Chuyện thật như đùa, mới đây 2 chiếc máy chuyên dụng đã bị những tên trộm lấy mất ngay tại trụ sở Công an phường Hưng Định, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

trộm xe, Exciter
Hình ảnh mang tính chất minh họa.

Những vụ mất xe mình nghe nhiều rồi nhưng xe chuyên dụng của công an bị trộm lấy mất ngay tại trụ sở thì đây là lần đầu tiên mình nghe thấy.





Có vẻ những tên trộm này khá bất chấp, dù là dân thường hay công an chỉ cần mất cảnh giác là những đối tượng này sẽ lập tức hành động.

Bất ngờ nhất chính là vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 29/5, ngay tại trụ sở Công an Phường Hưng Định, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương. Đến trụ sở Công an những tên trộm cũng không hề sợ.

trộm xe, Exciter
Hình ảnh mang tính chất minh họa.

Mình nghe ngón được, 2 chiếc xe máy bị đánh cắp là Yamaha Exciter nằm trong số 20 chiếc xe được trang bị cho công an phường thuộc TP.Thuận An để phục vụ tuần tra trên địa bàn.


Hiện tại, lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra, trích xuất hình ảnh từ những camera an ninh để nhanh chóng bắt được những tên trộm.

Mình tin rằng những đối tượng thực hiện “phi vụ” trộm này sẽ sớm bị bắt giữ mà thôi. Lấy xe của Công an thì khó thoát.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Coi Youtube học phá khóa, hai trẻ 15 tuổi rủ nhau đi trộm xe

Thông qua những video trên Youtube hướng dẫn cách phá khóa xe máy, nối dây điện để khởi động khi không có chìa khóa… hai trẻ 15 tuổi khai nhận đã học từ đó rồi rủ nhau đi trộm xe.

Xem chi tiết: Coi Youtube học phá khóa, hai trẻ 15 tuổi rủ nhau đi trộm xe

Chiếc Exciter côn tự động sở hữu nội công khủng bố người xem!

Tác phẩm côn tự động ngày hôm nay được dọn theo phong cách Exciter 135 2005, dòng đời đầu tiên của Yamaha Exciter tại thị trường Việt Nam. Nó mang trên mình hàng loạt đồ chơi có giá trị khủng và một nội công mạnh mẽ gây ấn tượng cho người xem! Chiếc Exciter côn […]

Xem chi tiết: Chiếc Exciter côn tự động sở hữu nội công khủng bố người xem!

Câu chuyện mất xe SH ly kỳ và hài hước nhất Việt Nam, may là còn tìm lại được

Chủ nhân của chiếc xe SH này tưởng là đã mất, nào ngờ lại được dắt vào cửa hàng bảo dưỡng để sửa chữa.

Xem chi tiết: Câu chuyện mất xe SH ly kỳ và hài hước nhất Việt Nam, may là còn tìm lại được

Exciter và những bóng hồng gợi cảm

Anh em chơi xe truyền tai nhau rằng muốn hết ế thì chạy Exciter và điều này quả không sai được nếu mọi người nhìn thấy những hình ảnh dưới đây.

Xem chi tiết: Exciter và những bóng hồng gợi cảm

Đánh giá Yamaha Exciter 155 VVA: “Bốc lửa” từ ngoại hình đến sức mạnh động cơ

Yamaha Exciter 155 VVA xuất hiện tại thị trường Việt Nam khiến hàng loạt đối thủ xứng tầm như Honda Winner hay Suzuki Raider phải dè chừng.

Xem chi tiết: Đánh giá Yamaha Exciter 155 VVA: “Bốc lửa” từ ngoại hình đến sức mạnh động cơ

Yamaha Exciter 155 VVA có tốc độ tối đa là bao nhiêu? Có nhanh hơn phiên bản cũ?

Hé lộ đoạn video clip thử nghiệm tốc độ tối đa của Yamaha Exciter 155 VVA 2021 cùng với những con số ấn tượng mà khối động cơ VVA hoàn toàn mới của chiếc xe côn tay nổi tiếng mang lại cho người cầm lái.

Xem chi tiết: Yamaha Exciter 155 VVA có tốc độ tối đa là bao nhiêu? Có nhanh hơn phiên bản cũ?

Ai nói xe côn tay vẫn “đủ” an toàn dù không có phanh ABS?

Phanh ABS có thực sự cần thiết trên một mẫu xe côn tay Underbone như Yamaha Exciter 155 VVA 2021 hay không? Đây vẫn là một câu hỏi lớn dành cho các biker đam mê dòng xe nổi tiếng này.

Xem chi tiết: Ai nói xe côn tay vẫn “đủ” an toàn dù không có phanh ABS?

Giá xe Yamaha Exciter 155 VVA tăng đột biến trong những ngày đầu mở bán

Do nguồn cùng xe chưa đáp ứng được nhu cầu của người dùng, Yamaha Exciter 155 VVA 2021 bị đội giá đột biến khiến nhiều biker đam mê phải đau đầu.

Xem chi tiết: Giá xe Yamaha Exciter 155 VVA tăng đột biến trong những ngày đầu mở bán

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất