Ducati Panigale V4 và Ducati Panigale V2 sẽ được tăng hiệu năng nhờ gói nâng cấp phụ kiện với nhiều chi tiết cao cấp.

Để giúp nâng cấp sức mạnh cũng như phong cách cho mẫu Ducati Panigale V4, thương hiệu xe Ý vừa tung ra gói phụ kiện nâng cấp hiệu năng cho siêu mô tô mạnh mẽ nhất của mình.

Panigale V4, Akrapovic





Ducati Panigale V4 S

Theo đó, gói trang bị nâng cấp này bao gồm nhiều phụ kiện thay thế và bổ sung cho chiếc Panigale V4. Đầu tiên phải kể đến hệ thống ống xả Akrapovic full system được thiết kế đặc biệt cho mẫu Ducati Panigale V4. Đi kèm với ống xả độ là bản map cho ECU giúp tăng công suất từ 208 lên 216 mã lực.

Panigale V4, Akrapovic

Ống xả Akrapovic


Phụ kiện tiếp theo trong gói nâng cấp này là dàn áo gồm ốp mào đầu xe, yếm xe hai bên và ốp đuôi chưa được sơn để người dùng có thể thoải mái cá nhân hóa. Ducati cho biết nếu sử dụng hệ thống xả Akrapovic thì người dùng bắt buộc phải sử dụng dàn áo độ này để đảm bảo độ tương thích.

Các phụ kiện khác trong gói phụ kiện này còn có các chi tiết ốp khung, ốp động cơ và ốp càng sau bằng sợi carbon. Các trang bị này giúp giảm trọng lượng xe và bảo vệ xe trong trường hợp xảy ra tai nạn. Bên cạnh đó là bảo vệ tay côn tay phanh của Rizoma.

Panigale V4, Akrapovic

Các phụ kiện trong gói nâng cấp

Ngoài Panigale V4, bộ phụ kiện nâng cấp này cũng tương thích với mẫu xe đàn em Panigale V2 với thiết kế hoàn toàn mới.

Hiện tại, Ducati đang phân phối hai mẫu Ducati Panigale V4 S và Panigale V4 S Corse cho thị trường Việt Nam với giá bán lần lượt là 992 triệu đồng và 1,1 tỷ đồng.


So với bản tiêu chuẩn, phiên bản Ducati Panigale V4 S và V4 S Corse sở hữu hệ thống treo Ohlins và phanh Brembo cao cấp hơn hẳn. Trong khi đó thiết kế và động cơ của xe không có gì khác biệt, sức mạnh của xe vẫn là khối động cơ Desmosedici Stradale V4, dung tích 1.103 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 214 mã lực và mômen xoắn cực đại 124 Nm.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bạn nghĩ Ducati Panigale V4 đã rất mạnh mẽ? Không, nó sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa với gói phụ kiện độ này

Gói phụ kiện độ Racing Kit cho Ducati Panigale V4 sẽ giúp xe mạnh hơn, nhẹ hơn và tăng cương tính thẩm mỹ với trị giá gần 190 triệu đồng.

Xem chi tiết: Bạn nghĩ Ducati Panigale V4 đã rất mạnh mẽ? Không, nó sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa với gói phụ kiện độ này

Hãng xe Trung Quốc “copy” Ducati Panigale V4 có cả gắp đơn và loạt trang bị “xịn sò”

Mẫu xe Sport bike hoàn toàn mới vừa được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc khiến nhiều biker phải ghen tị khi sở hữu loạt trang bị trông rất hiện đại và hợp thời.

Xem chi tiết: Hãng xe Trung Quốc “copy” Ducati Panigale V4 có cả gắp đơn và loạt trang bị “xịn sò”

Bất ngờ trước sự ra đời của hãng pô độ nổi tiếng nhất thể giới Akrapovic

Nhiều anh em có lẽ chưa biết, hãng sản xuất ống xả hiệu suất cao nổi tiếng là Akrapovic đang kỷ niệm 30 năm thành lập vào năm nay.

Xem chi tiết: Bất ngờ trước sự ra đời của hãng pô độ nổi tiếng nhất thể giới Akrapovic

Ducati Panigale V4 S chỉ chậm hơn hai giây so với siêu xe đua MotoGP

Chỉ kém hơn siêu xe đua khoảng 2 giây về thành tích thời gian, Ducati Panigale V4 S thực sự thể hiện được sức mạnh và tốc độ của mình trên đường đua.

Xem chi tiết: Ducati Panigale V4 S chỉ chậm hơn hai giây so với siêu xe đua MotoGP

Ducati Multistrada V4 sẽ có hai tùy chọn ống xả Akrapovic

Thương hiệu ống xả độ Akrapovic mang đến hai tùy chọn ống xả độ cho Ducati Multistrada V4 là bản tiêu chuẩn và bản chuẩn đua, có chức năng và giá thành khác nhau.

Xem chi tiết: Ducati Multistrada V4 sẽ có hai tùy chọn ống xả Akrapovic

Ducati Multistrada V4 mạnh 174 mã lực khi độ ống xả Akrapovic

Ducati Multistrada V4 2021 là mẫu Adventure Touring mạnh nhất hiện nay vừa được ra mắt cách đây không lâu, dù vậy chiếc xe vẫn có thể tiếp tục nâng cấp sức mạnh khi thay đổi hệ thống ống xả của Akrapovic nếu anh em muốn.

Xem chi tiết: Ducati Multistrada V4 mạnh 174 mã lực khi độ ống xả Akrapovic

Chiếc Ducati Panigale V4 S 2020 đầu tiên đã về đến Việt Nam, giá dự kiến hơn 1 tỷ đồng

Siêu mô tô Ducati Panigale V4 S phiên bản 2020 đã chính thức có mặt tại showroom chính hãng của Ducati tại TP. Hồ Chí Minh.

Xem chi tiết: Chiếc Ducati Panigale V4 S 2020 đầu tiên đã về đến Việt Nam, giá dự kiến hơn 1 tỷ đồng

Ducati Panigale V4 SP – Phiên bản dành cho các tín đồ của ốp carbon

Ducati Panigale V4 SP 2021 sở hữu trên mình rất nhiều chi tiết bằng sợi carbon và nhôm, giúp xe có trọng lượng cực nhẹ, chỉ ở mức 172,8 kg.

Xem chi tiết: Ducati Panigale V4 SP – Phiên bản dành cho các tín đồ của ốp carbon

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất