Đại dịch Covid-19 bùng phát tại Anh khiến ban tổ chức Isle of Man TT buộc phải hủy bỏ giải đua năm nay.

Dù khẳng định Isle of Man TT 2020 vẫn sẽ diễn ra mặc cho đại dịch Covid-19, nhưng có vẻ như ban tổ chức giải đua khắc nghiệt nhất thế giới này đã suy nghĩ lại sau khi Anh Quốc vừa trở thành một tâm dịch mới với ghi nhạn 2.642 ca nhiễm bệnh.





Theo thông báo mới nhất của hội đồng tổ chức, giải đua Isle of Man TT 2020 sẽ chính thức bị hủy bỏ do sự lây lan không ngừng của đại dịch Covid-19 dẫn đến viêm đường hô hấp cấp. Theo kế hoạch cũ, Isle of Man TT 2020 dự kiến sẽ diễn ra từ 30/5 đến 13/6, bao gồm cả các hoạt động bên lề. Đường đua của Isle of Man TT nằm ngay trên những cung đường công cộng chạy quanh đảo Manx.

isle of man tt, Covid-19, mô tô, mô tô phân khối lớn, đua mô tô, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019

Giải đua Isle of Man TT 2020 này sẽ bị hủy bỏ do Covid-19

“Quyết định hủy giải đua năm nay đã được xem xét kỹ càng, nhiều phương án bao gồm trì hoãn hay lùi lịch thi đấu đều đã được cân nhắc cẩn thận. Đại diện ban tổ chức Isle of Man TT sẽ bàn bạc phương án với các đối tác kinh doanh, cổ đông và các cá nhân bị ảnh hưởng bởi quyết định hủy chặng đua năm nay.” Ông Laurence Skelly, bộ trưởng phụ trách Isle of Man TT chia sẻ.

isle of man tt, Covid-19, mô tô, mô tô phân khối lớn, đua mô tô, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019


Isle of Man TT là giải đua mô tô nguy hiểm nhất trên thế giới với tỷ lệ tử vong 1 tay đua mỗi năm

Nổi tiếng là giải đua mô tô nguy hiểm nhất thế giới, Isle of Man TT tổ chức lần đầu từ năm 1907 vào kéo dài đến ngày nay. Đây là giải đua độc lập và không chịu sự quản lý của Liên đoàn Mô tô Quốc tế (FIM). Kể từ khi giải đua này bắt đầu xuất hiện tính đến nay, trung bình mỗi năm có 1 tay đua tử vong. Trong đó, năm 1970 là năm đánh dấu sự thảm khốc của cuộc đua này khi có đến 6 tay đua tử vong, tiếp đến là năm 2016 với 5 tay đua tử vong.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Giải đua tử thần Isle Of Man TT sẽ trở lại vào năm 2022

Sau hai năm bị trì hoãn do đại dịch Covid-19, giải đua khốc liệt và nguy hiểm bậc nhất thế giới là Isle of Man TT sẽ trở lại vào năm 2022.

Xem chi tiết: Giải đua tử thần Isle Of Man TT sẽ trở lại vào năm 2022

Doanh thu Harley-Davidson giảm sút trong 2020

Ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, doanh thu bán xe máy của HD năm 2020 đạt 3,26 tỷ USD, giảm 29% so với con số 4,21 tỷ USD của năm 2019.

Xem chi tiết: Doanh thu Harley-Davidson giảm sút trong 2020

Sportbike Aprilia RS660 sẽ tham gia “giải đua thử thần” Isle of Man TT

Vừa "chân ướt chân ráo" ra mắt thị trường vào cuối năm 2020, mẫu Sportbike hạng trung Aprilia RS660 sẽ chính thức gia nhập vào giải đua khốc liệt bậc nhất thế giới là Isle of Man TT trong năm sau.

Xem chi tiết: Sportbike Aprilia RS660 sẽ tham gia “giải đua thử thần” Isle of Man TT

Chỉ với 1,6 triệu đồng, các biker sở hữu xe gắp đơn điệu nghệ đã có thể chống nâng bánh sau hiệu quả

Bộ chống nâng mới này có thể giúp các biker nâng bánh sau của xe gắp đơn ở khắp mọi nơi nhằm bảo dưỡng xích, kiểm tra lốp cho xe của mình.

Xem chi tiết: Chỉ với 1,6 triệu đồng, các biker sở hữu xe gắp đơn điệu nghệ đã có thể chống nâng bánh sau hiệu quả

Triển lãm mô tô xe máy lớn nhất thế giới bị hủy vì Covid-19

Trước diễn biến phức tạo của dịch bệnh Covid-19, ban tổ chức triển lãm mô tô xe máy EICMA 2020 vừa quyết định huỷ bỏ sự kiện này và ấn định thời gian trở lại trong năm sau. Ban tổ chức triển lãm mô tô xe máy EICMA 2020 vừa quyết định huỷ bỏ sự […]

Xem chi tiết: Triển lãm mô tô xe máy lớn nhất thế giới bị hủy vì Covid-19

Triển lãm xe mô tô lớn nhất thế giới EICMA 2020 chính thức thông báo hủy do Covid-19

Do tình hình dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp khó lường trên toàn thế giới, hàng loạt triển lãm xe cũng như các sự kiện đều bị hoãn, hủy và trong đó có EICMA 2020.

Xem chi tiết: Triển lãm xe mô tô lớn nhất thế giới EICMA 2020 chính thức thông báo hủy do Covid-19

Điểm danh 5 xe mô tô phân khối lớn đắt đỏ nhất trên thị trường hiện nay

Các mẫu xe mô tô phân khối lớn đắt nhất trên thị trường hiện nay đa phần đều là những mẫu Sport bike với nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến của xe đua.

Xem chi tiết: Điểm danh 5 xe mô tô phân khối lớn đắt đỏ nhất trên thị trường hiện nay

Thị trường xe máy toàn cầu ‘rơi tự do’ vì đại dịch Covid-19

Thị trường mô tô, xe máy toàn cầu vốn đã sụt giảm, nay tiếp tục “lao dốc không phanh”, doanh số bán hàng của các hãng xe đang “rơi tự do” do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Sức mua xe máy của người dân trên thế giới vốn đã sụt giảm, nay tiếp tục […]

Xem chi tiết: Thị trường xe máy toàn cầu ‘rơi tự do’ vì đại dịch Covid-19

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất