Mẫu xe ga điện đầu tiên của Benelli chính thức được ra mắt tại thị trường Châu Á cùng mức giá cao so với khả năng sử dụng.

Không để thua trong cuộc đua xe máy điện trên thị trường xe thế giới, mới đây thì Benelli vừa chính thức giới thiệu mẫu xe điện đầu tiên của mình. Theo đó, mẫu xe điện giúp Benelli bước chân vào cuộc đua mới này chính là một chiếc xe ga điện gọn gàng mang cái tên hết sức lạ lẫm “Dong” dành riêng cho thị trường Châu Á.

Benelli, xe điện





Benelli Dong – xe máy điện hoàn toàn mới được ra mắt tại Châu Á

Được ra mắt đầu tiên tại Indonesia, xe ga điện Dong sẽ có nhiều khả năng được xuất khẩu sang thị trường Châu Âu trong thời gian tới. Cũng bởi, đây là một chiếc xe có thiết kế khá đặc biệt, lạ mắt và hết sức gọn gàng. Đặc biệt hơn, khi sử dụng Dong trong đường phố, chúng ta sẽ không phải quá lo ngại về việc xe đi quá êm mà chiếc xe này còn có ống xả giả để tạo âm thanh cho xe khi di chuyển nhằm tăng độ an toàn.

Benelli, xe điện

Các chi tiết lạ mắt trên mẫu xe điện mới


Về sức mạnh, xe ga điện Dong được Benelli trang bị cho bộ động cơ điện 1,2kW cùng bộ pin lithium-ion 1,56kWh. Khối động cơ cùng bộ pin này cho ra sức mạnh 1,6 mã lực cho tốc độ tối đa chỉ 45km/h cùng quãng đường tối đa đạt khoảng 60km trong 1 lần sạc đầy. Với những con số này, dù không phải là quá ấn tượng với những mẫu xe điện hiện tại nhưng đây sẽ là một phương tiện sử dụng tốt trong đường phố đô thị.

Benelli, xe điện
Benelli, xe điện

Bộ đèn full Led, đồng hồ điện tử gọn gàng trên Benelli Dong

Hiện tại, Benelli Dong đang được bán ra tại thị trường Châu Á và cụ thể là tại Indonesia với mức giá là 57,5 triệu đồng. Đây là một mức giá khá “chát” so với những mẫu xe điện khác cùng phân khúc trên thế giới và nếu có mặt tại Việt Nam, chắc chắn mẫu xe điện này sẽ không thể cạnh tranh với những hãng xe như Vinfast, Yadea hay Pega.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Sport bike mới của Benelli sở hữu thiết kế mặt đèn như BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Sport bike thành thị QJ R350 - anh em với Benelli 302R chính thức ra mắt tại Trung Quốc với mức giá cực tốt và trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Sport bike mới của Benelli sở hữu thiết kế mặt đèn như BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Hãng xe mẹ của Benelli là QJMotor vừa thành lập thêm một công ty con chuyên sản xuất xe máy, mô tô điện và tương lai sẽ có một mẫu xe mới trong năm 2022.

Xem chi tiết: Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Mẫu sportbike CBR650R nhiều anh em thích được hãng Benelli làm giống nè

Những mẫu xe của Honda rất thường hay được mượn ý tưởng, thậm chí là sao chép. Mới đây, một mẫu sportbike tầm trung được hãng xe Trung Quốc QJmotor - hãng mẹ của Benelli ra mắt, có ngoại hình rất giống CBR650R.

Xem chi tiết: Mẫu sportbike CBR650R nhiều anh em thích được hãng Benelli làm giống nè

Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Thêm một mẫu Sport bike tầm trung chuẩn bị được hãng xe Trung Quốc QJmotor - hãng mẹ của Benelli ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Xem chi tiết: Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Xe điện với dáng vẻ “trong phim” của Trung Quốc chính thức có giá bán gần 200 triệu đồng

Xe máy điện sở hữu thiết kế đẹp mắt đến từ Trung Quốc chính thức có giá bán khá "chát" tại Châu Âu nhưng sở hữu nhiều trang bị hiện đại và khả năng di chuyển đủ dùng.

Xem chi tiết: Xe điện với dáng vẻ “trong phim” của Trung Quốc chính thức có giá bán gần 200 triệu đồng

Say mê với concept xe ga điện tuyệt đẹp đến từ Thụy Điển

Xe tay ga điện hoàn toàn mới mang đậm chất thiết kế đặc biệt đến từ Husqvarna mang tên Vektorr chính thức được giới thiệu dưới dạng concept.

Xem chi tiết: Say mê với concept xe ga điện tuyệt đẹp đến từ Thụy Điển

Theo khảo sát, 31% biker sẽ bỏ chơi xe nếu mô tô chạy xăng bị thay thế bởi xe điện

Hơn 31% các biker được hỏi tại một cuộc khảo sát thị trường trả lời sẽ ngừng sử dụng xe mô tô nếu như xe chạy xăng bị thay thế hoàn toàn bằng các loại mô tô điện.

Xem chi tiết: Theo khảo sát, 31% biker sẽ bỏ chơi xe nếu mô tô chạy xăng bị thay thế bởi xe điện

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch