Ducati Multistrada V4 hiện có vẻ như đã hoàn thiện, sẵn sàng được sản xuất đại trà và chuẩn bị bán ra thị trường.

Thông tin về việc Ducati phát triển phiên bản động cơ V4 cho mẫu Multistrada đã xuất hiện từ khá nhiều, sau khi hình ảnh chạy thử của mẫu xe này được đăng tải thì CEO của Ducati là ông Claudio Domencicali cũng đã xác nhận rằng hãng xe Ý thực sự đang phát triển và hoàn thiện mẫu Ducati Multistrada V4.





Mới đây, một số hình ảnh chạy thử mới của mẫu xe này cũng vừa được đăng tải, cho thấy dường như xe đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẵn sàng lên dây chuyển để sản xuất hàng loạt.

Ducati Multistrada, Ducati Multistrada V4
Ducati Multistrada, Ducati Multistrada V4
Ducati Multistrada, Ducati Multistrada V4
Ducati Multistrada, Ducati Multistrada V4
Ducati Multistrada, Ducati Multistrada V4
Ducati Multistrada, Ducati Multistrada V4

Nhìn vào hình ảnh trên, có thể thấy kính chắn gió và mũi xe có thiết kế hoàn toàn khác so với thế hệ Multistrada hiện tại. Trong khi đó dàn áo của xe có tạo hình rất gọn gàng và không còn kín kẽ như trước, điểm mới là khe thoát gió khá rộng.

Không chỉ có ngoại hình mới mà Ducati Multistrada V4 có vẻ như sẽ được trang bị bộ khung sườn và khung phụ hoàn toàn mới. Đặc biệt, phần khung phụ phía sau được sơn màu đỏ và để lộ ra ngoài, không còn bị che kín như bản cũ. Một điểm mới nữa là càng xe phía sau dường như đã thay đổi, Ducati Multistrada V4 dường như sẽ sử dụng gắp đôi thay vì gắp đơn như hiện tại.


Bên cạnh đó, đèn pha của xe dường như lấy cảm hứng thiết kế từ mẫ Ducati Panigale V4 với cụm đèn pha đi kèm dải LED định vị ấn tượng. Mặt khác, có vẻ như Ducati Multistrada V4 cũng thừa kế một số trang bị từ thế hệ Multistrada hiện tại như bộ vành, giảm xóc sau đi kèm bình dầu phụ.

Về sức mạnh Ducati Multistrada V4 dự kiến sẽ không còn sử dụng động cơ Testastretta V-Twin nữa, thay vào đó là động cơ V4, dung tích xylanh động cơ hiện vẫn đang là một ẩn số. Tuy nhiên, đây là dòng động cơ vô cùng mạnh mẽ với dung tích 1.103 cc, sở hữu công suất 214 mã lực trên Panigale V4 và 208 mã lực trên Streetfighter V4.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ hình ảnh chạy thử của Ducati Multistrada V4 Pike Peak – mẫu Adventure cao cấp nhất của hãng xe Ý

Phiên bản đường phố mang hiệu năng cao của mẫu xe Ducati Multistrada V4 chính thức lộ diện qua hình ảnh được chụp lại khi đang trên đường thử cùng nhiều thay đổi hấp dẫn.

Xem chi tiết: Hé lộ hình ảnh chạy thử của Ducati Multistrada V4 Pike Peak – mẫu Adventure cao cấp nhất của hãng xe Ý

Radar trên Ducati Multistrada V4S có nhiều tính năng hơn anh em tưởng

Ngoài khối động cơ V4 mới có mặt trên xe, Multistrada V4S còn được nhiều anh em quan tâm bởi hệ chức năng kiểm soát hành trình thích ứng và điểm mù sử dụng hệ thống radar, được xem là bước tiến mới trên mô tô 2 bánh.

Xem chi tiết: Radar trên Ducati Multistrada V4S có nhiều tính năng hơn anh em tưởng

Phiên bản đặc biệt Ducati Multistrada V4 Pikes Peak sắp sửa ra mắt

Dù cuộc đua leo đỉnh Pikes Peak dành cho mô tô đã bị hủy bỏ, Ducati vẫn không quên tung ra phiên bản đặc biệt Pikes Peak cho mẫu Multistrada V4 hoàn toàn mới.

Xem chi tiết: Phiên bản đặc biệt Ducati Multistrada V4 Pikes Peak sắp sửa ra mắt

Ducati Multistrada V4 sẽ có hai tùy chọn ống xả Akrapovic

Thương hiệu ống xả độ Akrapovic mang đến hai tùy chọn ống xả độ cho Ducati Multistrada V4 là bản tiêu chuẩn và bản chuẩn đua, có chức năng và giá thành khác nhau.

Xem chi tiết: Ducati Multistrada V4 sẽ có hai tùy chọn ống xả Akrapovic

Ducati Multistrada V4 mạnh 174 mã lực khi độ ống xả Akrapovic

Ducati Multistrada V4 2021 là mẫu Adventure Touring mạnh nhất hiện nay vừa được ra mắt cách đây không lâu, dù vậy chiếc xe vẫn có thể tiếp tục nâng cấp sức mạnh khi thay đổi hệ thống ống xả của Akrapovic nếu anh em muốn.

Xem chi tiết: Ducati Multistrada V4 mạnh 174 mã lực khi độ ống xả Akrapovic

Cách hoạt động của Ra-Đa trên mô tô hiện đại, sự khác biệt với ô tô

Công nghệ ra-đa đang dần được áp dụng trên những mẫu xe mô tô, đặc biệt là những dòng cao cấp nhất của các hãng xe. Vậy nay mình sẽ cùng tìm hiểu xem hệ thống ra-đa trên mô tô sẽ hoạt động như thế nào nhé!

Xem chi tiết: Cách hoạt động của Ra-Đa trên mô tô hiện đại, sự khác biệt với ô tô

Xe 2 bánh công nghệ ô tô Ducati Multistrada V4 chốt giá, khởi điểm ở mức 522 triệu đồng, cao nhất 655 triệu đồng

Có giá lần lượt là 522 triệu đồng, 605 triệu đồng và 655 triệu đồng, ba phiên bản Multistrada V4, V4 và V4 S Sport sở hữu cho mình các trang bị riêng biệt.

Xem chi tiết: Xe 2 bánh công nghệ ô tô Ducati Multistrada V4 chốt giá, khởi điểm ở mức 522 triệu đồng, cao nhất 655 triệu đồng

Diện kiến Ducati Multistrada V4 2021 – Xe Adventure cao cấp với hệ thống an toàn của ô tô

Ducati Multistrada V4 2021 đã chính thức lộ diện với trang bị rađa trước hỗ trợ giám sát hành trình thích ứng và rađa sau đóng vai trò giám sát điểm mù.

Xem chi tiết: Diện kiến Ducati Multistrada V4 2021 – Xe Adventure cao cấp với hệ thống an toàn của ô tô

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất