Ducati Panigale V4 SP 2021 sở hữu trên mình rất nhiều chi tiết bằng sợi carbon và nhôm, giúp xe có trọng lượng cực nhẹ, chỉ ở mức 172,8 kg.

Thương hiệu xe Ý Ducati vừa chính thức tung ra một phiên bản đặc biệt cho dòng xe Supersport cao cấp nhất của hãng là Panigale V4. Theo đó phiên bản mới này sẽ có tên là Ducati Panigale V4 SP với nhiều trang bị bằng sợi carbon giúp giảm trọng lượng xe.

Panigale V4, Ducati Panigale V4 SP





Ducati Panigale V4 SP

Ngay khi vừa ra mắt chiếc Panigale V4 SP, Ducati khẳng định rằng đây là mẫu xe rất dễ điều khiển, thậm chí các biker tay mơ cũng có thể đạt thành tích tốt hơn nhờ mẫu V4 SP so với mẫu V4 R đắt giá và khó điều khiển.

Theo thông tin chính thức, Ducati Panigale V4 SP được trang bị động cơ Desmosedici Stradale V4 dung tích 1.103cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 214 mã lực tại tua máy 13.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 124 Nm tại tua máy 9.500 vòng/phút. So với người anh em Panigale V4 R, phiên bản SP có công suất thấp hơn 20 mã lực, nhưng bù lại mômen xoắn của xe lại cao hơn 11,5 Nm.


Điểm đáng chú ý trên Ducati Panigale V4 SP chính là xe sở hữu nhiều chi tiết bằng sợi carbon, đặc biệt là bộ vành 5 chấu siêu nhẹ. Đi kèm với bộ vành này là lốp Pirelli Diablo Supercorsa SP. Toàn bộ dàn áo của xe có tông màu đen nhám chủ đạo, nổi bật trên đó là các chi tiết điểm nhấn màu đỏ và bình xăng màu nhôm xước.

Panigale V4, Ducati Panigale V4 SP
Panigale V4, Ducati Panigale V4 SP
Panigale V4, Ducati Panigale V4 SP
Panigale V4, Ducati Panigale V4 SP
Panigale V4, Ducati Panigale V4 SP
Panigale V4, Ducati Panigale V4 SP
Panigale V4, Ducati Panigale V4 SP
Panigale V4, Ducati Panigale V4 SP

Nhờ sử dụng chất liệu sợi carbon và nhôm trên nhiều chi tiết mà Panigale V4 SP có trọng lượng khô chỉ ở mức 172,8 kg, nhẹ hơn 1,4 kg so với bản V4 S và 2,2 kg so với bản V4 tiêu chuẩn.

Các trang bị tiêu chuẩn khác trên xe bao gồm hệ thống treo Ohlins cao cấp gồm phuộc NIX30 hành trình ngược, kích thước 43 mm ở trước và giảm xóc đơn TTX36 phía sau. Cả hai đều có khả năng tùy chỉnh điện tùy theo sở thích và thói quen sử dụng xe của người dùng. Phanh xe gồm củ phanh Brembo Stylema R  cùng đĩa đôi 330 mm ở trước và đĩa đơn 245 mm ở sau. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS EVO cảm biến góc nghiêng sẽ là trang bị tiêu chuẩn.

Về mặt công nghẹ, Ducati Panigale V4 SP được trang bị sẵn tính năng hỗ trợ đề-pa, sang số nhanh hai chiều, các chế độ lại, kiểm soát lực kéo, kiểm soát độ hẫng bánh trước, kiểm soát độ trượt bánh sau và kiểm soát lực hãm động cơ.

Ngoài ra, Ducati còn mang đến cho khách hàng các tùy chọn nâng cấp hoàn thiện như ốp che bưởng côn bằng sợi carbon, hệ thống phân tich dữ liệu Ducati Data Analyzer và mô-đun định vị GPS, ốp che lỗ ốc bắt biển số và ốp che lỗ bắt chân gương.


Về giá thành, hãng xe Ý cho biết giá xe Ducati Panigale V4 Sp 2021 có giá khởi điểm 37.000 USD, tương đương với mức khoảng 857,5 triệu đồng.

 

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bạn nghĩ Ducati Panigale V4 đã rất mạnh mẽ? Không, nó sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa với gói phụ kiện độ này

Gói phụ kiện độ Racing Kit cho Ducati Panigale V4 sẽ giúp xe mạnh hơn, nhẹ hơn và tăng cương tính thẩm mỹ với trị giá gần 190 triệu đồng.

Xem chi tiết: Bạn nghĩ Ducati Panigale V4 đã rất mạnh mẽ? Không, nó sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa với gói phụ kiện độ này

Hãng xe Trung Quốc “copy” Ducati Panigale V4 có cả gắp đơn và loạt trang bị “xịn sò”

Mẫu xe Sport bike hoàn toàn mới vừa được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc khiến nhiều biker phải ghen tị khi sở hữu loạt trang bị trông rất hiện đại và hợp thời.

Xem chi tiết: Hãng xe Trung Quốc “copy” Ducati Panigale V4 có cả gắp đơn và loạt trang bị “xịn sò”

Ducati Panigale V4 S chỉ chậm hơn hai giây so với siêu xe đua MotoGP

Chỉ kém hơn siêu xe đua khoảng 2 giây về thành tích thời gian, Ducati Panigale V4 S thực sự thể hiện được sức mạnh và tốc độ của mình trên đường đua.

Xem chi tiết: Ducati Panigale V4 S chỉ chậm hơn hai giây so với siêu xe đua MotoGP

Chiếc Ducati Panigale V4 S 2020 đầu tiên đã về đến Việt Nam, giá dự kiến hơn 1 tỷ đồng

Siêu mô tô Ducati Panigale V4 S phiên bản 2020 đã chính thức có mặt tại showroom chính hãng của Ducati tại TP. Hồ Chí Minh.

Xem chi tiết: Chiếc Ducati Panigale V4 S 2020 đầu tiên đã về đến Việt Nam, giá dự kiến hơn 1 tỷ đồng

Ducati Panigale V4 xuất hiện cùng tướng Akali trong tựa game LOL nổi tiếng

Hãng xe Ý Ducati kết hợp cùng tựa game nổi tiếng Liên minh huyền thoại hay còn gọi tắt là LOL trong MV ca nhạc mới nhất của loạt nhân vật nữ xuất hiện trong trò chơi.

Xem chi tiết: Ducati Panigale V4 xuất hiện cùng tướng Akali trong tựa game LOL nổi tiếng

Nữ biker TP.HCM chi 150 triệu để lột xác Ducati SuperSport S

Chiếc Ducati SuperSport S của nữ biker tại TP.HCM lột xác ấn tượng với gói độ trị giá 150 triệu đồng. Từ khi được phân phối chính hãng tại Việt Nam vào năm 2009, những chiếc môtô Ducati trở nên phổ biến hơn. Không khó để bạn bắt gặp một chiếc Ducati sở hữu gói […]

Xem chi tiết: Nữ biker TP.HCM chi 150 triệu để lột xác Ducati SuperSport S

Cơ hội nâng cấp Ducati Panigale V4 với loạt “đồ chơi” hàng hiệu đã đến với các tín đồ xe Ducati

Ducati Panigale V4 và Ducati Panigale V2 sẽ được tăng hiệu năng nhờ gói nâng cấp phụ kiện với nhiều chi tiết cao cấp.

Xem chi tiết: Cơ hội nâng cấp Ducati Panigale V4 với loạt “đồ chơi” hàng hiệu đã đến với các tín đồ xe Ducati

Chiêm ngưỡng Ducati Panigale V4 tạo dáng cực “Sexy” bên bãi biển cùng bộ tem đấu Pramac

Ducati Panigale V4 là một trong những mẫu Sport bike được các biker đánh giá có thiết kế đẹp nhất thế giới trong phân khúc 1000cc.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng Ducati Panigale V4 tạo dáng cực “Sexy” bên bãi biển cùng bộ tem đấu Pramac

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất