Chắc chắn kinh tế là vấn đề hàng đầu nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhiều lý do, có người cũng khá giá nhưng vẫn quyết định mua xe cũ.

Ai là người mua xe cũ?





Nhiều anh em đã dành dụm được một khoảng tiền cho việc mua xe hoặc đang cần gấp một chiếc xe để di chuyển. Nhưng giá xe mới lại quá cao nên phải chọn mua xe cũ.

Mẹo mua xe cũ, giá xe cũ, có nên mua xe cũ

Việc này không chỉ tiết kiệm được chi phí mà thời gian hợp pháp để sử dụng xe cũng nhanh hơn vì không phải bấm biển số mới, chỉ cần làm giấy ủy quyền hoặc sang tên qua là xong.

Giá trị của xe cũng sẽ giảm theo độ hao mòn cũng như quãng đường đã đi được, tùy theo nhu cầu mà anh em có thể mua được xe chỉ bằng một nửa giá xe mới.

Mẹo mua xe cũ, giá xe cũ, có nên mua xe cũ
 
Ngoài ra, anh em có điều kiện khá giá hơn mà vẫn lựa chọn xe cũ, lý do là muốn trải nghiệm là chính.
Mua xe cũ sẽ giúp cho việc sử dụng qua lại nhiều dòng xe được thoải mái hơn, giá rẻ hơn nên có thể mua được nhiều xe khác nhau thay vì mua xe mới.
Những người này sẽ mua đi bán lại rất thường xuyên nên sau khi chơi chán rồi muốn đổi cũng đỡ lỗ.
Mẹo mua xe cũ, giá xe cũ, có nên mua xe cũ


Vậy có nên chơi?

Bản thân mình cũng đang lựa chọn xe cũ để chơi vì với những lý do kể trên, xe cũ vẫn là lựa chọn tốt.

Nhưng trước đó, những chiếc xe đầu tiên mình sở hữu đều là xe mới, để có thêm kinh nghiệm sử dụng cũng như biết cách bảo quản xe chuẩn hơn.

xe-cu-nhieu-rui-ro-nhung-vi-sao-nhieu-nguoi-van-chon-mua-4

Thế nên, anh em mới chơi mình nghĩ không nên mua xe cũ, vì kiến thức về xe chưa nhiều – dễ bị trúng một con xe không vừa ý.

Bất đắc dĩ lắm thì mời người từng sử dụng qua dòng xe đó đi cùng, phải là người thật sự thân thiết chứ nhờ người ngoài cũng không ổn, một cú đá mắt là xe bùa phép cũng thành xe ngon hết.

Mẹo mua xe cũ, giá xe cũ, có nên mua xe cũ


Chưa kể đến việc, xe cũ dù còn tốt nhưng cũng sẽ có những hao mòn nhất định, độ bền của các bộ phận trên xe cũng không còn dùng lâu như xe mới.

Nên nếu mang tâm lý mua xe về dùng luôn thì phải cân nhắc kĩ, chọn xe nào có số odo (quãng đường đã đi) thấp thì mới đáp ứng được.

Chúc anh em có được những quyết định sáng suốt và lựa chọn đúng chiếc xe mà mình mong muốn nhé!

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe nữ chạy kỹ, có ngáo ngơ mới tin lời người bán

Xe nữ chạy kỹ, câu nói bất hủ của người buôn khi rao bán một chiếc xe nào đó được cho là còn rất bền, nghe đến câu này anh em nên tránh xa chiếc xe đó thì tốt hơn.

Xem chi tiết: Xe nữ chạy kỹ, có ngáo ngơ mới tin lời người bán

Mua xe cũ chớ dại kiểm tra động cơ khi đang nguội

Động cơ là một trong những điểm cần anh em quan tâm nhất khi mua xe cũ, vậy thì bài viết này sẽ giúp anh em kiểm tra được khối động cơ đó còn hoạt động tốt hay không.

Xem chi tiết: Mua xe cũ chớ dại kiểm tra động cơ khi đang nguội

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất