Mẫu xe Sport bike hoàn toàn mới vừa được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc khiến nhiều biker phải ghen tị khi sở hữu loạt trang bị trông rất hiện đại và hợp thời.

Mới đây, thêm một hãng xe lạ đến từ Trung Quốc vừa cho ra mắt một mẫu xe bản sao nữa khiến nhiều người trầm trồ. Theo đó, mẫu xe mới toanh tại Trung Quốc này mang tên Moxiao 500RR với thiết kế và màu sắc giống hệt với siêu phẩm Ducati Panigale V4 đến từ nước Ý.

mô tô trung quốc, Ducati, Panigale V4





Ducati Panigale V4 phiên bản Trung Quốc được ra mắt

Không phải bàn cãi về thiết kế, chiếc xe Trung Quốc có thiết kế tuyệt đẹp khi mang trên mình ngoại hình của Ducati Panigale V4. Toàn bộ thân vỏ của Moxiao 500RR là bản sao của chiếc xe đến từ nước Ý với dàn đèn sắc nhọn như 939, vỏ quây mượt mà và thậm chí là cả cách sắp xếp các chi tiết tem xe. Có lẽ, nếu nhìn qua thì khó có thể phân biệt được với bản gốc sử dụng động cơ V4.​​

mô tô trung quốc, Ducati, Panigale V4

Xe mang thiết kế được sao chép một cách đầy đủ


Tất nhiên, những mẫu xe Trung Quốc thường được trang bị rất đầy đủ với dàn đèn full LED, một bộ màn hình màu TFT lớn 5,5 inch, lon pô đút gầm, hệ thống phuộc trước USD vàng nổi bật và đặc biệt nhất chính là bộ gắp đơn phía sau sử dụng vành đúc hợp kim, lốp lớn đầy hấp dẫn.​ Trên dàn chân này, bộ phanh 4pis hướng tâm phía trước đĩa đôi và đĩa đơn phía sau. Thậm chí, chiếc xe chỉ 500 phân khối này lại được trang bị cặp lốp khủng lên tới kích thước 120/70 phía trước và lốp sau 190/55.

mô tô trung quốc, Ducati, Panigale V4

Moxiao 500RR sở hữu phuộc ngược USD, gắp đơn tuyệt đẹp

Về sức mạnh, Moxiao 500RR được trang bị khối động cơ 2 xy-lanh 471cc, DOHC, làm mát nước có thiết kế khá giống với khối động cơ trên dòng xe 500 phân khối của Honda như Honda CB500X, CBR500R. Cũng vì thế, khối động cơ này cho sức mạnh tối đa là 47 mã lực được cho là vừa phải để sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

mô tô trung quốc, Ducati, Panigale V4

Ducati Panigale V4

Hiện tại, mức giá bán dành cho “Ducati Panigale V4” phiên bản Trung Quốc này chưa được hé lộ. Theo dự đoán, mẫu xe này sẽ có giá trị bằng 1/8 so với bản gốc.


Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Người chơi xe mô tô chuẩn bị chào đón một mẫu xe 3 xy-lanh, sức mạnh hơn 100 mã lực với giá rẻ

Hãng xe Trung Quốc Zontes hé lộ hình ảnh một mẫu xe mới được cho là sẽ ra mắt trong tương lai gần sử dụng động cơ mạnh mẽ, trang bị đầy đủ và ở tầm giá tốt.

Xem chi tiết: Người chơi xe mô tô chuẩn bị chào đón một mẫu xe 3 xy-lanh, sức mạnh hơn 100 mã lực với giá rẻ

Ducati SuperSport 950 2021 chính thức lộ diện với vẻ đẹp đậm chất “quỷ đỏ”

Ducati ra mắt phiên bản 2021 cho dòng xe Ducati Supersport 950 với độ hoàn thiện cực cao trên tông màu đỏ đầy mê hoặc của hãng xe Ý.

Xem chi tiết: Ducati SuperSport 950 2021 chính thức lộ diện với vẻ đẹp đậm chất “quỷ đỏ”

Chiếc xe đua cổ Ducati 1098R chỉ giới hạn 450 chiếc trên thế giới

Đây là chiếc xe đã có từ năm 2008, để đáp ứng các yêu cầu tương đồng của World Superbike, Ducati đã sản xuất 450 chiếc Ducati 1098R có ngoại hình lạ này.

Xem chi tiết: Chiếc xe đua cổ Ducati 1098R chỉ giới hạn 450 chiếc trên thế giới

Ducati Hypermotard 950 SP chính thức ra mắt phiên bản 2022 với bộ màu trường đua tuyệt đẹp

Mô tô hiệu năng cao sở hữu kiểu dáng Supermoto Ducati Hypermotard 950 chính thức có phiên bản 2022 với một số thay đổi khiến xe mượt mà và thu hút hơn trước.

Xem chi tiết: Ducati Hypermotard 950 SP chính thức ra mắt phiên bản 2022 với bộ màu trường đua tuyệt đẹp

Ducati Hypermotard 950 2022 trình làng, tem xe đua nâng cấp hộp số

Nhà sản xuất Ý vừa tung ra chiếc Hypermotard 950 2022 với những điều chỉnh về thông số kỹ thuật chứ không chỉ đơn giản là thay đổi màu sắc xe, để đáp ứng được các quy định của Châu Âu.

Xem chi tiết: Ducati Hypermotard 950 2022 trình làng, tem xe đua nâng cấp hộp số

Hé lộ “ảnh nóng” của Ducati Multistrada V4 Pikes Peak trên đường chạy thử

Ducati Multistrada V4 Pikes Peak lộ một loạt ảnh "không che" trên đường thử tại một trường đua ở Châu Âu với thiết kế quen mắt, trang bị đặc biệt hiện đại.

Xem chi tiết: Hé lộ “ảnh nóng” của Ducati Multistrada V4 Pikes Peak trên đường chạy thử

Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Trong thời điểm mà việc bảo vệ môi trường ngày càng được quan tâm, các hãng xe cũng phải hướng tới những loại nhiên liệu mới hay xe điện để đáp ứng nhu cầu.

Xem chi tiết: Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất