Việc các anh em chơi xe cùng đam mê tụ họp là chuyện rất thường gặp, thế nhưng việc giữ trật tự đảm bảo an toàn thì lại ít được các nhóm để ý.

Nhất là những nhóm xe thông dụng, được các bạn trẻ sử dụng nhiều, một lần họp nhóm thường rất đông.





Hàng loạt các xe với đủ các thể loại, từ nguyên bản đến độ nhẹ, độ kiểng và những xe độ bài lớn, pô nổ rất ồn ào. Việc di chuyển trên đường cũng gây mất trật tự, không đảm bảo an toàn giao thông.

Mới đây, một nhóm Vario vừa tụ họp và gây náo loạn phố đi bộ, khiến cho lực lượng chức năng phải ra quân kiểm soát. Điều đáng nói là những bạn trẻ khác cũng phải chịu liên lụy, đang ngồi chơi cũng bị hỏi thăm và mời về phường.

Cụ thể câu chuyện ra sao, mời anh em cùng theo dõi câu chuyện của một bản trẻ vừa chia sẻ lại.

chơi xe, Vario độ kiểng


“Ngày 2/4/2021 tại Nguyễn Huệ, phố đi bộ phường Bến Nghé Quận 1 tối hôm qua.

Từ lâu tới giờ các anh em đều ra đây chơi rất là bình thường và không có vấn đề gì khó khăn với lực lượng Công An, hôm qua tối 2/4 tối, mình thấy anh em Nhóm Vario rất đông.

Nhiều anh em trong số đó chạy xe chẳng có ý thức 1 chút nào cả, nẹt pô, rú ga rất nhiều. Anh em ra đường chơi phải biết thời điểm khúc nào phù hợp chứ vô những chỗ trung tâm như vậy mà chạy phá nát đường, làm những anh em khác đều bị luyên lụy ảnh hưởng.

Hỏi sao mà tổ công tác không để ý mà ra quân kiểm soát, nên nhớ ở ngoài đây Hình Sự lúc nào cũng có mặt rất thường xuyên, sân chơi là của chung không của riêng ai.

Anh em phải biết nghĩ cho người khác nữa chứ. Rồi khi Công An tới thì anh em bỏ chạy tán loạn chưa kể hình sự dí rồi những anh em khác chẳng biết gì khi không lưu thông, đậu xe 1 chỗ chơi chụp hình thì bị lãnh đủ.


Có chỗ chơi mà anh em không biết duy trì thì sau này mang xe ra đừng hỏi vì sao mà căng với gắt, không dám mang xe ra …”

chơi xe, Vario độ kiểng

Trường hợp này là một ví dụ rất rõ ràng để các anh em chơi xe lưu ý, chơi làm sao để đảm bảo an toàn và giữ trật tự thì hợp lý, chứ chơi để mang tiếng xấu như thế này và liên lụy đến người khác thì quá thiếu ý thức.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cách phân biệt xe nhập và xe lắp ráp trong nước khi mua xe

Hiện nay, bên cạnh những mẫu xe được bán chính hãng, lắp ráp tại Việt Nam thì xe nhập nguyên chiếc từ tư nhân cũng khá đa dạng, đủ các loại từ xe số đến xe tay ga hay xe côn tay.

Xem chi tiết: Cách phân biệt xe nhập và xe lắp ráp trong nước khi mua xe

5 phong cách chơi xe mô tô của những siêu sao bóng đá nổi tiếng thế giới

Anh em thường thấy siêu sao bóng đá hay xuất hiện bên những chiếc siêu xe nhưng số ít cầu thủ dưới đây là một tay chơi mô tô thực thụ.

Xem chi tiết: 5 phong cách chơi xe mô tô của những siêu sao bóng đá nổi tiếng thế giới

Guy Martin chạy xe mô tô 1.200 mã lực, đạt đến 643 km/giờ

Khi những chiếc xe độ thay nhau phá kỷ lục, gắn hẳn cả động cơ máy bay, tốc độ tới 643 km/giờ.

Xem chi tiết: Guy Martin chạy xe mô tô 1.200 mã lực, đạt đến 643 km/giờ

5 điều thị phi khi chơi xe mà anh em biker bị người đời dòm ngó

Việc chơi xe thường không phân biệt tuổi tác hay giới tính nhưng đôi khi chạy xe ngoài đường hay chia sẻ lên mạng xã hội, ít nhiều anh em cũng sẽ bị bàn tán, có khi là những câu nói không hay.

Xem chi tiết: 5 điều thị phi khi chơi xe mà anh em biker bị người đời dòm ngó

9 nỗi khổ khi chơi mô tô mà anh em biker phải chịu

Bên cạnh sự phấn khích khi điều khiển xe mô tô PKL là những nỗi khổ không phải ai cũng hiểu được, những anh em mới chơi nếu không đủ đam mê sẽ thường cảm thấy nản và dễ có ý định bán xe.

Xem chi tiết: 9 nỗi khổ khi chơi mô tô mà anh em biker phải chịu

Út Lụi bị bóc phốt vì độ Exciter 62zz mới chạy 1 ngày đã bị bể máy

Mới đây, anh Út Lụi vừa chia sẻ trên trang cá nhân để làm rõ về chuyện một bạn trẻ đăng bài bóc phốt xe độ bên tiệm của anh trong khi chẳng hề có căn cứ chính xác.

Xem chi tiết: Út Lụi bị bóc phốt vì độ Exciter 62zz mới chạy 1 ngày đã bị bể máy

Nhóm phượt thủ nữ có thành viên đông nhất thế giới

Nhiều anh em có lẽ chưa biết, một cộng đồng chơi mô tô có thành viên toàn là phụ nữ, được gọi là Women On Wheels (WOW).

Xem chi tiết: Nhóm phượt thủ nữ có thành viên đông nhất thế giới

Xe – Tuổi trẻ, đam mê và thử thách

Cuộc sống của anh em sẽ vui nếu như biết theo đuổi những đam mê, đương nhiên không phải lúc nào cũng đúng, nhưng đó sẽ là những trải nghiệm để đời mà anh em không bao giờ quên.

Xem chi tiết: Xe – Tuổi trẻ, đam mê và thử thách

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất