Xe nữ chạy kỹ, câu nói bất hủ của người buôn khi rao bán một chiếc xe nào đó được cho là còn rất bền, nghe đến câu này anh em nên tránh xa chiếc xe đó thì tốt hơn.

Nhắc đến câu nói “xe nữ chạy kỹ” nhiều người không biết sẽ nghĩ đến người nữ lái xe sẽ rất kỹ, không chạy phá hay hết ga hết số gì hết.

Mẹo mua xe cũ, xe nữ chạy kỹ





Nói chạy kỹ cũng đúng nhưng còn thiếu là chạy kỹ đến nỗi không cần bảo dưỡng xe.

Thực tế, phụ nữ chạy xe rất ít người để ý đến việc bảo dưỡng xe, nói cách khác là giới chị em chỉ biết chạy, khi nào hư thì mới mang đi sửa.

Đợi đến lúc xe đã hư không chạy được mới đi sửa thì mình nói thật là chiếc xe đó phải thay thế rất nhiều chi tiết khác nữa.

Mẹo mua xe cũ, xe nữ chạy kỹ


Chẳng cần đâu xa trên những trang thảo luận về xe đã có nhiều câu chuyện về xe nữ chạy kỹ được nói đến như: chạy xe hơn cả năm nhưng chẳng biết thay nhớt là gì, hỏi đến nhớt láp thì càng không biết, xe cần bảo dưỡng sao? tưởng hư mới cần đưa ra tiệm sửa…

Mẹo mua xe cũ, xe nữ chạy kỹ

Mình nói không phải quá nhưng anh em thử hỏi mấy chị em xung quanh xem bao nhiêu người biết được bảo dưỡng xe hay thay nhớt là gì và bao lâu thì cần làm.

Mình dám chắc là kết quả sẽ bất ngờ lắm đấy! Vì đơn giản các chị em rất ít khi để ý đến xe cộ.

Với những chiếc xe nữ chạy kỹ như vậy anh em nên hạn chế mua là tốt nhất, nếu thực sự muốn mua anh em cũng phải có những kiến thức để kiểm tra xe thật kỹ.

Mẹo mua xe cũ, xe nữ chạy kỹ

Những chiếc xe không được bảo dưỡng thường xuyên hoặc không thay nhớt sẽ tiềm ẩn nguy cơ hư hỏng cao khi hoạt động.


Đã không hư thì thôi, còn một khi những chiếc xe đó hư thì tốn cả khối tiền nhé anh em.

Nếu đã đọc đến đây thì anh em cũng nên nhắc luôn mấy chị em quen biết, hãy đi bảo dưỡng xe thường xuyên nhé.

Cảm ơn anh em! Nhớ, mua xe nữ chạy kỹ thì hãy trang bị cho bản thân kinh nghiệm kiểm tra xe.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Anh em chuẩn xe rùng mình trước nữ chạy xe số

Mỗi lần thấy chị em phụ nữ chạy xe số mà mình cảm thấy quá sót chiếc xe. Vào số 4 là chị em cứ thế kéo ga mặc cho lúc xe đang đứng yên hay chạy chậm.

Xem chi tiết: Anh em chuẩn xe rùng mình trước nữ chạy xe số

Xe nữ chạy kỹ thường hay hư những món này

Anh em chắc cũng từng cầm lái một chiếc xe của những bạn nữ và cũng sẽ trải nghiệm qua cảm giác hú hồn vì hư hại trên xe, không hiểu vì sao mà các nàng vẫn có thể chạy được.

Xem chi tiết: Xe nữ chạy kỹ thường hay hư những món này

Nhức đầu với 9 cái không của chị em khi sử dụng xe máy

Xe nữ chạy kỹ là câu nói quen thuộc khi miêu tả về cách sử dụng xe của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, đó chỉ là trong suy nghĩ còn thực tế thì hoàn toàn khác.

Xem chi tiết: Nhức đầu với 9 cái không của chị em khi sử dụng xe máy

Nữ chạy thì xe số cũng như xe tay ga

Dù có dừng xe ở đèn đỏ hay chạy ở bất kỳ vận tốc nào thì đa số chị em phụ nữ khi chạy xe số đều sử dụng đúng số 4, vẫn có người chịu trả số nhưng hiếm lắm.

Xem chi tiết: Nữ chạy thì xe số cũng như xe tay ga

Xe cũ nhiều rủi ro nhưng vì sao nhiều người vẫn chọn mua

Chắc chắn kinh tế là vấn đề hàng đầu nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhiều lý do, có người cũng khá giá nhưng vẫn quyết định mua xe cũ.

Xem chi tiết: Xe cũ nhiều rủi ro nhưng vì sao nhiều người vẫn chọn mua

Mua xe cũ chớ dại kiểm tra động cơ khi đang nguội

Động cơ là một trong những điểm cần anh em quan tâm nhất khi mua xe cũ, vậy thì bài viết này sẽ giúp anh em kiểm tra được khối động cơ đó còn hoạt động tốt hay không.

Xem chi tiết: Mua xe cũ chớ dại kiểm tra động cơ khi đang nguội

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất