Chỉ kém hơn siêu xe đua khoảng 2 giây về thành tích thời gian, Ducati Panigale V4 S thực sự thể hiện được sức mạnh và tốc độ của mình trên đường đua.

Thời điểm hiện tại là lúc Ducati tiến hành chạy thử nghiệm các siêu xe đua MotoGP của mình là Ducati Desmosedici GP. Cũng trong dịp này, hãng xe Ý đã đưa siêu mô tô Panigale V4 S đến trường đua Jerez để chạy cùng các đàn anh xe đua của mình.

Panigale V4 S, Panigale V4, Ducati Panigale V4 S





Ducati Panigale V4 S (có đèn định vị LED) chạy cùng hai chiếc Desmosedici GP21 tại trường đua Jerez

Kết thúc vòng đua chạy thử, Ducati Panigale V4 S đã gây bất ngờ khi hoàn thành vòng đua trong khoảng thời gian ấn tượng là 1:43,3 so với xe đua Ducati Desmosedici GP21 có thời gian là 1:41,1. Như vậy, một chiếc xe thương mại, không hề có các trang bị đặc biệt như xe đua nhưng Ducati Panigale V4 S chỉ cách thành tích của xe đua thực thụ khoảng 2,2 giây.

Theo đại diện của Ducati, chiếc Ducati Panigale V4 S tham gia chạy cùng hai chiếc Desmosedici GP21 là xe nguyên bản, vốn đã được trang bị sẵn các phụ kiện thuộc gói nâng cấp Ducati Performance. Quan trọng nhất trong số đó là hệ thống ống xả độ và gác chân chuẩn đua.


Được biết, Ducati Panigale V4 S là phiên bản cao cấp của mẫu Panigale V4. Xe được trang bị sẵn hai cánh gió khí động học ở đầu xe giúp tạo 30kg sức ép xuống mặt đường khi vận hành ở tốc độ 270 km/h. Một số cải tiến mới trên Panigale V4 S 2020 chính là khung phụ phía sau làm bằng nhôm và khung cổ phốt bằng hợp kim magiê giúp giảm trọng lượng.

Panigale V4 S, Panigale V4, Ducati Panigale V4 S

Ducati Panigale V4 S

Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là khối động cơ V4, dung tích 1.103cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 214 mã lực tại tua máy 13.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 123,5 Nm tại tua máy 10.000 vòng/phút. Đi kèm là hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 6 cấp với công nghệ sang số nhanh hai chiều.

Là một chiếc siêu mô tô cao cấp, Ducati Panigale V4 S sở hữu khá nhiều công nghệ điện tử hỗ trợ hiện đại như hệ thống kiểm soát lực kéo DTC EVO 2, hệ thống chống bó cứng phanh cảm biến góc nghiêng Cornering ABS EVO, hệ thống kiểm soát trượt bánh DSC, hệ thống kiểm soát hẫng bánh trước DWC EVO, hệ thống sang số nhanh DQS EVO 2, hệ thống kiểm soát độ gằn động cơ EBC EVO và hệ thống hỗ trợ đề-pa DPL. Bên cạnh đó là hệ thống ga điện tử với các chế độ vận hành khác nhau.

Hiện tại, giá xe Ducati Panigale V4 S chính hãng tại Việt Nam là 945 triệu đồng, xe vẫn được nhập khẩu từ thị trường Thái Lan.


Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bạn nghĩ Ducati Panigale V4 đã rất mạnh mẽ? Không, nó sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa với gói phụ kiện độ này

Gói phụ kiện độ Racing Kit cho Ducati Panigale V4 sẽ giúp xe mạnh hơn, nhẹ hơn và tăng cương tính thẩm mỹ với trị giá gần 190 triệu đồng.

Xem chi tiết: Bạn nghĩ Ducati Panigale V4 đã rất mạnh mẽ? Không, nó sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa với gói phụ kiện độ này

Hãng xe Trung Quốc “copy” Ducati Panigale V4 có cả gắp đơn và loạt trang bị “xịn sò”

Mẫu xe Sport bike hoàn toàn mới vừa được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc khiến nhiều biker phải ghen tị khi sở hữu loạt trang bị trông rất hiện đại và hợp thời.

Xem chi tiết: Hãng xe Trung Quốc “copy” Ducati Panigale V4 có cả gắp đơn và loạt trang bị “xịn sò”

Ducati Panigale V4 S độ chỉnh chu với màu sắc hoàn toàn mới

Ducati Panigale V4 S là phiên bản hiệu năng cao của V4, ở năm 2020 mẫu xe này được tân trang theo hình dáng của V4 R với thân hình mập mạp hơn và đặc biệt có thêm bộ cánh gió. Chính vì vậy người chủ sở hữu trong chủ đề hôm nay đã lên […]

Xem chi tiết: Ducati Panigale V4 S độ chỉnh chu với màu sắc hoàn toàn mới

Siêu mô tô Ducati Panigale V4 S 2020 chào biker Việt với giá 945 triệu đồng

Chiếc super bike Ducati Panigale V4 S 2020 được bán chính hãng với mức giá 945 triệu đồng, rẻ hơn 4 triệu đồng so với những đối thủ khác như BMW S1000RR Race hay Honda CBR1000RR-R Fireblade.

Xem chi tiết: Siêu mô tô Ducati Panigale V4 S 2020 chào biker Việt với giá 945 triệu đồng

Chiếc Ducati Panigale V4 S 2020 đầu tiên đã về đến Việt Nam, giá dự kiến hơn 1 tỷ đồng

Siêu mô tô Ducati Panigale V4 S phiên bản 2020 đã chính thức có mặt tại showroom chính hãng của Ducati tại TP. Hồ Chí Minh.

Xem chi tiết: Chiếc Ducati Panigale V4 S 2020 đầu tiên đã về đến Việt Nam, giá dự kiến hơn 1 tỷ đồng

Ducati Panigale V4 SP – Phiên bản dành cho các tín đồ của ốp carbon

Ducati Panigale V4 SP 2021 sở hữu trên mình rất nhiều chi tiết bằng sợi carbon và nhôm, giúp xe có trọng lượng cực nhẹ, chỉ ở mức 172,8 kg.

Xem chi tiết: Ducati Panigale V4 SP – Phiên bản dành cho các tín đồ của ốp carbon

Ducati Panigale V4 xuất hiện cùng tướng Akali trong tựa game LOL nổi tiếng

Hãng xe Ý Ducati kết hợp cùng tựa game nổi tiếng Liên minh huyền thoại hay còn gọi tắt là LOL trong MV ca nhạc mới nhất của loạt nhân vật nữ xuất hiện trong trò chơi.

Xem chi tiết: Ducati Panigale V4 xuất hiện cùng tướng Akali trong tựa game LOL nổi tiếng

Ducati Panigale V4 S lừa dối người xem trong diện mạo V4 R cực chất

Ducati Panigale V4 S là phiên bản hiệu năng của Panigale V4 hiện nay, với thay đổi trong năm 2020 đó là được thay đổi fairing bự hơn và trang bị thêm cánh gió winglets khiến nhiều người lầm tưởng với mẫu Panigale V4 R dành cho đường đua. Ducati Panigale V4 S lừa dối […]

Xem chi tiết: Ducati Panigale V4 S lừa dối người xem trong diện mạo V4 R cực chất

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất