Gói phụ kiện độ Racing Kit cho Ducati Panigale V4 sẽ giúp xe mạnh hơn, nhẹ hơn và tăng cương tính thẩm mỹ với trị giá gần 190 triệu đồng.

Ngay khi vừa “đập thùng”, siêu mô tô Ducati Panigale V4 đã khiến bao con tim phải xuyến xao vì vẻ đẹp cũng như hiệu năng vận hành vô cùng mạnh mẽ mà không phải biker nào cũng có thể kiểm soát. Những tưởng Panigale V4 đã mạnh mẽ thì không, chiếc xe sẽ còn mạnh mẽ hơn với gói phụ kiện nâng cấp Racing Kit do chính Ducati phát triển.

Panigale V4, Panigale V4 Racing Kit





Ducati Panigale V4

Được biết, gói phụ kiện nâng cấp Racing Kit bao gồm nhiều phụ kiện giúp nâng cấp hiệu năng vận hành cho xe và hướng đến đối tượng người dùng muốn giúp xe mạnh mẽ và linh hoạt hơn trong trường đua. Trong đó, trang bị ống xả Akrapovic Titanium sẽ giúp tăng mômen xoắn và công suất động cơ thêm 6%, đồng thời giảm đến 6kg trọng lượng xe. Với chất liệu titanium đặc biệt, ống xả độ của Akrapovic còn giúp xe tản nhiệt tốt hơn và tạo nên âm thanh phấn khích hơn.

Bên cạnh đó là hàng loạt phụ kiện độ được làm bằng sợi carbon. Từ ốp che gắp sau, bảo vệ bưởng côn, ốp chắn xích cho đến ốp che bảo vệ lốc máy đều được làm bằng vật liệu nhẹ, cứng cáp và tăng độ thẩm mỹ cho xe.

Panigale V4, Panigale V4 Racing Kit
Panigale V4, Panigale V4 Racing Kit
Panigale V4, Panigale V4 Racing Kit
Panigale V4, Panigale V4 Racing Kit
Panigale V4, Panigale V4 Racing Kit


Các phụ kiện trong gói độ Racing Kit cho Ducati Panigale V4

Ngoài ra, gói Racing Kit còn có phụ kiện che hốc đèn pha, mang đến cho xe ngoại hình như một chiếc xe đua thực thụ. Sau khi đã tháo đi đôi gương chiếu hậu và pát biển số, các tấm ốp che Rizoma sẽ giúp che đi các lỗ bắt này, mang đến vẻ ngoại gọn gàng và kín kẽ hơn.

Bộ tay côn tay phanh cũng sẽ được bảo vệ bằng bộ cùm cứng cáp, hai bên bình xăng có thêm ốp có tính ma sát cao giúp người dùng có thể bám bình xăng tốn hơn. Có một lưu ý nhỏ là dàn áo độ cho xe sẽ có màu trắng, vì vậy người dùng cần phải đầu tư sơn lại nếu vẫn muốn giữ lại màu Đỏ truyền thống của thương hiệu Ducati.

Với hàng loạt trang bị phụ kiện gúp tăng hiệu năng vận hành và thẩm mỹ, gói độ Racing Kit cho Ducati Panigale V4 có giá thành không hề rẻ. Theo công bố, gói độ này có giá lên đến 8.200 USD, tương đương khoảng 188 triệu đồng.


Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Hãng xe Trung Quốc “copy” Ducati Panigale V4 có cả gắp đơn và loạt trang bị “xịn sò”

Mẫu xe Sport bike hoàn toàn mới vừa được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc khiến nhiều biker phải ghen tị khi sở hữu loạt trang bị trông rất hiện đại và hợp thời.

Xem chi tiết: Hãng xe Trung Quốc “copy” Ducati Panigale V4 có cả gắp đơn và loạt trang bị “xịn sò”

Ducati Panigale V4 S chỉ chậm hơn hai giây so với siêu xe đua MotoGP

Chỉ kém hơn siêu xe đua khoảng 2 giây về thành tích thời gian, Ducati Panigale V4 S thực sự thể hiện được sức mạnh và tốc độ của mình trên đường đua.

Xem chi tiết: Ducati Panigale V4 S chỉ chậm hơn hai giây so với siêu xe đua MotoGP

Chiếc Ducati Panigale V4 S 2020 đầu tiên đã về đến Việt Nam, giá dự kiến hơn 1 tỷ đồng

Siêu mô tô Ducati Panigale V4 S phiên bản 2020 đã chính thức có mặt tại showroom chính hãng của Ducati tại TP. Hồ Chí Minh.

Xem chi tiết: Chiếc Ducati Panigale V4 S 2020 đầu tiên đã về đến Việt Nam, giá dự kiến hơn 1 tỷ đồng

Ducati Panigale V4 SP – Phiên bản dành cho các tín đồ của ốp carbon

Ducati Panigale V4 SP 2021 sở hữu trên mình rất nhiều chi tiết bằng sợi carbon và nhôm, giúp xe có trọng lượng cực nhẹ, chỉ ở mức 172,8 kg.

Xem chi tiết: Ducati Panigale V4 SP – Phiên bản dành cho các tín đồ của ốp carbon

Ducati Panigale V4 xuất hiện cùng tướng Akali trong tựa game LOL nổi tiếng

Hãng xe Ý Ducati kết hợp cùng tựa game nổi tiếng Liên minh huyền thoại hay còn gọi tắt là LOL trong MV ca nhạc mới nhất của loạt nhân vật nữ xuất hiện trong trò chơi.

Xem chi tiết: Ducati Panigale V4 xuất hiện cùng tướng Akali trong tựa game LOL nổi tiếng

Nữ biker TP.HCM chi 150 triệu để lột xác Ducati SuperSport S

Chiếc Ducati SuperSport S của nữ biker tại TP.HCM lột xác ấn tượng với gói độ trị giá 150 triệu đồng. Từ khi được phân phối chính hãng tại Việt Nam vào năm 2009, những chiếc môtô Ducati trở nên phổ biến hơn. Không khó để bạn bắt gặp một chiếc Ducati sở hữu gói […]

Xem chi tiết: Nữ biker TP.HCM chi 150 triệu để lột xác Ducati SuperSport S

Cơ hội nâng cấp Ducati Panigale V4 với loạt “đồ chơi” hàng hiệu đã đến với các tín đồ xe Ducati

Ducati Panigale V4 và Ducati Panigale V2 sẽ được tăng hiệu năng nhờ gói nâng cấp phụ kiện với nhiều chi tiết cao cấp.

Xem chi tiết: Cơ hội nâng cấp Ducati Panigale V4 với loạt “đồ chơi” hàng hiệu đã đến với các tín đồ xe Ducati

Chiêm ngưỡng Ducati Panigale V4 tạo dáng cực “Sexy” bên bãi biển cùng bộ tem đấu Pramac

Ducati Panigale V4 là một trong những mẫu Sport bike được các biker đánh giá có thiết kế đẹp nhất thế giới trong phân khúc 1000cc.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng Ducati Panigale V4 tạo dáng cực “Sexy” bên bãi biển cùng bộ tem đấu Pramac

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất