Theo mình được biết. Từ tối 4/12, CSGT TP. HCM (gọi tắt là PC08) có thể sẽ mật phục hóa trang vào các nhóm tụ tập đua xe trên địa bàn TP.HCM để bắt giữ và xử phạt các đối tượng tham gia hoạt động trái phép này.

Chuyên đề sẽ được kéo dài từ ngày 4/12/2020 cho đến hết ngày 15/12/2020.

CSGT, csgt bắt đua xe, csgt xử lý vi phạm





Sẽ có 3 biện pháp chính được CSGT TP.HCM thực hiện là bố trí lực lượng tuần tra công khai, kiểm tra hành chính và tăng lực lượng mật phục.

Việc tụ tập đua xe trái phép trên đường của các nhóm thanh thiếu niên đe dọa rất lớn đến an toàn, trật tự giao thông ở TP.HCM.

CSGT, csgt bắt đua xe, csgt xử lý vi phạm

Những thanh niên đua xe thường hẹn nhau thông qua mạng xã hội, hình thành các nhóm kín để lôi kéo và tổ chức đua xe.


Cộng với việc tụ tập và đua xe trong khoảng thời gian chớp nhoáng rồi di chuyển qua nơi khác nên gây rất nhiều khó khăn trong việc phát hiện và xử lý kịp thời.

Ngoài ra, những thanh niên này thường rất manh động và sẵn sàng chống trả lực lượng chức năng để bỏ chạy khi bị bắt gặp.

CSGT, csgt bắt đua xe, csgt xử lý vi phạm

Vì vậy, đợt ra quân lần này PC08 sẽ chú trọng kết hợp với lực lượng mật phục và lực lượng tuần tra công khai để xử lý các đối tượng đua xe trái phép.

Ngoài ra, biện pháp kiểm tra hành chính sẽ nhắm đến các phương tiện dán tem rực rỡ; xe độ còi, đèn xe, pô gây ồn ào để xử lý.

CSGT, csgt bắt đua xe, csgt xử lý vi phạm

Nhằm tăng được hiệu quả PC08 sẽ phối hợp công an 24 quận, huyện, các đơn vị cảnh sát cơ động, cảnh sát hình sự và cảnh sát ma túy trong mỗi ca làm việc.


Các lực lượng tuần tra và phân luồng tại các điểm nóng giao thông cũng được tăng cường, nhằm đảm bảo an toàn giao thông trong dịp lễ Tết đang đến gần.

Anh em chơi xe độ sẽ không vui khi biết tin này!

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đừng nhầm, lỗi không mang và không có Giấy phép lái xe là hoàn toàn khác nhau

Đến ngày hôm nay một số anh em hơi ‘mơ hồ’ về vấn đề này và mình xin khẳng định một lần nữa nó là hoàn toàn khác nhau.

Xem chi tiết: Đừng nhầm, lỗi không mang và không có Giấy phép lái xe là hoàn toàn khác nhau

Ơ kìa, 5 chiến sĩ CSGT phải cách ly tập trung chỉ vì xử phạt đúng người mắc ‘cô vi’

Chỉ vì kiểm tra và xử lý một người vi phạm giao thông mà 5 chiến sĩ CSGT tại Đồng Nai đã trở thành F1 và phải cách ly tập trung. Đúng là quá kém may mắn.

Xem chi tiết: Ơ kìa, 5 chiến sĩ CSGT phải cách ly tập trung chỉ vì xử phạt đúng người mắc ‘cô vi’

Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

Nhiều anh em thấy mấy đoạn video trên mạng hay nghe một số thanh niên khoe khoang là vừa “thông chốt” mà không bị CSGT dí, lại tưởng rằng do xe bồ câu yếu nên dí không kịp. Điều này có thể đúng một phần nhưng đừng ảo tưởng mà cố tình vi phạm nhé!

Xem chi tiết: Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

Chơi dại theo kiểu ông bà già tui lo hết, 52 quái xế bị ‘úp sọt’

Trong tình hình dịch bệnh đang căng thẳng, thế nhưng vẫn có những 'idol giới trẻ' lên mạng rủ rê, tổ chức bào tour - đua xe. Kết quả 58 thanh niên cùng phương tiện đã được đưa về trụ sở công an xử lý.

Xem chi tiết: Chơi dại theo kiểu ông bà già tui lo hết, 52 quái xế bị ‘úp sọt’

Vụ giữ giấy tờ vô cớ, CSGT Tân Sơn Nhất đã xin lỗi và trả lại giấy tờ

Theo Tuổi Trẻ, chiều ngày 16/5, Đội CSGT Tân Sơn Nhất TP.HCM đã trả lại giấy tờ xe cho anh Hồ Nhật Trường - người gửi đơn khiếu nại vì bị CSGT thu giấy tờ, lập biên bản vượt đèn đỏ nhưng lại không chứng minh hành vi này.

Xem chi tiết: Vụ giữ giấy tờ vô cớ, CSGT Tân Sơn Nhất đã xin lỗi và trả lại giấy tờ

CSGT Tân Sơn Nhất bị tố không chứng minh được lỗi nhưng lại giữ giấy tờ xe

Theo Báo Thanh Niên, sau khi thông tin trên xuất hiện trên mạng xã hội, Ban chỉ huy Đội CSGT Tân Sơn Nhất đang kiểm tra và báo cáo về Ban chỉ huy Phòng PC08.

Xem chi tiết: CSGT Tân Sơn Nhất bị tố không chứng minh được lỗi nhưng lại giữ giấy tờ xe

Mừng lễ bằng cách tổ chức đua xe trên đèo Hải Vân, hơn 40 xe máy bị tóm gọn

Công an Quận Liên Chiểu-TP.Đà Nẵng cho hay, đang tạm giam hơn 40 xe máy độ chế của nhóm quái xế tụ tập nẹt pô, lạng lách, đua xe trên đèo Hải Vân để chờ xử lý.

Xem chi tiết: Mừng lễ bằng cách tổ chức đua xe trên đèo Hải Vân, hơn 40 xe máy bị tóm gọn

Bắt 26 quái xế từ nhiều tỉnh về Đồng Tháp ngày lễ 30/4 để so kè tốc độ

Mới đây, hàng chục quái xế từ nhiều tỉnh, thành phố đã tụ tập về TP.Hồng Ngự, Đồng Tháp để so tài tốc độ cũng như có những hành vi lạng lách, rú ga, nẹt pô đã bị Công an Đồng Tháp chốt chặn, vây bắt.

Xem chi tiết: Bắt 26 quái xế từ nhiều tỉnh về Đồng Tháp ngày lễ 30/4 để so kè tốc độ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất