đĩa phía trước được nâng cấp mạnh mẽ bởi heo Brembo Billet 2 piston và đĩa thắng Brembo Oversize, một bộ đôi vừa sang chảnh mà còn góp phần 'cường hóa' lực thắng cho dàn chân trước.

exciter

Song song với việc nâng cấp nhiều món đồ chơi khủng thì chiếc Exciter côn tự động này còn được dọn mới từ trong ra ngoài vô cùng hoàn mỹ. Các chi tiết ốc đều bị thay bằng ốc Inox có khả năng chống lại hiện tượng gỉ sét.

exciter

exciter

Đồng điệu một cách hoàn mỹ với tông màu Xám bạc trên xe là cây phuộc Nitron R3 đẳng cấp. Vừa êm ái mà còn có thể chỉnh được độ nén độc lập khi chiếc xe vận hành ở tốc độ thấp và tốc độ cao qua hai núm chỉnh đen bạc ở nơi bình dầu.

exciter

Theo chủ nhân chia sẻ thì chiếc Exciter côn tự động này đang sở hữu trong mình nội công 68+4 vô cùng mạnh mẽ. Thật sự nếu chỉ nhìn vào bề ngoài thì hiếm có ai có thể đoán được chiếc xe này lại có sức mạnh ghê gớm đến như vậy.

exciter
exciter
exciter
exciter

Mời anh em hãy cùng mình chiêm ngưỡng lại tác phẩm này!

Nguồn ảnh : Tài Thiên
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ơ kìa anh em, đến xe của Công an cũng bị trộm lấy mất

Chuyện thật như đùa, mới đây 2 chiếc máy chuyên dụng đã bị những tên trộm lấy mất ngay tại trụ sở Công an phường Hưng Định, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

Xem chi tiết: Ơ kìa anh em, đến xe của Công an cũng bị trộm lấy mất

Exciter và những bóng hồng gợi cảm

Anh em chơi xe truyền tai nhau rằng muốn hết ế thì chạy Exciter và điều này quả không sai được nếu mọi người nhìn thấy những hình ảnh dưới đây.

Xem chi tiết: Exciter và những bóng hồng gợi cảm

Đánh giá Yamaha Exciter 155 VVA: “Bốc lửa” từ ngoại hình đến sức mạnh động cơ

Yamaha Exciter 155 VVA xuất hiện tại thị trường Việt Nam khiến hàng loạt đối thủ xứng tầm như Honda Winner hay Suzuki Raider phải dè chừng.

Xem chi tiết: Đánh giá Yamaha Exciter 155 VVA: “Bốc lửa” từ ngoại hình đến sức mạnh động cơ

Yamaha Exciter 155 VVA có tốc độ tối đa là bao nhiêu? Có nhanh hơn phiên bản cũ?

Hé lộ đoạn video clip thử nghiệm tốc độ tối đa của Yamaha Exciter 155 VVA 2021 cùng với những con số ấn tượng mà khối động cơ VVA hoàn toàn mới của chiếc xe côn tay nổi tiếng mang lại cho người cầm lái.

Xem chi tiết: Yamaha Exciter 155 VVA có tốc độ tối đa là bao nhiêu? Có nhanh hơn phiên bản cũ?

Ai nói xe côn tay vẫn “đủ” an toàn dù không có phanh ABS?

Phanh ABS có thực sự cần thiết trên một mẫu xe côn tay Underbone như Yamaha Exciter 155 VVA 2021 hay không? Đây vẫn là một câu hỏi lớn dành cho các biker đam mê dòng xe nổi tiếng này.

Xem chi tiết: Ai nói xe côn tay vẫn “đủ” an toàn dù không có phanh ABS?

Giá xe Yamaha Exciter 155 VVA tăng đột biến trong những ngày đầu mở bán

Do nguồn cùng xe chưa đáp ứng được nhu cầu của người dùng, Yamaha Exciter 155 VVA 2021 bị đội giá đột biến khiến nhiều biker đam mê phải đau đầu.

Xem chi tiết: Giá xe Yamaha Exciter 155 VVA tăng đột biến trong những ngày đầu mở bán

Hồi sinh Exciter 2006 – Dòng xe số chẳng bao giờ hết hot

Chiếc đời 2006 đã trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết khi may mắn rơi vào bàn tay của anh Bình Đoàn – Một người có thâm niên chơi Exciter lâu năm. Bằng những kinh nghiệm và kiến thức sẵn có, anh ấy dọn nên một chiếc xe mang đậm dấu ấn và cá […]

Xem chi tiết: Hồi sinh Exciter 2006 – Dòng xe số chẳng bao giờ hết hot

Tiết lộ bí kíp nhận biết các đời Exciter dễ dàng

Đối với anh em mua xe cũ thì mình nghĩ đây là điều quan trọng cần biết bởi chúng ta không chỉ quan sát qua giấy tờ mà phải xem số khung, số máy để xác định xem chiếc xe này có hợp lệ cùng bộ giấy tờ hay không. Tiết lộ bí kíp nhận […]

Xem chi tiết: Tiết lộ bí kíp nhận biết các đời Exciter dễ dàng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất