Một chiếc xe 125cc hầu hết được mọi người xem như một món đồ chơi hoặc công cụ tập luyện. Động cơ này là khá yếu cũng như ngoại hình nhỏ không phù hợp để mang nhiều đồ đạc.

Nhà phục chế xe cổ – Vieira, có nhiều kinh nghiệm với việc tùy chỉnh. Anh thậm chí còn từng sửa đổi chiếc mô tô của cậu con trai 7 tuổi cho các cuộc đua tại Bồ Đào Nha.





Vieira cũng gắn bó với các kỹ thuật cũ, máy in 3D hoặc các thiết kế do CAD phát triển trong xưởng của mình. Tâm lý lỗi thời nhưng vẫn đủ để cho anh tạo ra sản phẩm với dự án Jumatsu TransWorld.

xe độ, mô tô độ, xe đi phượt, phượt thủ

Đầu tiên, Vieira phải phá bỏ hoàn toàn chiếc TW125 không khởi động được, vì động cơ đã hư hại từ trước.

Được trang bị lớp sơn mới, khung phụ tùy chỉnh và vài thay đổi trong động cơ, chiếc Yamaha già cỗi đã hồi sinh.


Tiếp theo, anh tạo hình bình xăng lớn và chắn bùn sau từ khuôn sợi thủy tinh và tập trung vào việc cải thiện khả năng chuyên chở cho chiếc xe này.

xe độ, mô tô độ, xe đi phượt, phượt thủ

Một chiếc rơ-mooc nhỏ được gắn phía sau, cố định chắc chắn vào gắp xe để biến Jumatsu TransWorld thành chiếc xe mô tô chuyên đi phượt và mang theo được nhiều hành lý.

xe độ, mô tô độ, xe đi phượt, phượt thủ

Mặc dù TW125 được thiết lập để tăng khả năng vận chuyển nhưng chiếc xe vẫn có thể chạy tốt trên đường trường và đất đá nhẹ. Đầu chiếc xẻng được chế dưới gầm xe để bảo vệ động cơ tránh những va chạm cũng như đá bắn vào.

Với Jumatsu TransWorld, Vieira đã ưu tiên vào khả năng off-road nhẹ và TW125 sau khi hoàn thành đã chứng minh rằng dòng xe phân khối 125 sẽ đa dụng hơn là công cụ để tập luyện kỹ năng.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Mới đây chuyên trang carbuzz vừa chia sẻ thông tin về chiếc Lamborghini Aventador SVJ được độ bởi hãng UR (Underground Racing), với 2 bộ tăng áp đã giúp chiếc siêu xe đạt đến mức khủng 1600 mã lực.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Đến từ hãng Puig, bộ cánh gió Winglet tiếp tục được phát triển dành cho siêu mô tô trường đua. Thế hệ thứ hai của bộ này cũng có tác dụng giúp những chiếc Sport bike ổn định hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.

Xem chi tiết: Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Dựa trên mẫu xe Honda RS150R hay còn gọi là Winner X tại Việt Nam, một anh chàng có tên là Rudy tại Malaysia đã độ chiếc xe theo phong cách của những chiếc xe đua MotoGP của Honda.

Xem chi tiết: Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Chiếc mô tô Suzuki Hayabusa GSX 1300 R này thật ra nguyên bản là Bajaj Pulsar 220, được giới thiệu từ Ấn Độ.

Xem chi tiết: Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Đoạn video vô cùng chân thật vừa được chia sẻ lên mạng xã hội, miêu tả quá trình của một thanh niên trẻ cùng chiếc Exciter độ từ lúc đang phiêu đến lúc buồn hiu trên đồn.

Xem chi tiết: Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Vượt 200 km, cụ bà 90 tuổi vẫn phượt Sapa bằng xe máy

Quãng đường mà bà đã vượt qua là 200km, đối với một số bạn trẻ có lẽ sẽ than “ê khắp người” nhưng với cụ bà 90 tuổi này thì chỉ là chuyện nhỏ.

Xem chi tiết: Vượt 200 km, cụ bà 90 tuổi vẫn phượt Sapa bằng xe máy

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất