Sau hai năm bị trì hoãn do đại dịch Covid-19, giải đua khốc liệt và nguy hiểm bậc nhất thế giới là Isle of Man TT sẽ trở lại vào năm 2022.

Sau khi đại dịch Covid-19 bùng phát tại châu Âu vào đầu năm 2020, giải đua tử thần và khắc nghiệt bậc nhất hành tinh là Isle of Man TT (IOM TT) đã bị hủy bỏ. Không chỉ năm 2020 mà năm 2021 này, giải đua IOM TT cũng sẽ không diễn ra khi diễn biến dịch bệnh tại châu Âu vẫn rất khó lường.





Tuy nhiên mới đây, đơn vị tổ chức giải đua IOM TT vừa chính thức thông báo ngày khởi tranh cũng như lịch thi đấu của mùa giải 2022, đánh dấu sự trở lại của giải đua khắc nghiệt nhất hành tinh sau 2 năm trì hoãn do đại dịch.

isle of man tt, đua xe, xe đua, phân khối lớn

Isle Of Man TT sẽ trở lại vào năm 2022

Theo đó, giải đua IOM TT 2022 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 29/5/2022 đến hết ngày 11/6/2022. Vòng đua phân hạng sẽ diễn ra từ ngày 29/5 đến ngày 3/6, trong khi màn cạnh tranh khốc liệt nhất sẽ chính thức diễn ra vào sáng sớm ngày thứ 7, 4/6/2022 đến hết ngày 10/6/2022. Ngày cuối cùng là 11/6/2022 sẽ diễn ra sự kiện trao giải cho các tay đua và đội đua có thành tích cao trong mùa giải IOM TT 2022.


Đương nhiên, do đây là kế hoạch cho tương lai nên lịch trình cụ thể vẫn có thể thay đổi trước khi sự kiện chính thức diễn ra. Dù vậy, Motorsport Tickets đã bắt đầu mở bán vé xe cũng như khách sạn cho du khách đến tham gia sự kiện này.

isle of man tt, đua xe, xe đua, phân khối lớn

Sự kiện Isle of Man TT 2022 đang rất được trông đợi sau 2 năm trì hoãn vì đại dịch Covid-19

Lịch trình cụ thể của từng thể thức được đơn vị tổ chức IOM TT 2022 công bố như sau:

– Ngày 4/6/2022: Thể thức Superbike TT và Sidecar TT 1.

– Ngày 6/6/2022: Thể thức Supersport TT 1 và Superstock TT.


– Ngày 8/6/2022: Thể thức Lightweight TT và Supersport TT 2.

– Ngày 10/6/2022: Thể thức Sidecar TT 2 và Senior TT.

isle of man tt, đua xe, xe đua, phân khối lớn

Các thể thức đua được chia lịch theo từng ngày khác nhau

Trước ngày giải đua Isle Of Man TT chính thức bắt đầu, các tín đồ đam mê tốc độ có thể đến địa điểm đua để xem quá trình luyện tập của các tay đua trong tuần luyện tập.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Sportbike Aprilia RS660 sẽ tham gia “giải đua thử thần” Isle of Man TT

Vừa "chân ướt chân ráo" ra mắt thị trường vào cuối năm 2020, mẫu Sportbike hạng trung Aprilia RS660 sẽ chính thức gia nhập vào giải đua khốc liệt bậc nhất thế giới là Isle of Man TT trong năm sau.

Xem chi tiết: Sportbike Aprilia RS660 sẽ tham gia “giải đua thử thần” Isle of Man TT

Dàn xe độc, lạ của Hà Nội lại gặp gỡ nhau nhân dịp đầu năm Tân Sửu

Mỗi dịp sáng mùng 1 Tết, những người mê xe tại Hà Nội lại xuống phố và gặp gỡ nhau để chia sẻ đam mê, chúc mừng năm mới và lưu giữ lại những hình ảnh của ngày đầu xuân.

Xem chi tiết: Dàn xe độc, lạ của Hà Nội lại gặp gỡ nhau nhân dịp đầu năm Tân Sửu

“Gáy quá sớm”, tay đua để mất chức vô địch khi chỉ cách vạch đích một đoạn đường ngắn

Pha ăn mừng trước vạch đích đã khiến tay đua Andre Verissimo đánh mất chức vô địch và tụt xuống vị trí thứ ba chung cuộc.

Xem chi tiết: “Gáy quá sớm”, tay đua để mất chức vô địch khi chỉ cách vạch đích một đoạn đường ngắn

“Thất hồn lạc phách” với vẻ đẹp của Ducati Diavel 1260 Lamborghini – Xe Cruiser thể thao mang phong cách siêu xe

Ducati Diavel 1260 Lamborghini là phiên bản đặc biệt do hai hãng xe Ý hợp tác phát triển dựa trên mẫu mô tô phân khối lớn Diavel 1260 và siêu xe Siàn FKP 37.

Xem chi tiết: “Thất hồn lạc phách” với vẻ đẹp của Ducati Diavel 1260 Lamborghini – Xe Cruiser thể thao mang phong cách siêu xe

Điểm danh 5 siêu mô tô sử dụng động cơ 6 xy-lanh đặc biệt nhất thế giới mà bạn chưa biết

Xe mô tô 6 xy-lanh tưởng chừng là không tưởng nhưng lại được rất nhiều nhà sản xuất xe trên toàn thế giới thiết kế và cho ra mắt. Trong đó, BMW K1600 và Honda Gold Wing là 2 đại diện tiêu biểu nhất.

Xem chi tiết: Điểm danh 5 siêu mô tô sử dụng động cơ 6 xy-lanh đặc biệt nhất thế giới mà bạn chưa biết

Xe mô tô Ducati sẽ được phân phối độc quyền bởi nhà phân phối siêu xe đình đám CT-Wearnes

Nhà phân phối mới của Ducati là CT-Wearnes hiện cũng đang phân phối độc quyền các thương hiệu siêu xe nổi tiếng như Lamborghini, Bentley và Aston Martin.

Xem chi tiết: Xe mô tô Ducati sẽ được phân phối độc quyền bởi nhà phân phối siêu xe đình đám CT-Wearnes

Điểm danh 5 xe mô tô phân khối lớn đắt đỏ nhất trên thị trường hiện nay

Các mẫu xe mô tô phân khối lớn đắt nhất trên thị trường hiện nay đa phần đều là những mẫu Sport bike với nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến của xe đua.

Xem chi tiết: Điểm danh 5 xe mô tô phân khối lớn đắt đỏ nhất trên thị trường hiện nay

Mô tô Nhật mang phong cách Mỹ Yamaha Bolt 950 ra mắt phiên bản 2020 cực ngầu

Mẫu xe Cruiser mang đậm chất Mỹ đến từ Nhật Bản được ra mắt phiên bản 2020 cùng một số thay đổi ở màu sơn và trang bị đèn pha, mang đến cho xe ngoại hình đẹp và bắt mắt hơn.

Xem chi tiết: Mô tô Nhật mang phong cách Mỹ Yamaha Bolt 950 ra mắt phiên bản 2020 cực ngầu

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất