Trong giới chơi xe độ luôn truyền tai nhau rằng nếu muốn chơi xe độ máy thì nên chọn Exciter. Nếu anh em cũng thắc mắc vì sao lại có lời đồn đó thì hãy tìm hiểu ngay bên dưới.

chơi xe độ, exciter độ, Exciter, xe độ

Nhiều đồ chơi





Là dòng xe sớm có mặt tại Việt Nam lại được nhiều người sử dụng nên cũng không lạ gì khi đồ chơi, các phụ kiện để độ Exciter cũng có rất nhiều và dễ kiếm.

Từ ECU cho đến lò xo đầu, xi lanh độ, piston độ, tay dên độ… đều có rất nhiều hãng sản xuất cho Exciter, nhiều hãng cạnh tranh nên giá thành của những món đồ chơi cũng rẻ.

Tất nhiên, nhiều đồ chơi cũng giúp anh em có sự lựa chọn phù hợp với chiếc xe của mình.

chơi xe độ, exciter độ, Exciter, xe độ


Xe chạy đầm

Thật lòng mà nói, Exciter được đáng giá là có độ ổn định tốt khi chạy ở tốc độ cao, vì vậy anh em có độ máy mạnh chạy tốc độ cao thì cũng tự tin kiểm soát chiếc xe hơn.

chơi xe độ, exciter độ, Exciter, xe độ

Mình từng được trải nghiệm chiếc Exciter 62zz sử dụng lốp nhỏ (với size lốp 70 ở bánh trước và 80 ở bánh sau) chiếc xe vẫn cho độ ổn định tốt ngay cả khi ôm cua, có thể một phần nằm ở chất lượng của cặp lốp.

Đông người chơi

Với số lượng Exciter tại Việt Nam đã hơn 1 triệu chiếc được bán ra thì cũng dễ hiểu khi có rất nhiều hội nhóm để anh em tham gia.


Khi một chiếc xe có nhiều người chạy thì đương nhiên cũng sẽ ít được mọi người để ý đến, đặc biệt là CSGT. Anh em chơi xe độ lại rất thích điều này.

chơi xe độ, exciter độ, Exciter, xe độ

Cuối cùng chính là kinh nghiệm từ người chơi

Qua những chia sẻ từ một số anh em chơi xe độ có tiếng thì động cơ của Exciter lại dễ độ và canh chỉnh, lại cho ra công suất lớn.

Điều quan trọng là một cục máy Exciter độ thường cho độ bền cao hơn những khối động cơ cùng phân khúc khác. Tất nhiên bền hay không còn phụ thuộc vào tay nghề của thợ độ.

chơi xe độ, exciter độ, Exciter, xe độ

Theo mình nghĩ, đa số thợ máy được tiếp xúc nhiều với khối động cơ Exciter nên kinh nghiệm của cũng sẽ càng nhiều, độ ra một khối động cơ mạnh bền là tất nhiên.

Mặc dù, vẫn tồn tại rất nhiều lỗi vặt nhưng khi mang ra để làm nền tảng cho một chiếc xe độ thì Exciter lại khá phù hợp.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Mới đây chuyên trang carbuzz vừa chia sẻ thông tin về chiếc Lamborghini Aventador SVJ được độ bởi hãng UR (Underground Racing), với 2 bộ tăng áp đã giúp chiếc siêu xe đạt đến mức khủng 1600 mã lực.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Dựa trên mẫu xe Honda RS150R hay còn gọi là Winner X tại Việt Nam, một anh chàng có tên là Rudy tại Malaysia đã độ chiếc xe theo phong cách của những chiếc xe đua MotoGP của Honda.

Xem chi tiết: Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Ơ kìa anh em, đến xe của Công an cũng bị trộm lấy mất

Chuyện thật như đùa, mới đây 2 chiếc máy chuyên dụng đã bị những tên trộm lấy mất ngay tại trụ sở Công an phường Hưng Định, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

Xem chi tiết: Ơ kìa anh em, đến xe của Công an cũng bị trộm lấy mất

Exciter 1 càng hồi xuân rạo rực với nội công 65zz thần thánh!

Chiếc ngày hôm nay đã chính thức được 'ra đời lần thứ hai' sau sự kết hợp của một loạt phương pháp đốt tiền như: Dọn mới – Nâng cấp đồ chơi hiệu suất cao – Độ máy. Với diện mạo thanh thoát và một trái tim hoàn toàn mới, mình chắc chắn rằng chiếc […]

Xem chi tiết: Exciter 1 càng hồi xuân rạo rực với nội công 65zz thần thánh!

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Chiếc mô tô Suzuki Hayabusa GSX 1300 R này thật ra nguyên bản là Bajaj Pulsar 220, được giới thiệu từ Ấn Độ.

Xem chi tiết: Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Đoạn video vô cùng chân thật vừa được chia sẻ lên mạng xã hội, miêu tả quá trình của một thanh niên trẻ cùng chiếc Exciter độ từ lúc đang phiêu đến lúc buồn hiu trên đồn.

Xem chi tiết: Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất