Mới đây, hàng chục quái xế từ nhiều tỉnh, thành phố đã tụ tập về TP.Hồng Ngự, Đồng Tháp để so tài tốc độ cũng như có những hành vi lạng lách, rú ga, nẹt pô đã bị Công an Đồng Tháp chốt chặn, vây bắt.

Theo người dân ở khu vực này cho biết, nhiều thanh thiếu niên tụ tập đua xe, lạng lách, rú ga, nẹt pô, gây mất an ninh trật tự trên tuyến tránh Quốc lộ 30 thuộc Phường An Lộc và Phường An Bình A (TP.Hồng Ngự).

đua xe, csgt bắt đua xe, đua xe trái phép





Nhận được tin báo, Công an TP.Hồng Ngự đã nhanh chóng phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Tháp đóng tại TP.Hồng Ngự tổ chức chốt chặn, bắt giữ.

Tổng cộng có 26 thanh niên nam nữ đã bị lực lượng Công an tổ chức chốt chặn, vây bắt. Đồng thời, 34 phương tiện xe máy – đa số đã thay đổi đặc tính, kết cấu của xe cũng bị tạm giữ. Các thanh niên bị bắt ngụ các tỉnh: Đồng Tháp, Bến Tre, Bình Dương, Long An, Tiền Giang,…

Qua làm việc nhanh của Công an, nhóm đối tượng đã thừa nhận hành vi chạy rú ga, lạng lách, nẹt pô của mình. Đồng thời, các thanh niên này khai nhận trước đó đã lên mạng xã hội rủ nhau tụ tập về TP.Hồng Ngự tỉnh Đồng Tháp để cùng so kè tốc độ.


Vụ việc hiện đang được Công an địa phương tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chơi dại theo kiểu ông bà già tui lo hết, 52 quái xế bị ‘úp sọt’

Trong tình hình dịch bệnh đang căng thẳng, thế nhưng vẫn có những 'idol giới trẻ' lên mạng rủ rê, tổ chức bào tour - đua xe. Kết quả 58 thanh niên cùng phương tiện đã được đưa về trụ sở công an xử lý.

Xem chi tiết: Chơi dại theo kiểu ông bà già tui lo hết, 52 quái xế bị ‘úp sọt’

Cha mẹ còng lưng đi làm mua xe trả góp, con tụ tập nẹt pô đua xe cùng bạn

Tụ tập đua xe mình thấy nhiều rồi, nhưng mặc cho cha mẹ tăng ca, thức khuya dậy sớm để đi làm tiết kiệm từng đồng mua xe trả góp và rồi đứa con lấy xe đi đua thì đây là lần đầu tiên mình thấy anh em à.

Xem chi tiết: Cha mẹ còng lưng đi làm mua xe trả góp, con tụ tập nẹt pô đua xe cùng bạn

Quái xế ở TP.HCM rơi lệ sau vụ tụ tập so tài ngoài quốc lộ

Theo Báo Mới, lời khai từ những thanh niên bị bắt rằng chỉ muốn mừng sinh nhật một thành viên trong nhóm, nên tổ chức tụ tập để so kè tốc độ.

Xem chi tiết: Quái xế ở TP.HCM rơi lệ sau vụ tụ tập so tài ngoài quốc lộ

Mừng lễ bằng cách tổ chức đua xe trên đèo Hải Vân, hơn 40 xe máy bị tóm gọn

Công an Quận Liên Chiểu-TP.Đà Nẵng cho hay, đang tạm giam hơn 40 xe máy độ chế của nhóm quái xế tụ tập nẹt pô, lạng lách, đua xe trên đèo Hải Vân để chờ xử lý.

Xem chi tiết: Mừng lễ bằng cách tổ chức đua xe trên đèo Hải Vân, hơn 40 xe máy bị tóm gọn

Những biện pháp được đưa ra để xử lý nghiêm các trường hợp so kè tốc độ trái phép

Ngày nay, với vấn nạn so kè tốc độ trái phép ngày càng bùng phát, nhiều ý kiến cho rằng cần phải xử thật mạnh để có tác dụng răn đe không chỉ cho những người tham gia và cả phụ huynh có con em trong đó.

Xem chi tiết: Những biện pháp được đưa ra để xử lý nghiêm các trường hợp so kè tốc độ trái phép

Ném một vật lạ vào đối thủ, tay đua bị cấm thi đấu 15 năm

Một chuyện hy hữu đã xảy ra tại giải đua xe World Karting Championship do Liên đoàn ôtô quốc tế tổ chức, vì mất kiềm chế mà một tay đua đã ném vật thể lạ vào đối thủ khiến tay đua này chịu hình phạt cực nặng.

Xem chi tiết: Ném một vật lạ vào đối thủ, tay đua bị cấm thi đấu 15 năm

Quái xế ngang nhiên chặn đường dành riêng cho ô tô để so kè tốc độ

Thời gian gần đây, liên tục xuất hiện nhiều nhóm quái xế ngang nhiên chặn đường để tổ chức so kè tốc độ trái phép. Mới đây, một nhóm thanh niên đã vào hẳn làn dành riêng cho ô tô và còn ngang nhiên chặn đường để thi thố.

Xem chi tiết: Quái xế ngang nhiên chặn đường dành riêng cho ô tô để so kè tốc độ

Khởi tố hàng loạt quái xế chặn xe trên cao tốc làm đường đua

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án tổ chức tranh tài tốc độ trái phép để điều tra vụ hàng trăm quái xế chặn cao tốc làm đường đua, nẹt pô và chạy xe lạng lách.

Xem chi tiết: Khởi tố hàng loạt quái xế chặn xe trên cao tốc làm đường đua

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất