Anh em thường thấy siêu sao bóng đá hay xuất hiện bên những chiếc siêu xe nhưng số ít cầu thủ dưới đây là một tay chơi mô tô thực thụ.

Cầu thủ bóng đá và mô tô không phải là hình ảnh thường đi đôi với nhau. Thế nhưng, một số chân sút nổi tiếng vẫn có niềm đam mê sở hữu các mẫu mô tô độc đáo. Một số mẫu xe không chỉ hiếm mà còn được chỉnh sửa theo phong cách riêng, tạo thêm điểm nhấn và danh tiếng cho những cầu thủ này.





1. David Beckham (Anh)

Cựu tuyển thủ của Anh chắc chắn là một huyền thoại nổi bật khi nhắc tới bóng đá và mô tô. Beckham quan tâm tới những dòng xe 2 bánh cổ điển và được công chúng biết tới khi làm việc tại LA Galaxy tại Los Angeles, Mỹ.

Beckham thường được bắt gặp điều khiển một chiếc mô tô độ hiệu Harley Davidson trên các con đường của đồi Hollywood. Anh cũng hay xuất hiện trên một số mẫu mô tô khác, như là chiếc Triumph Bonnevilles độ.

chơi xe, chơi xe pkl, mô tô pkl


2. Zlatan Ibrahimovic (Thụy Điển)

Vào năm 2008, khi còn đang chơi cho Inter Milan, Zlatan Ibrahimovic hay cưỡi chiếc Harley-Davidson VRSCF V-Rod Muscle. Sau đó, anh cũng thường xuyên liên lạc với văn phòng của Harley-Davidson ở Stockholm, để đặt một chiếc xe độ đặc biệt với màu đen hoàn toàn.

Đặc biệt, hãng xe này cũng cho biết Zlatan Ibrahimovic là người đàn ông đầu tiên mua mẫu xe này ở vùng Scandinavia.

chơi xe, chơi xe pkl, mô tô pkl

3. Wayne Rooney (Anh)

Harley-Davidson có lẽ là hãng xe được nhiều cầu thủ yêu thích.


Vào năm 2012, danh thủ Wayne Rooney cũng đã từng đặt một chiếc mô tô độ rất độc đáo và đắt tiền. Không những thế, chiếc xe thậm chí còn đính các hạt kim cương và từng được đấu giá 109.000 Bảng (3,55 tỷ đồng) để dùng cho mục đích từ thiện.

chơi xe, chơi xe pkl, mô tô pkl

4. Marco Materazzi (Ý)

Trung vệ đã giải nghệ này cũng là người rất hâm mộ dòng mô tô Harley Davidson. Anh đã sở hữu một chiếc xe hiệu này và còn từng cầm lái chiếc nakedbike MV Agusta Brutale 910R.

chơi xe, chơi xe pkl, mô tô pkl

5. Ian Wright (Anh)

Ian Wright là người rất yêu những dòng xe 2 bánh. Anh cũng đã thực hiện được ước mơ bấy lâu của mình là lái mô tô dọc theo bờ biển Mỹ trên chiếc Harley Davidson. Sau đó Wright cũng được bắt gặp thường xuyên đi lại bằng mô tô.

chơi xe, chơi xe pkl, mô tô pkl
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Mới đây, anh em giới xe đang rần rần vụ siêu nhân gao bạc chạy mô tô PKL và bị mời vào kiểm tra và được biết, người thực hiện lần này cũng chính là nhân vật từng hoá trang học sinh và chạy mô tô trước kia.

Xem chi tiết: Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Đến từ hãng Puig, bộ cánh gió Winglet tiếp tục được phát triển dành cho siêu mô tô trường đua. Thế hệ thứ hai của bộ này cũng có tác dụng giúp những chiếc Sport bike ổn định hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.

Xem chi tiết: Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Mẫu xe mới của Honda sẽ được ra mắt vào cuối tuần này

Được biết, mẫu xe mới này thuộc dòng mô tô adventure cỡ lớn, tương đương BMW R 1250 GS cũng như Triumph Tiger 900.

Xem chi tiết: Mẫu xe mới của Honda sẽ được ra mắt vào cuối tuần này

Vụ va chạm mô tô đã khiến biker thành người thực vật

Đoạn video được ghi lại từ camera hành trình của biker này, anh em có thể thấy dưới đây vụ va chạm cực kỳ nghiêm trọng và chắc chắn cái kết không hề nhẹ cho cả người và xe.

Xem chi tiết: Vụ va chạm mô tô đã khiến biker thành người thực vật

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất