Mẫu xe tự hành Piaggio Gita được giới thiệu lần đầu vào tháng 2/2017 và sau 3 năm nghiên cứu phát triển đã chính thức được thử nghiệm thực tế.

Piaggio Fast Forward (PFF) là một công ty con của tập đoàn Piaggio với trụ sở ở Boston, Hoa Kỳ. Được thành lập vào năm 2015, PFF hướng đến cách mạng hóa xu hướng di chuyển bằng các phát minh gọn nhẹ và thông minh, được thiết kế nhằm giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng và thú vị hơn.





Vào năm 2017, PPF đã giới thiệu mẫu xe điện hai bánh tự hành có tên gọi Gita, đưa ra giải pháp chuyên chở trong tương lai với mục tiêu cải thiện phương tiện di chuyển của khách hàng tại các môi trường khác nhau, cả trong nhà và ngoài trời.

Piaggio, Piaggio Gita, xe tự hành, thử nghiệm xe tự hành, xe điện

Piaggio Gita sẽ được thí điểm tại một số địa điểm.

Piaggio Gita là một chiếc xe tự vận hành thông minh, với trọng lượng 20 kg, được thiết kế để hỗ trợ con người trong nhà và ngoài trời, với tốc độ tối đa 10 km/giờ và có thời lượng sử dụng pin lên đến 4 giờ. Xe tự hành thông minh Gita được sản xuất tại cơ sở mới của PFF ở quận Charlestown của Boston, Hoa Kỳ.


Đến tháng 11/2020, PPF đã khởi động một số chương trình thử nghiệm phương tiện tự hành cá nhân Gita cùng với các đối tác hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, bao gồm du lịch, quản lý nhà hàng khách sạn, bất động sản, dịch vụ bán lẻ, dịch vụ giao đồ ăn.

Piaggio, Piaggio Gita, xe tự hành, thử nghiệm xe tự hành, xe điện

Xe tự hành Piaggio Gita sau 3 năm nghiên cứu phát triển đã bắt đầu được đưa vào thí điểm sử dụng thực tế.

Cụ thể, chương trình thử nghiệm mẫu xe tự hành Piaggio Gita sẽ được thí điểm tại sân bay quốc tế Cincinnati (CVG) với 7 triệu hành khách mỗi năm và Gita sẽ được sử dụng cho các dịch vụ trợ giúp đặc biệt, không tiếp xúc, kỹ thuật số cho khách du lịch và hỗ trợ những nhu cầu khác như vận chuyển hành lý và hàng hóa; Tại Delivery Co-op – công ty trong ngành dịch vụ giao đồ ăn – với trụ sở tại Lexington, Kentucky, xe tự hành Piaggio Gita sẽ được sử dụng để giao hàng trong các khu vực lân cận an toàn, không tiếp xúc; Tại Doğan Trend Automotive, thuộc Tập đoàn Doğan, với trụ sở tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ và Piaggio Gita sẽ được thử nghiệm để hỗ trợ di chuyển hàng hóa và túi mua sắm của khách hàng tại một trung tâm thương mại và một bến du thuyền của tập đoàn này.

Hoàng Hiển

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cặp đôi xe Vespa phiên bản đặc biệt kỉ niệm 75 năm đổ bộ Thái Lan, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Cặp đôi xe Vespa phiên bản kỉ niệm 75 năm với màu sắc và trang bị đặc biệt chính thức được giới thiệu bởi Vespa Thái Lan cùng giá bán từ 117 đến gần 200 triệu đồng.

Xem chi tiết: Cặp đôi xe Vespa phiên bản đặc biệt kỉ niệm 75 năm đổ bộ Thái Lan, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Xe điện với dáng vẻ “trong phim” của Trung Quốc chính thức có giá bán gần 200 triệu đồng

Xe máy điện sở hữu thiết kế đẹp mắt đến từ Trung Quốc chính thức có giá bán khá "chát" tại Châu Âu nhưng sở hữu nhiều trang bị hiện đại và khả năng di chuyển đủ dùng.

Xem chi tiết: Xe điện với dáng vẻ “trong phim” của Trung Quốc chính thức có giá bán gần 200 triệu đồng

Thách thức Yamaha Tricity, Piaggio ra mắt xe tay ga ba bánh MP3 400 HPE 2021

Piaggio đã bí mật tân trang chiếc xe tay ga ba bánh khổng lồ MP3 400 HPE, ở phiên bản 2021 nhà sản xuất này đã tập trung vào nâng cấp động cơ và công nghệ thích ứng thói quen sử dụng cho xe.

Xem chi tiết: Thách thức Yamaha Tricity, Piaggio ra mắt xe tay ga ba bánh MP3 400 HPE 2021

Say mê với concept xe ga điện tuyệt đẹp đến từ Thụy Điển

Xe tay ga điện hoàn toàn mới mang đậm chất thiết kế đặc biệt đến từ Husqvarna mang tên Vektorr chính thức được giới thiệu dưới dạng concept.

Xem chi tiết: Say mê với concept xe ga điện tuyệt đẹp đến từ Thụy Điển

Theo khảo sát, 31% biker sẽ bỏ chơi xe nếu mô tô chạy xăng bị thay thế bởi xe điện

Hơn 31% các biker được hỏi tại một cuộc khảo sát thị trường trả lời sẽ ngừng sử dụng xe mô tô nếu như xe chạy xăng bị thay thế hoàn toàn bằng các loại mô tô điện.

Xem chi tiết: Theo khảo sát, 31% biker sẽ bỏ chơi xe nếu mô tô chạy xăng bị thay thế bởi xe điện

Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Trong thời điểm mà việc bảo vệ môi trường ngày càng được quan tâm, các hãng xe cũng phải hướng tới những loại nhiên liệu mới hay xe điện để đáp ứng nhu cầu.

Xem chi tiết: Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Diện kiến mô tô điện Husqvarna E-Pilen Concept với ngoại hình cổ điển tuyệt đẹp

Mẫu xe mô tô điện Husqvarna E-Pilen thừa hưởng thiết kế từ hai dòng xe Svartpilen và Vitpilen, nhưng được trang bị động cơ điện với khả năng hoạt động 100 km.

Xem chi tiết: Diện kiến mô tô điện Husqvarna E-Pilen Concept với ngoại hình cổ điển tuyệt đẹp

Benelli ra mắt dòng xe điện hoàn toàn mới mang tên “Dong” với dáng vẻ lạ lùng

Mẫu xe ga điện đầu tiên của Benelli chính thức được ra mắt tại thị trường Châu Á cùng mức giá cao so với khả năng sử dụng.

Xem chi tiết: Benelli ra mắt dòng xe điện hoàn toàn mới mang tên “Dong” với dáng vẻ lạ lùng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất