Từ nay đến 31/12/2020, khách hàng hoàn thành thủ tục thanh toán xe Toyota sẽ được tặng bơm lốp điện tử, hoặc gói bảo hiểm thân vỏ.

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) cùng hệ thống đại lý Toyota sẽ tung ra chương trình tri ân đặc biệt dành cho khách hàng Việt Nam.





Theo đó, tất cả các khách hàng mua xe và hoàn thành thủ tục thanh toán 100% trong tháng 12/2020 sẽ nhận được quà tặng đặc biệt là một bộ bơm lốp điện tử chính hiệu Toyota.

Toyota, Toyota Vios, Toyota Corolla Cross 2021

Bơm điện tử Toyota chính hãng

Ngoài ra, khách hàng mua xe Toyota Rush hoàn thành thủ tục thanh toán 100% sẽ nhận được gói miễn phí bảo hiểm thân vỏ Toyota với trị giá 16 triệu đồng. Chi tiết chương trình ưu đãi như sau:


– Khách hàng cá nhân: Gói miễn phí 2 năm bảo hiểm toyota có trị giá 16 triệu đồng

– Khách hàng kinh doanh lựa chọn một trong hai ưu đãi:

  • Gói miễn phí 1 năm bảo hiểm Toyota trị giá hơn 14 triệu đồng.
  • Mua gói 2 năm bảo hiểm Toyota trị giá 27 triệu đồng với giá ưu đãi chỉ hơn 8 triệu đồng.

Trong 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, TMV là thương hiệu ô tô được người dùng ưa chuộng và tin cậy. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 680.000 xe Toyota được bàn giao đến tay người dùng Việt Nam, trong đó hàng loạt mẫu xe của hãng được người dùng ưa chuộng có thể kể đến Vios, Innova hay Corolla Altis.

Toyota, Toyota Vios, Toyota Corolla Cross 2021

Toyota Vios

Trong năm 2020, Toyota cũng mang đến cho người dùng Việt một sản phẩm xe mới là Toyota Corolla Cross vào hồi tháng 8. Điểm gây chú ý Toyota Corolla Cross chính là xe sở hữu 3 công nghệ tiện ích, bao gồm Toyota Hybrid với công nghệ tự sạc điện thân thiện với môi trường; Hệ thống an toàn Toyota toàn cầu TSS; và định hướng thiết kế toàn cầu TNGA.

Toyota, Toyota Vios, Toyota Corolla Cross 2021


Toyota Corolla Cross

Chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt, Toyota Corolla Cross đã được người dùng đón nhận nồng nhiệt. Bằng chứng là xe đã góp mặt trong danh sách 10 xe ô tô bán chạy nhất thị trường sau chưa đầy 2 tháng ra mắt. Tại Việt Nam, giá xe Toyota Corolla Cross đang được niêm yết ở mức từ 720 triệu đến 918 triệu đồng, tùy thuộc vào phiên bản G, V hay HV.

 

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Hãng xe trở thành thương hiệu xe hơi được tìm kiếm nhiều nhất hành tinh

Dữ liệu tiết lộ kết quả tìm kiếm từ 158 quốc gia, đó chính là sự thống trị của Toyota, đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng trên nhiều quốc gia.

Xem chi tiết: Hãng xe trở thành thương hiệu xe hơi được tìm kiếm nhiều nhất hành tinh

Siêu xe GR010, phiên bản đường đua của Hypercar GR Super Sport

Toyota cuối cùng đã tiết lộ chiến binh Le Mans của họ, chiếc xe đua hybrid Toyota GR010.

Xem chi tiết: Siêu xe GR010, phiên bản đường đua của Hypercar GR Super Sport

Toyota từng bán mô tô, lịch sử thăng trầm của Toyo Motor

Nếu như nhắc đến mô tô xe máy Nhật anh em chỉ nghĩ đến các hãng xe như Honda, Yamaha, Suzuki và Kawasaki, tuy nhiên ít ai biết rằng ông lớn Toyota cũng đã từng sản xuất và bán những chiếc xe 2 bánh.

Xem chi tiết: Toyota từng bán mô tô, lịch sử thăng trầm của Toyo Motor

Chiếc Toyota 2000GT 1967 cực hiếm này vừa được bán đấu giá 21,1 tỷ đồng

Toyota 2000GT có thể đạt tốc độ tối đa 217 km/h, một thành tựu hiếm tại thời đó, và thậm chí nó có giá ban đầu đắt hơn cả Jaguar E-Type và Porsche 911.

Xem chi tiết: Chiếc Toyota 2000GT 1967 cực hiếm này vừa được bán đấu giá 21,1 tỷ đồng

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất