Tình hình dịch đang phức tạp trở lại và việc đeo khẩu trang là bắt buộc khi ra ngoài, nhằm giúp anh em hạn chế việc bị mờ kính hay đau tai khi đeo khẩu trang lúc chạy xe, thì mình có vài mẹo hay sau đây.

Video hướng dẫn dưới đây sẽ mang đến cho anh em cái nhìn trực quan nhất về các mẹo nhỏ khi đeo khẩu trang.





Thực tế khi chạy xe máy, việc đeo khẩu trang là rất cần thiết để tránh bụi bẩn và dịch bệnh như hiện nay, dù có đội nón fullface thì vẫn cần đeo thêm bên trong.

Với việc phải đeo khẩu trang trong thời gian dài lúc chạy xe anh em phải đối mặt với chuyện bị đau vành tai hay mờ mắt kính đối với người mang kính cận.

đeo khẩu trang, chạy xe an toàn

Đương nhiên, những khuyết điểm trên sẽ gây khó chịu và thậm chí là nguy hiểm khi lái xe với trường hợp mắt kính bị mờ, không thấy đường.


2 khuyết điểm từ việc đeo khẩu trang sẽ được giải quyết đơn giản với 7 “bí kíp” đơn giản được mình gói gọn ở video trên.

Mong rằng anh em sẽ có những chuyến đi thoải mái hơn khi phải đeo khẩu trang trong thời gian tới.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lý do xe xuống dốc phải nhường đường cho xe đang lên dốc

Được quy định rõ trong luật giao thông đường bộ năm 2008, 'xe xuống dốc phải nhường đường cho xe đang lên dốc', nhưng mình tin rằng nhiều người còn chưa biết vì sao lại vậy.

Xem chi tiết: Lý do xe xuống dốc phải nhường đường cho xe đang lên dốc

Phượt, bào tour – Chạy tốc độ cao không bằng chạy đều

Có thể khó hiểu với những anh em ít chạy xe nhưng sự thật là việc chạy xe ở tốc độ cao chưa chắc nhanh hơn khi chạy đều ở một khoảng tốc độ nhất định.

Xem chi tiết: Phượt, bào tour – Chạy tốc độ cao không bằng chạy đều

Xe máy muốn an toàn thì chớ dại chạy kế bên xe tải

Khi chạy xe máy trên đường anh em sẽ chẳng thể nào tránh khỏi việc chạy chung với xe tải, tuy nhiên với những lý do dưới đây mình khuyên anh em nên hạn chế chạy gần với những chiếc xe chở hàng này.

Xem chi tiết: Xe máy muốn an toàn thì chớ dại chạy kế bên xe tải

Chạy ngang đầu xe ô tô đang dừng, nhiều bạn trả giá đắt

Việc chạy xe máy ngang đầu ô tô cũng chẳng có gì xa lạ đối với anh em, nhưng chỉ cần một chút lơ là anh em sẽ phải trả giá rất đắt.

Xem chi tiết: Chạy ngang đầu xe ô tô đang dừng, nhiều bạn trả giá đắt

Cố chạy xe khi buồn ngủ, nhiều phượt thủ trả giá đắt

Cơn buồn ngủ ập đến là một trong những điều khó tránh khỏi khi chạy xe đường dài, điều tưởng chừng như bình thường này lại vô cùng nguy hiểm khi anh em cố gắng tiếp tục chạy xe.

Xem chi tiết: Cố chạy xe khi buồn ngủ, nhiều phượt thủ trả giá đắt

3 sai lầm tai hại khi điều khiển xe dưới trời mưa

Dưới thời tiết mưa gió có những chuyện tưởng chừng như đơn giản khi lái xe lại có thể phát sinh nhiều nguy hiểm, anh em nên đặc biệt chú ý đến những điều sau.

Xem chi tiết: 3 sai lầm tai hại khi điều khiển xe dưới trời mưa

3 nguyên tắc giúp anh em an toàn khi chạy xe máy trong sương mù

Mùa đông đến cũng là lúc nhiều nơi tại Việt Nam xuất hiện sương mù dày đặc, tầm nhìn hạn chế làm việc chạy xe trở nên rất nguy hiểm chính vì vậy anh em phải thuộc lòng 3 nguyên tắc dưới đây.

Xem chi tiết: 3 nguyên tắc giúp anh em an toàn khi chạy xe máy trong sương mù

5 câu thần chú bắt buộc anh em chạy xe phải nhớ

Dù chạy xe máy hay mô tô thì đều có những nguyên tắc đặc biệt mà anh em phải ghi nhớ, nắm vững 5 câu thần chú dưới đây việc chạy xe sẽ an toàn hơn rất nhiều.

Xem chi tiết: 5 câu thần chú bắt buộc anh em chạy xe phải nhớ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất