Có chơi nhưng không dám chịu đó là tình trạng của một số anh em chơi xe độ hiện nay, đằng nào cũng phải chịu phạt việc gì phải làm vậy.

Chẳng hiểu vì sao hình ảnh xe độ bị bỏ lại và bị CSGT thu giữ ngày càng xuất hiện nhiều, anh em bỏ chạy tội chỉ thêm nặng.

csgt bắt đua xe, đua xe, xe độ





Chạy xe độ ngoài đường là vi phạm pháp luật, nhưng thực tế nếu chạy xe đúng quy định thì cũng chẳng ai đâu mà chặng bắt anh em.

Số nhiều xe độ khi bị bắt là do người điều khiển xe chạy với tốc độ cao, đua xe, lạng lách… gây mất an toàn giao thông.

Nhìn những hình ảnh bỏ xe lại để chạy thoát thân mình đoán phần nhiều là do tụ tập đua xe và bỏ chạy khi bị CSGT thổi lại.

csgt bắt đua xe, đua xe, xe độ


Đã có chơi thì có chịu, nếu đã sợ bị bắt phạt bị tịch thu xe thì đừng dại gì mà đâm đầu vào các cuộc đua xe trái phép hay chạy lạng lách đánh võng trên đường.

Trường hợp bị thổi lại thì cứ ngoan ngoãn mà chấp hành, anh em hợp tác thì CSGT cũng chẳng làm khó gì, đôi lúc lại còn được giảm tội.

csgt bắt đua xe, đua xe, xe độ

Theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP:

1. Phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 2.000.000 đồng đối với một trong các hành vi tụ tập để cổ vũ, kích động hành vi điều khiển xe chạy quá tốc độ quy định, lạng lách, đánh võng, đuổi nhau trên đường hoặc đua xe trái phép.

2. Phạt tiền từ 7.000.000 đồng đến 8.000.000 đồng đối với người đua xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện trái phép.


Ngoài việc bị phạt tiền, người điều khiển phương tiện thực hiện hành vi vi phạm còn bị áp dụng các hình thức xử phạt bổ sung là bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 03 tháng đến 05 tháng và tịch thu phương tiện.

csgt bắt đua xe, đua xe, xe độ

Các mức phạt cho hành vi tụ tập để đua xe trái phép là rất nặng vì vậy anh em chớ dại mà đâm đầu vào, chơi xe độ sai hay không nằm ở chính ý thức của anh em.

Tìm một trải nghiệm mới lạ bằng cách độ xe không ai cấm nhưng đừng để niềm vui của chính bản thân gây nguy hiểm cho xã hội, bị bắt phạt thì đừng than vãn.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Mới đây chuyên trang carbuzz vừa chia sẻ thông tin về chiếc Lamborghini Aventador SVJ được độ bởi hãng UR (Underground Racing), với 2 bộ tăng áp đã giúp chiếc siêu xe đạt đến mức khủng 1600 mã lực.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Dựa trên mẫu xe Honda RS150R hay còn gọi là Winner X tại Việt Nam, một anh chàng có tên là Rudy tại Malaysia đã độ chiếc xe theo phong cách của những chiếc xe đua MotoGP của Honda.

Xem chi tiết: Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Chiếc mô tô Suzuki Hayabusa GSX 1300 R này thật ra nguyên bản là Bajaj Pulsar 220, được giới thiệu từ Ấn Độ.

Xem chi tiết: Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Chơi dại theo kiểu ông bà già tui lo hết, 52 quái xế bị ‘úp sọt’

Trong tình hình dịch bệnh đang căng thẳng, thế nhưng vẫn có những 'idol giới trẻ' lên mạng rủ rê, tổ chức bào tour - đua xe. Kết quả 58 thanh niên cùng phương tiện đã được đưa về trụ sở công an xử lý.

Xem chi tiết: Chơi dại theo kiểu ông bà già tui lo hết, 52 quái xế bị ‘úp sọt’

Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Đoạn video vô cùng chân thật vừa được chia sẻ lên mạng xã hội, miêu tả quá trình của một thanh niên trẻ cùng chiếc Exciter độ từ lúc đang phiêu đến lúc buồn hiu trên đồn.

Xem chi tiết: Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Quái xế ở TP.HCM rơi lệ sau vụ tụ tập so tài ngoài quốc lộ

Theo Báo Mới, lời khai từ những thanh niên bị bắt rằng chỉ muốn mừng sinh nhật một thành viên trong nhóm, nên tổ chức tụ tập để so kè tốc độ.

Xem chi tiết: Quái xế ở TP.HCM rơi lệ sau vụ tụ tập so tài ngoài quốc lộ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất