Thời gian gần đây trong giới chơi xe đang rộ lên phong trào thay đổi màu áo với 2 màu cam-xanh làm chủ đạo. Nhưng rất ít ai biết được nguồn gốc của tông màu này bắt nguồn từ Liberty Walk – một hãng độ siêu xe nổi tiếng. Hôm nay mình sẽ giới thiệu một chiếc Vario mang tông màu này và còn có những đồ chơi cực giá trị và xịn xò.

vario, xe độ, vario độ

Vario đẹp mắt hơn trong màu áo của một hãng độ danh tiếng

vario, xe độ, vario độ

vario, xe độ, vario độ

Vì thích sự gọn gàng, anh chủ đã chọn mặt nạ Click Thái để thế chỗ của mặt nạ Vario zin. Mặt nạ trống trơn của Click mang đến cho con xe vẻ ngoài liền lạc hơn và ít bị cục súc khi có hai pát biển số trống không.

vario, xe độ, vario độ

Heo trước không nhầm đi đâu được là chú heo 2pis đối xứng logo lớn, chú heo này được bắt vào phuộc thông qua một pát CNC sắc sảo cũng có logo Brembo. Đĩa Brembo Oversize khi kết hợp với chú heo sẽ tối ưu hóa hiệu suất thắng của xe.

vario, xe độ, vario độ

Mâm RCB 6 cây thẳng gắn như zin cho Click và Vario. Cặp mâm màu trắng sẽ đem lại sự sạch sẽ và khiến dàn chân sáng sủa hơn trên nền tổng thể đầy nổi bật.

vario, xe độ, vario độ

Đến với món đồ chơi giá trị nhất trên xe, đó là cây phuộc Ohlins vàng óng ánh. Cây phuộc sẽ cho chiếc xe một hiệu năng nhún rất êm, ngoài ra nó còn có thể điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của anh chủ. Cây phuộc sang trọng này quả là điểm nhấn tuyệt vời của dàn chân sau.

vario, xe độ, vario độ

Cây pô 4Road đến từ nhà Leovince hứa hẹn sẽ cho âm thanh vô cùng phấn khích ở những nước ga giữa và ga cuối. Ngoài ra nó còn làm cho diện mạo chiếc xe gấu hơn trông thấy. Chủ nhân còn tinh tế một miếng che két nước titan để hạn chế đá sỏi văng vào két tránh nguy cơ móp két.

vario, xe độ, vario độ

vario, xe độ, vario độ


Tổng thể chiếc lôi cuốn…

Nguồn ảnh : Nguyễn Quy
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Siêu phẩm Vario độ KHỦNG BỐ người xem bằng đồ chơi chất hơn nước cất

Chiếc Vario độ sau đây chính là xế cưng của anh Hùng Bụi, chính anh ấy đã biến tấu nó theo phong cách Click 150 và ưu ái trang bị những món đồ chơi xịn sò bậc nhất thị trường hiện tại. Sau đó kết hợp chúng lại với nhau để tạo nên một diện […]

Xem chi tiết: Siêu phẩm Vario độ KHỦNG BỐ người xem bằng đồ chơi chất hơn nước cất

Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Mới đây chuyên trang carbuzz vừa chia sẻ thông tin về chiếc Lamborghini Aventador SVJ được độ bởi hãng UR (Underground Racing), với 2 bộ tăng áp đã giúp chiếc siêu xe đạt đến mức khủng 1600 mã lực.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Dựa trên mẫu xe Honda RS150R hay còn gọi là Winner X tại Việt Nam, một anh chàng có tên là Rudy tại Malaysia đã độ chiếc xe theo phong cách của những chiếc xe đua MotoGP của Honda.

Xem chi tiết: Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Chiếc mô tô Suzuki Hayabusa GSX 1300 R này thật ra nguyên bản là Bajaj Pulsar 220, được giới thiệu từ Ấn Độ.

Xem chi tiết: Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Đoạn video vô cùng chân thật vừa được chia sẻ lên mạng xã hội, miêu tả quá trình của một thanh niên trẻ cùng chiếc Exciter độ từ lúc đang phiêu đến lúc buồn hiu trên đồn.

Xem chi tiết: Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Vario độ phong cách biển xanh sâu thẳm làm người xem hoang mang

Bộ ảnh Vario độ ngày hôm nay nói về nhân vật chính mang một khí chất đẹp ngây ngất lòng người khi diện trên mình diện mạo đầy lịch lãm và bóng bẩy. Tông màu ấy lại vô tình trùng khớp với dàn đồ chơi trên xe và tôn lên hết vẻ đẹp thẩm mỹ […]

Xem chi tiết: Vario độ phong cách biển xanh sâu thẳm làm người xem hoang mang

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất