Nhà phục chế xe cổ – Vieira, có nhiều kinh nghiệm với việc tùy chỉnh. Anh thậm chí còn từng sửa đổi chiếc mô tô của cậu con trai 7 tuổi cho các cuộc đua tại Bồ Đào Nha.
Vieira cũng gắn bó với các kỹ thuật cũ, máy in 3D hoặc các thiết kế do CAD phát triển trong xưởng của mình. Tâm lý lỗi thời nhưng vẫn đủ để cho anh tạo ra sản phẩm với dự án Jumatsu TransWorld.
Đầu tiên, Vieira phải phá bỏ hoàn toàn chiếc TW125 không khởi động được, vì động cơ đã hư hại từ trước.
Được trang bị lớp sơn mới, khung phụ tùy chỉnh và vài thay đổi trong động cơ, chiếc Yamaha già cỗi đã hồi sinh.
Tiếp theo, anh tạo hình bình xăng lớn và chắn bùn sau từ khuôn sợi thủy tinh và tập trung vào việc cải thiện khả năng chuyên chở cho chiếc xe này.
Một chiếc rơ-mooc nhỏ được gắn phía sau, cố định chắc chắn vào gắp xe để biến Jumatsu TransWorld thành chiếc xe mô tô chuyên đi phượt và mang theo được nhiều hành lý.
Mặc dù TW125 được thiết lập để tăng khả năng vận chuyển nhưng chiếc xe vẫn có thể chạy tốt trên đường trường và đất đá nhẹ. Đầu chiếc xẻng được chế dưới gầm xe để bảo vệ động cơ tránh những va chạm cũng như đá bắn vào.
Với Jumatsu TransWorld, Vieira đã ưu tiên vào khả năng off-road nhẹ và TW125 sau khi hoàn thành đã chứng minh rằng dòng xe phân khối 125 sẽ đa dụng hơn là công cụ để tập luyện kỹ năng.