Trong khi anh em miền Bắc thích một chiếc xe to lớn và ngầu, thì anh em chơi xe trong miền Nam lại hướng về một chiếc xe gọn gàng và tinh tế.
Mình sẽ không nói đến phong cách chơi nào nhìn đẹp hay xấu hơn vì mỗi người có một góc nhìn khác nhau, mình chỉ nói đến các lợi thế và hạn chế của từng cách chơi mà thôi.
Cách chơi và độ xe côn tay của anh em miền Bắc thường là độ mâm bánh lớn, thay gắp mô tô và thậm chí là lắp độ chế lại cả dàn áo để nhìn cho ngầu và giống mô tô PKL.
Ưu điểm là nhìn chiếc xe rất ngầu với bánh lớn cảm giác chạy đầm và nhiều chi tiết trên dàn áo được độ lại bắt mắt.
Ngược lại, khi độ bánh xe lớn xe chạy sẽ bị yếu, một số anh em độ quá nhiều chi tiết bên ngoài dẫn đến chiếc xe có vẻ hơi màu mè.
Còn với cách chơi và độ xe của anh em miền Nam thường là độ bánh nhỏ, độ động cơ mạnh và giữ dàn áo zin, lên một số món đồ chơi mang lại hiệu suất hoạt động tốt cho xe.
Lợi thế của cách chơi này là xe mạnh chạy nhanh, nhờ vào các món đồ hiệu suất cao mà việc điều khiển xe cũng thích hơn.
Nhược điểm là do đi bánh nhỏ nên phải sử dụng lốp tốt để đảm bảo độ bám đường cho xe, độ động cơ và lên những món đồ chơi hiệu suất cao cũng rất tốt tiền.
Nhìn chung mỗi cách chơi đều có những cái hay của nó, anh em không nên kỳ thị – phân biệt một cách chơi nào cả vì mỗi người đều có một cái nhìn khác nhau.
Điểm chung chính là cách chơi nào cũng đều có thể bị phạt do lỗi thay đổi kết cấu xe, nhưng đã chơi thì phải chấp nhận.
Anh em có nhận xét nào về 2 phong cách chơi xe này? cứ bình luận bên dưới nhé!